Lâm Thu Thạch vẫn luôn đi phía trước, quang càng ngày càng cường liệt, thứ hắn có chút không mở ra được mắt. Cũng may dưới chân lộ cũng đủ bình thản, không đến mức làm hắn đi quá mức khó khăn.
Liền ở Lâm Thu Thạch tự hỏi chính mình rốt cuộc còn phải đi bao lâu thời điểm, đầu óc đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng, hắn phản xạ có điều kiện nhắm lại mắt muốn đỡ lấy bên cạnh vách tường, không nghĩ tới lại thật sự sờ đến một đổ lạnh băng tường. Này lạnh băng thứ Lâm Thu Thạch mở bừng mắt, thấy rõ ràng trước mặt cảnh sắc.
Bình thường hàng hiên, bình thường hộ gia đình, đạm sắc bạch quang từ đỉnh đầu thượng nho nhỏ chụp đèn phóng ra tới, chung quanh hết thảy là như thế này quen thuộc —— hắn lại là về tới nhà mình trên hành lang.
Hắn đã trở lại? Lâm Thu Thạch trong lúc nhất thời có chút mờ mịt, không biết kế tiếp nên làm cái gì. Hắn tự hỏi một lát sau, móc ra trong túi di động.
Bảy tháng mười bảy hào, thứ sáu, buổi tối 8 giờ, hắn về tới hắn rời đi thế giới này tiết điểm.
Lâm Thu Thạch nhớ rất rõ ràng, mười bảy hào buổi tối, hắn cùng bằng hữu hẹn bữa ăn khuya, sau đó đang chuẩn bị ra cửa, đẩy cửa mà ra sau, lại thấy được một màn khó có thể miêu tả cảnh tượng.
Trên hành lang mặt nguyên bản bình thường hộ gia đình nơi vị trí, biến thành mười hai phiến màu đen cửa sắt. Lúc ấy Lâm Thu Thạch bị một màn này dọa tới rồi, hắn ở trên hành lang đứng đã lâu, thậm chí cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác. Nhưng cửa sắt lạnh băng xúc cảm, lại ở nói cho hắn này đích xác không phải ảo giác. Lâm Thu Thạch quan sát một chút bốn phía, phát hiện mặt khác có thể rời đi hành lang vị trí toàn bộ đã biến mất, thậm chí bao gồm chính mình gia.
Tối om hành lang liếc mắt một cái nhìn không tới cuối, yên tĩnh như là sâu, gặm thực người linh hồn.
Lâm Thu Thạch bắt đầu nếm thử tính muốn đem cửa sắt kéo ra. Nhưng mà trước mặt cửa sắt lại văn ti hợp phùng, căn bản vô pháp kéo động mảy may, Lâm Thu Thạch cứ như vậy một phiến một phiến thí, thẳng đến hắn kéo cuối cùng một phiến môn.
Môn cư nhiên bị nhẹ nhàng kéo ra.
Ở kéo ra môn kia trong nháy mắt, Lâm Thu Thạch cảm thấy thân thể của mình như là bị cái gì lực lượng thật mạnh kéo một chút, tiếp theo cả người ngã vào môn trung, ngay sau đó, hắn liền xuất hiện ở cái kia đáng sợ tiểu sơn thôn.
Mà hiện tại, Lâm Thu Thạch đã trở lại, lại lần nữa về tới nhà mình hành lang. Hắn tại chỗ đứng yên thật lâu, thậm chí hoài nghi chính mình có phải hay không vừa rồi làm một hồi kỳ quái mộng. Hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, duỗi tay sờ sờ chính mình vành tai cùng túi tiền...... Nơi đó đích xác xuất hiện một viên nho nhỏ khuyên tai, cùng một trương màu trắng tờ giấy.
Lâm Thu Thạch tại đây một khắc rốt cuộc rõ ràng ý thức được, hắn đích xác không phải đang nằm mơ, mà là đã trải qua một cái so ác mộng còn muốn đáng sợ chuyện xưa.
Di động tiếng chuông đột nhiên vang lên, Lâm Thu Thạch cầm lấy tới vừa thấy phát hiện là bằng hữu đánh tới điện thoại.
"Uy, Lâm Thu Thạch, ngươi làm cái gì đâu?" Bằng hữu tên gọi Ngô Kỳ, là Lâm Thu Thạch đồng sự, "Như thế nào còn không có xuống lầu?"
