Tuy rằng Đàm Táo Táo muốn cho Lâm Thu Thạch giúp đỡ nàng khuyên Nguyễn Nam Chúc, nhưng Lâm Thu Thạch tự giác cũng không có cái này lập trường đi làm chuyện này. Rốt cuộc tiến vào bên trong cánh cửa lại không phải du lịch, vô luận là chính mình quá môn cũng hoặc là dẫn người quá môn đều yêu cầu gánh vác cực đại nguy hiểm, một khi xảy ra chuyện khả năng phía trước nỗ lực liền hoàn toàn thất bại trong gang tấc, tánh mạng kham ưu.
Cho nên lúc sau Lâm Thu Thạch không có lại ở Nguyễn Nam Chúc trước mặt đề việc này.
Lúc này mùa hè đã qua đi, thời tiết dần dần lạnh xuống dưới, bọn học sinh thả nghỉ đông, cửa ải cuối năm cũng mau tới rồi.
Biệt thự bên trong đi rồi vài người trở về ăn tết. Lâm Thu Thạch vốn dĩ cho rằng cũng chỉ có chính mình một người ở chỗ này quá, không tưởng Nguyễn Nam Chúc nói chính mình cũng không quay về.
"Ngươi cũng không quay về?" Lâm Thu Thạch hơi có chút kinh ngạc, hắn đối Nguyễn Nam Chúc người này biết chi rất ít, hắn không biết Nguyễn Nam Chúc ở trong hiện thực sinh hoạt bối cảnh, cũng không biết Nguyễn Nam Chúc rốt cuộc vì cái gì sẽ vào cửa.
"Không quay về." Nguyễn Nam Chúc nói, "Nhà ta không có gì người."
Lâm Thu Thạch nga thanh, vẫn chưa miệt mài theo đuổi, cúi đầu bắt đầu nghiên cứu cơm tất niên thực đơn. Nguyễn Nam Chúc không phải cái kén ăn người, cơ bản cái gì đều ăn, là cái thực hảo nuôi sống người.
Lâm Thu Thạch nhìn chằm chằm thực đơn, lại đột nhiên nhớ tới cái gì, hắn do dự một lát sau nói: "Đúng rồi...... Ngươi để ý, ta hỏi ngươi cái vấn đề sao?"
Nguyễn Nam Chúc nhìn máy tính, cũng không quay đầu lại: "Nói."
Lâm Thu Thạch: "Ngươi tử vong nguyên nhân là cái gì?"
Nguyễn Nam Chúc động tác một đốn, giơ tay đem máy tính khép lại, nhìn về phía Lâm Thu Thạch.
Lâm Thu Thạch bị Nguyễn Nam Chúc ánh mắt hoảng sợ, đang muốn nói ta liền tùy tiện hỏi một chút, ngươi không trả lời cũng không quan hệ, liền nghe được Nguyễn Nam Chúc nói câu: "Ta không biết."
Lâm Thu Thạch: "A?"
Nguyễn Nam Chúc ngữ khí thực bình đạm, như là đang nói cái gì râu ria sự: "Không phải mỗi người đều biết chính mình tử vong nguyên nhân."
Lâm Thu Thạch nghĩ nghĩ, cảm thấy giống như cũng có đạo lý, không đến chết đi kia một khắc ai biết chính mình sẽ chết như thế nào. Như vậy nghĩ, hắn nhưng thật ra phi thường may mắn, bởi vì hắn biết chính mình sẽ chết như thế nào đi, cho nên trong lòng thiếu chút đối không biết mê mang.
"Cũng không có gì hảo biết đến." Nguyễn Nam Chúc giơ tay nhìn nhìn biểu, "Không sai biệt lắm."
Lâm Thu Thạch biết hắn lại muốn vào môn, đang muốn khuyên hắn nói hôm nay buổi tối chính là trừ tịch, bằng không ta nghỉ phép một ngày đi, kết quả lời nói còn chưa nói xong, trước mắt người đã không thấy tăm hơi.
Lâm Thu Thạch: "......" Ai, tính tính.
Hắn xuống lầu, bắt đầu chuẩn bị cơm tất niên.
Lúc này biệt thự liền thừa ba người, trừ bỏ bọn họ hai cái ở ngoài, Dịch Mạn Mạn cũng giữ lại, lúc này đang ở trong phòng bếp chặt thịt nhân. Đừng nhìn Dịch Mạn Mạn diện mạo thanh tú, nhưng chặt thịt tư thế lại thoạt nhìn rất là hung tàn, cầm hai thanh dao phay thịch thịch thịch không đến một lát liền đem thịt băm cái dập nát.
