syms pov
nagkagulo na naman ang buong school
may iannounce daw ang may ari ng school na daddy ni nept.
goodmorning studentss..I have a good news..since september na ngayon next month we will having a good time during our cembreak.
nagsigawan ang crowd sa balita.
you know every one..even you you you..will having a chance to be with me to perform in Bangkok together with melody band.
nagsigawan ulit sila sa balita..oo masaya nga yun
we will make an music video with us...one of my affiliates network wants to have an exclusive interview here in the phillippines..I want to have a one girl vocalist in our band..to make that we will giving you a chance to audition here and if you past be with us in subic for the final audition..and we will pick one..
nagkagulo ang crowd sa balita..pero ako la akong interest eh..ano naman..edi magpalista sila.tumalikod na ako at binuksan ang zipper ng bag ko..mag aaral nalang ako kesa sa mag sayang ng panahon sa pagkanta.
pagpasok ko ng room ay binabasa ko ang note book ng biglang may nakabangga ako.
si nept.
nept sorry..sorry
di lang umimik..umupo lang siya sa katabi na chair..katahimikan...
ng biglang..
hindi ka ba sasali sa audition..?
. nagpapatawa ka ba nept? hahaha..that is my biggest fear..sumeryoso ako bigla. i m terrified to sing in front of people kc I don't know if they would love it or not..atleast sana...
atleast what?seryoso niyang tanong.
atleast there ia someone who willing to listen on me.whatever the crowd reaction basta I know andyan siya nakikinig at nakaka appreciate.kahit siya lang.
katahimikan di ako makapaniwala.pano ako nkpag open sa supladong guitarist ng banda.
if there is someone ba na makikinig sayo kakanta ka ulit?
nagulat ako sa tanong ni nept.nilingun ko siya.
I doubt it...
mahina kong sagot.bumalik na ang mga classmates namin at sobrang ingay na ng room kaya naputol ang pinag uusapan namin..
best..sali ka??tanong ni seanne
umiling ako..
huh?? sali ka na..malay mo ikaw ang mapili ni tito,makasama ka pa namin sa paggawa ng music video.masaya yun tapos halimbawa yung story tayo yung love team tapos.
kung anu ano na ang pinag sasabi ni seanne kaya tumayo na ako.
ayaw mo ba akong makalove team best? ah..gusto mo si nept noh..?.uyyy.
inaasar na kami ng buong banda kayaumakma na akong hahampsin si seanne.pero may naisip ako.
bakit naman si nept yung pipiliin ko eh alam kung gusto mo kong ka love team? siyempre mas gusto kita noh?
natahimik silang lahat at 0.0 ganito ang reaction nliang lahat.nakapagtataka namula si seanne.kaya tumalikod na ako at pumunta sa canteen.narining ko lang ang mahinang hagikhik ni nept na natigil naman agad.
BINABASA MO ANG
The final game of love
Teen Fictionsa game of love mas maraming talo kaysa panalo.. sa game of love wala kang nararamdaman na takot dahil ang alam mo lang bukas pwedi mo nang takasan lahat.. pero paano kung ang last game of lovw ang makakasira ng nka settle na future mo???