Lâm Thu Thạch hoảng hốt trong chốc lát, mới phản ứng lại đây, Ngô Kỳ ở dưới lầu chờ hắn đi xuống, hai người hảo cùng đi ăn cơm. Hắn nhìn hạ hai người lịch sử trò chuyện, phát hiện thời gian mới đi qua mười lăm phút —— nếu lấy hiện thực thời gian tới tính toán, hắn ở cái kia thôn mới đãi mười lăm phút mà thôi.
"Lâm Thu Thạch?" Ngô Kỳ có điểm kỳ quái, "Ngươi như thế nào không nói lời nào?"
"Nga, không có việc gì." Lâm Thu Thạch nói, "Vừa rồi có chút việc trì hoãn, ta lập tức xuống dưới."
Ngô Kỳ nói thanh hảo, đem điện thoại treo.
Lâm Thu Thạch vội vội vàng vàng đi xuống lầu. Lúc này chính trực bảy tháng giữa hè, nhiệt độ không khí nóng bức, tuy rằng đã tám giờ, nhưng thái dương còn không có rơi xuống, lửa đỏ quang mang đem đường chân trời kia choáng váng đầu nhuộm thành xinh đẹp màu đỏ. Ven đường có người đi đường phe phẩy cây quạt nhàn nhã đi qua, hết thảy đều tràn ngập sinh cơ.
Lâm Thu Thạch căng chặt thân thể dần dần lơi lỏng xuống dưới, Ngô Kỳ đứng ở tiểu khu cửa, thấy hắn tới chạy nhanh hướng hắn vẫy tay, nói hôm nay quá chậm đi, không biết còn tưởng rằng ngươi hóa cái trang đâu.
Lâm Thu Thạch cười cười không theo tiếng.
Hai người vừa đi vừa nói chuyện lời nói, mục tiêu là tiểu khu phụ cận một nhà nướng BBQ cửa hàng.
Ngô Kỳ oán giận nói Lâm Thu Thạch bọn họ tiểu khu muỗi quá nhiều, đứng nửa giờ đã bị cắn thảm không nỡ nhìn, còn lộ ra chính mình cẳng chân làm Lâm Thu Thạch xem.
Lâm Thu Thạch xem xét liếc mắt một cái: "Mao quá nhiều nhìn không thấy."
Ngô Kỳ: "Ngọa tào, ngươi còn chê ta mao nhiều, nếu không có điểm này mao chống ta có thể chờ ngươi lâu như vậy?"
Lâm Thu Thạch: "...... Vất vả ngươi hành đi, buổi tối ta mời khách."
Ngô Kỳ: "Tốt tốt."
Nướng BBQ cửa hàng sinh ý thực hỏa bạo, hai người điểm que nướng, lại kêu một rương bia, liền bắt đầu vừa ăn vừa nói chuyện.
Ngô Kỳ hỏi Lâm Thu Thạch: "Ngươi thật sự tính toán từ chức về quê?"
Lâm Thu Thạch: "A?"
Ngô Kỳ kỳ quái: "Ngươi hôm nay buổi tối rốt cuộc làm sao vậy, không ở trạng thái a? Ngươi kêu ta ra tới còn không phải là vì nói chuyện này nhi sao?"
Lâm Thu Thạch uống một ngụm băng bia, hàm hồ nói: "Không có việc gì, chỉ là buổi chiều làm cái ác mộng, không hoãn lại đây." Hắn trong đầu còn nghĩ trong môn mặt phát sinh sự tình, hắn có loại mơ hồ dự cảm, chuyện này còn không có kết thúc.
"Nga." Ngô Kỳ nói, "Ngươi gần nhất trạng thái xác thật không tốt, đi bệnh viện kiểm tra rồi sao?"
Lâm Thu Thạch nói: "Kiểm tra rồi, báo cáo còn không có ra tới."
Ngô Kỳ thở dài: "Chúng ta này hành a, chính là dễ dàng xảy ra chuyện nhi, trước mấy tháng sở trường từ chức chuyện đó ngươi biết đi? Giống như chính là bởi vì thiếu chút nữa chết đột ngột."
YOU ARE READING
[QT][Đam mỹ]Tử vong kính vạn hoa
FanfictionHán Việt: Tử vong vạn hoa đồng Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Thăng cấp lưu , Chủ thụ , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Linh dị thần quái , Tương ái tương sát...