Lâm Thu Thạch cũng không biết bọn họ cơm tất niên là cái gì quy củ, quyết định sủi cảo cùng đồ ăn đều làm điểm.
Lâm Thu Thạch đem mua tới bỏ vào trong ao dưỡng cá vớt lên, sạch sẽ lưu loát giết chết lúc sau bắt đầu quát lân: "Các ngươi ăn sóc cá sao? Vẫn là làm dưa chua?" Hắn nhớ rõ Nguyễn Nam Chúc cái gì đều ăn, chỉ cần hương vị đủ hảo.
Dịch Mạn Mạn nói: "Đều được a, sóc cá đi, nhìn đẹp."
Lâm Thu Thạch gật gật đầu, đốt lửa thiêu du.
Liền ở hắn nhiệt du thời điểm, biệt thự chuông cửa lại vang lên, Dịch Mạn Mạn đang ở xoa mặt đằng không khai tay, Lâm Thu Thạch nói: "Ta đi mở cửa." Hắn đi tới cửa, thông qua máy theo dõi nhìn nhìn bên ngoài, phát hiện cư nhiên là Đàm Táo Táo cùng Trương Dặc Khanh hai người.
Lâm Thu Thạch hơi làm do dự, cấp Nguyễn Nam Chúc gọi điện thoại, Nguyễn Nam Chúc lúc này khẳng định sẽ không tiến cao cấp môn, cấp thấp môn hơn mười phút là có thể giải quyết, hiện tại hẳn là đã từ trong môn mặt ra tới.
Quả nhiên, Nguyễn Nam Chúc chuyển được điện thoại hỏi hắn chuyện gì.
"Đàm Táo Táo mang theo Trương Dặc Khanh lại đây." Lâm Thu Thạch nói, "Muốn thả bọn họ tiến vào sao?"
"Phóng." Nguyễn Nam Chúc nói.
Lâm Thu Thạch ừ một tiếng, giơ tay mở ra môn.
Đàm Táo Táo thấy Lâm Thu Thạch, nói: "Tân niên vui sướng nha Thu Thạch!"
Lâm Thu Thạch gật gật đầu: "Các ngươi vào đi, ở phòng khách tùy tiện ngồi, ta đang ở nấu cơm, hắn biết ngươi đã đến rồi, ngươi chờ một lát là được."
Đàm Táo Táo nói thanh hảo.
Trương Dặc Khanh đi theo Đàm Táo Táo phía sau, cả người cơ hồ gầy một vòng, trên cằm tất cả đều là màu xanh lá hồ tra, thoạt nhìn tiều tụy kinh người. Nhưng hắn sống lưng như cũ đĩnh đến thẳng tắp, biểu tình cũng không thể nói nóng bỏng, nhìn ra được người này vẫn là thực ngạo khí.
Lâm Thu Thạch chỉ nhìn hắn một cái liền dời đi ánh mắt, người này rốt cuộc như thế nào cùng hắn không quan hệ, rốt cuộc mang không mang theo, hắn cũng không có lên tiếng quyền.
Đàm Táo Táo cùng Trương Dặc Khanh ngồi xuống phòng khách, một lát sau, Nguyễn Nam Chúc từ lầu hai thang lầu thượng đi xuống tới. Hôm nay hắn xuyên chính là một kiện vô lãnh màu đen áo lông, bởi vì trong phòng còn tính ấm áp liền không có mặc áo khoác, này áo lông hơi chút có chút bên người, càng là sấn đến hắn vai rộng eo tế, là cái tiêu chuẩn giá áo tử. Tóc của hắn hơi có chút dài quá, không có đi cắt, mà là tùy ý ở sau đầu trát ra một cái nho nhỏ búi tóc.
Nguyễn Nam Chúc đi đến Đàm Táo Táo trước mặt sô pha trước ngồi xuống, cầm lấy một cái quả táo gặm một ngụm: "Nói đi."
Đàm Táo Táo cười khổ: "Nam Chúc...... Xin lỗi......"
