chapter 5

17 0 0
                                    

bumalik na kami sa room habang ako nakatunganga na naglalakad sa hallway nauna lang ako ng konti sa  mga kaklase ko na sina seanne at neptali..at grabe ang crowd kung kanina papunta ako sa canteen walang namamansin sakin ngayon naman feeling ko nasa akin ang spot light ng campus..kaya yumuko ako..

kung di dahil sa notebook na yun di ako mapapahamak..

                okey ka lang ba bestfriend??

nagulat ako kay seanne, kaya tumango lang ako.

pagpasok ko ng room pinagtitinginan ako ng lahat..kaya umiling ako.at narinig ko pa yung mga bulung bulungan..

                for sure nagsiainungaling lang siya..

nilingun ko lang yun at tinignan ng masama..buti nalang at dumating na ang next subject namin....

kalagitnaan ng klase ay nagsigawan ang mga students sa labas..

                 daddy mo yata nept..anang seanne.

o great sino naman ang daddy ni nept at pagkaguluhan ng lahat.

                  students please go to the stage there is a special announcement from the one of the owner of this school mr ramos del favio...at yun na nag tayuan na lahat ng mga studyante at nagtakbuhan papuntang stage at bigla akong hinila ni seanne kaya pumunta na rin ako..pagdating ko doon ko lang narealize na yun pala ang ang sikat na banda sa thailand na may ari ng school..nag patugtug sila kaya halos mag rock ang buong school at nagulat pa ako dahil umakyat sina seanne at neptali pati mga kasama nito at tumugtog..sobrang galing kumanta ni seanne at si neptali naman nag guitar..after ng wow performance ay nagsigawan ang lahat at maya maya ay nagsalita na si mr ramos

               how's going kids...did you enjoy the performance? let's say thx to my son neptali and to his friend seanne dominguez..

nagpalakpakan sila lahat..

               ofcourse I want to say thankyou from the bottom of my heart to my partner owner seannes father mr.dollan dominguez

    ah si seanne at neptali ay anak ng dalawang may ari ng school?? 0.0 but wait...totoo ba to??sila?? oh m..inangkin ko na bff ko ang mga anak ng may ari ng school. pqedi bang uminom ng magic soap para mag invisible naq as in now na.

                  and I'm here guys to remind you that since this is our first week of class we will having a aqquaintance party this fri and you will perform in the stage ine student every one section..who wants to volunteer.

nagtataka ako kung bakit tinitignan ako ng lahat ang dami palang nag nagturo na ajo ang magperform.

lumapit sakin si mr ramos at binigay yung mic.

            are you ready to sing a song for us??ayaw mo naman siguronf mapahiya ang mga klassmate mo??

walang words na lumabas sa bibig ko as in nga nga lang ako dahil wala akong alam na isasagot..nakita kong ngumiti si seanne at nag thumps up habang si nept ay nak iling..

               tiyak mapapahiya na talaga ang feelingerang  yan...tingnan ko lang kong may ibubuga yang peelingerang yan  sa aqquaintance...

bulung bulungan ng mga studyante na kasama sa girl na nakaka away ko......

             best kaya mo ba/? tingin ko kaya mo. anang seanne..

          ....tingin ko hind ko kaya seanne.

lumingon ang mga ka banda ni seanne sakin.kaya tumakbo ako at nilisan ang school.

The final game of loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon