CHAPTER #8

8 1 0
                                    

Sa araw na ito pagod na pagod ako sa pag aasikaso sa aming mga project hayssst!.

Habang lumilipad ang isip ko kung saan-saan ay tinapik ako ni joshua kasi antagal ko na daw tulala.

Sa pagtakbo ng oras na wala akong gingawa ay binilang ko kung sakto na ang pambayad ko sa overnight namin(TT).

Sakto naman kaya nakahinga na ako ng maluwag mayamaya pa ay dumating na ang tresurer ng school para kunin na ang mga bayad ng mga sasama at pumunta sa unahan ang aming president para sabihin ito sa lahat na ibigay na ang bayad sa kanya.

Ang lahat ay pumila sa harapan nya para magbayad at lahat naman kami ay nagbayad.

Ilang mninuto pa ay nagrecess na kami at sinimulan namin ito sa pagbili ng kung ano ano na makakabusog sa tyan namin.

Habang kami ay naglalakad pabalik ng room ay ma napansin akong sulat at sinumot ko ito baka kasi importante at ang nakasulat dito ay.

Dear special girl,     

                 Una palang kitang nakita ay hindi ko naman inasahan na magkakagusto ako sayo pero bakit parang ang hirap nang kumawala dyan sa simpleng tingin mo aminado ako na nagkamali ako sa umpisa natingpagkikita pero hindi namn natatapos yun dun diba,Sa dami dami bah naman ng magagandang babae na nagkagusto sa akin ay ikaw pa ang nagustuhan ko mahal mo din kaya ako? sa paglipas ng bawat araw na lumilipas sa school natin ay palakas din ng palakas ang nararamdaman ko sayo yun tipong di ka na  mawala sa isip ko ,Masakit sa akin na yung araw araw ka na lang galit sa sakin kaya ako nagsuot ng pambatang kasuotan ay para mahuli kitang ngumingiti ng dahil sa akin  at oo aaminin ko din na nung unawala naman akong balak na mahalin ka,kaya sorry kung minahal na kita kung mababasa mo ito plss wag mo naman akong ipag tabuyan(*>*).

Nagulat ako sa nabasa ko pero di rin mawal sa isip ko na baka si mingso toh at ito ang sulat nya para sa akin.

Bakit naman kaya nya ako magugustuhan ihh hindi naman ako ang tipo nya sa isang babae tsaka kung magiging kami alam ko na agad na madaming babae ang magagalit sa relasyun na yun.

Sa dami dami pa man din ng babae sa school na toh bakit ako ahhhhhh, pero teka pano ko ba nasabi na ako yung babae na nasa sulat na yun ihh wala naman dun ang pangalan ko diba hay nako nababliw na naman ako.

HOY!!! park eunah hindi ka tanga ok kaya wag kang magisisp ng kung ano anong mga bagay dyan malay mo hindi pala sya yun wag kang assuming.

Pero paano kung para sa akin nga yun anong gagawin ko?

Hala basta malaki kana kaya mo na yan kaya monang panindigan ang mga bagay na nang yayari sayo anokaba .

{A/N,kinakausap nya po yung sarili nya tapos sasabihin nya di daw sya tanga ano po kayang tawag dun hahahaha}

Habang tumatakbo ang oras na nakaupo lang ako sa room namin ay di mawal sa isip ko ang sulat na nakuha at paulit ulit itong binasa .

Ilang minuto pa ay naglakas loob na ako ng pumunta sa unahan at tanungin ang mga kaklase ko kung meron bang nawawalan ng love letter at tinignan ko silang lahat at tila bang walng pakielam.

Ano ba naman yan umasa pa man din ako kasi kahit na galit na galit ako kay mingso ay nacucutan namn ako sa kanya.

Maya maya ay natapos na ang aming klase at umuwi na ako kimain na kami ni mama at nag ligpit at tska natulog ZZzZz!!!

THANK YOU  sa pagbasa pasensya na po kung natagalan ang update ko promise po tinatry ko pong mag update pero tinatamad po talaga  ako hahaha sana po wag kayong magsawang sumuporta sa storyang ito bye bye !!!!



Bad At LoveWhere stories live. Discover now