Nguyễn Nam Chúc: "Ngươi xin lỗi cái gì?" Hắn nhìn về phía Trương Dặc Khanh, ngữ khí một chút không khách khí, "Có chuyện chạy nhanh nói, hôm nay trừ tịch, không nghĩ lưu người ngoài ăn cơm."
Trương Dặc Khanh mím môi, biểu tình banh ra một cái căng chặt độ cung, liền ở Đàm Táo Táo cho rằng hắn sẽ tức giận thời điểm, hắn lại nói: "Nguyễn tiên sinh, ta đối ta phía trước vô lễ cảm thấy phi thường xin lỗi, hy vọng ngài có thể tha thứ ta."
Nguyễn Nam Chúc dựa vào trên sô pha, biểu tình lười nhác: "Nói đi, ngươi ở cánh cửa thứ hai gặp cái gì."
Trương Dặc Khanh thở dài: "Thực không xong sự."
Rốt cuộc là viết quá kịch bản, miêu tả lên đảo cũng rất sống động, nói là cánh cửa thứ hai bên trong Bạch Lộc người cực kỳ không đáng tin cậy, cấp ra manh mối chẳng những là sai, còn so với hắn chết trước. Mà nhất thảm chính là cánh cửa thứ hai mang theo điểm đại trốn giết hương vị, Trương Dặc Khanh cuối cùng không thể không đối đồng đội động thủ.
Nguyễn Nam Chúc nghe hắn nói, bất động thanh sắc: "Ngươi giết người?"
"Không có." Trương Dặc Khanh nói, "Ta chỉ là đem bọn họ đả thương, làm cho bọn họ vô pháp di động, nhưng......"
Nhưng trong môn mặt, bị thương người cơ hồ chẳng khác nào đã chết, chỉ cần cửa vừa mở ra, trong môn mặt quái vật đều sẽ xao động lên, đến lúc đó không có biện pháp di động người, cũng chỉ có thể ở đàng kia chờ chết.
Nguyễn Nam Chúc gật gật đầu ý bảo chính mình đã biết, nói: "Vậy ngươi lần này tới là muốn làm cái gì?"
Trương Dặc Khanh thở dài: "Ta...... Tưởng khẩn cầu Nguyễn tiên sinh tha thứ ta phía trước mạo phạm." Hắn lúc ấy quá tự phụ, hơn nữa Nguyễn Nam Chúc lớn lên thật sự là xinh đẹp, ở giới giải trí lăn lộn lâu lắm hắn lo chính mình cấp Nguyễn Nam Chúc dán lên bình hoa nhãn, hơn nữa Bạch Lộc bên kia đối Nguyễn Nam Chúc bôi nhọ......
Nguyễn Nam Chúc: "Bạch Lộc bên kia nói gì đó?"
Trương Dặc Khanh không dám nói thẳng, biểu tình có điểm xấu hổ: "Lời nói rất khó nghe......"
Nguyễn Nam Chúc: "Cứ nói đừng ngại."
Trương Dặc Khanh ho khan một tiếng, ngữ khí thấp thấp: "Nói ngài lấy sắc thờ người......" Nói đảo cũng rất uyển chuyển, trắng ra điểm chính là nói Nguyễn Nam Chúc dựa vào hắn kia trương xinh đẹp khuôn mặt tới kiếm khách.
Nguyễn Nam Chúc lạnh lùng cười, hắn nói: "Ân, ta đã biết."
Trương Dặc Khanh muốn nói lại thôi.
Cuối cùng Đàm Táo Táo không nhịn xuống, nhỏ giọng nói: "Nguyễn ca, ngài có thể hay không giúp giúp Trương ca, hắn thật sự không phải cố ý."
Nguyễn Nam Chúc nói: "Ta sẽ không dẫn hắn." Hắn ngữ khí chắc chắn, không có một chút thương lượng hương vị.
Đàm Táo Táo thở dài, biết chính mình là khuyên bất động Nguyễn Nam Chúc.
"Bất quá, ta có thể cho ngươi giới thiệu một cái khác tổ chức." Nguyễn Nam Chúc nói.
Trương Dặc Khanh nói: "Một cái khác?"
Nguyễn Nam Chúc từ Trương Dặc Khanh biểu tình đọc đã hiểu chần chờ, nhàn nhạt nói: "Yên tâm, Bạch Lộc cái loại này rác rưởi cho hắn xách giày đều không xứng, bất quá ta phải cho ngươi trước đánh cái dự phòng châm."
Trương Dặc Khanh: "Ân?"
Nguyễn Nam Chúc: "Kia tổ chức thủ lĩnh là ngươi fans."
Trương Dặc Khanh: "......"
Nguyễn Nam Chúc: "Vẫn là đầu có điểm tàn cái loại này, đem ngươi sở hữu điện ảnh đều mua mỗi ngày oa ở nhà xem."
Trương Dặc Khanh ho khan một tiếng, không biết vì cái gì cảm thấy có điểm cảm thấy thẹn.
Nguyễn Nam Chúc nói: "Nếu ngươi nghĩ kỹ, ta liền cho ngươi hắn liên hệ phương thức."
Trương Dặc Khanh lần này không có do dự, trực tiếp gật đầu đồng ý, tuy rằng không thể làm Nguyễn Nam Chúc tự mình mang theo, nhưng nghĩ đến hắn giới thiệu người cũng sẽ không kém đi nơi nào —— ít nhất so Bạch Lộc đám kia hố cha hóa đáng tin cậy đi. Nhắc tới đến Bạch Lộc Trương Dặc Khanh liền một bụng khí, cuối cùng vẫn là dựa vào hắn, Bạch Lộc một cái khác thành viên mới tồn tại ra tới.
"Được rồi, thời gian cũng không còn sớm, các ngươi đi thôi." Nguyễn Nam Chúc nhìn nhìn biểu, thực không khách khí tiễn khách.
Đàm Táo Táo chi đầu nhìn về phía phòng bếp, ủy khuất nói: "Nguyễn ca ngươi liền không thể lưu chúng ta ăn một bữa cơm sao? Nghe lên thơm quá a."
Lúc này Lâm Thu Thạch đang ở trong phòng bếp tạc cá, một phòng đều là cá nồng đậm hương khí.
"Không thể." Nguyễn Nam Chúc rất là vô tình, "Nhanh lên đi."
Đàm Táo Táo: "......" Mỗi đến lúc này, nàng liền bắt đầu tưởng niệm trong môn mặt Nguyễn Nam Chúc, ít nhất Nguyễn Bạch Khiết cô nương so Nguyễn Nam Chúc còn nhiều điểm nhân tình vị.
Cọ cơm thất bại, Đàm Táo Táo cùng Trương Dặc Khanh chỉ có thể cáo từ.
Bọn họ nói xong, Lâm Thu Thạch sóc cá quế mới vừa làm tốt, mang sang tới thấy Nguyễn Nam Chúc một người ngồi ở trên sô pha: "Đi rồi?"
Nguyễn Nam Chúc gật gật đầu.
"Nga." Lâm Thu Thạch nói, "Ngươi sủi cảo thích ăn cái gì nhân, ta chuẩn bị rau hẹ cải trắng cùng nấm hương......
Nguyễn Nam Chúc nhìn về phía Lâm Thu Thạch, lúc này Lâm Thu Thạch chính ăn mặc tạp dề, biểu tình nhu hòa nhìn hắn, sắc màu ấm ánh đèn từ hắn đỉnh đầu đánh hạ tới, ở trên má hắn mạ ra một tầng nhàn nhạt màu cam, làm hắn thoạt nhìn càng thêm nhu hòa, tràn ngập một loại độc thuộc về thế tục ấm áp hương vị.
Đã thật lâu không có người hỏi qua hắn vấn đề này, Nguyễn Nam Chúc cách trong chốc lát mới trả lời: "Cải trắng đi."
Lâm Thu Thạch vẫn chưa phát giác Nguyễn Nam Chúc khác thường, gật gật đầu xoay người trở về phòng bếp tiếp tục nấu ăn đi.
Ăn cơm tất niên, xem xuân vãn, tuy rằng trong nhà chỉ có ba người, nhưng không khí lại rất không tồi.
Sau khi xem xong ba người lại đi mái nhà thượng thả pháo hoa, pháo hoa là Dịch Mạn Mạn mua, Lâm Thu Thạch vốn dĩ cho rằng Nguyễn Nam Chúc sẽ không bồi bọn họ, không nghĩ tới hắn lại tỏ vẻ cùng nhau cũng không sao.
Không trung thực hắc, xinh đẹp pháo hoa ở bọn họ trên đỉnh đầu nổ tung, địa phương khác cũng vang lên pháo trúc thanh âm. Ở hôm nay ban đêm, bọn họ không cần lo lắng sẽ có cái gì đáng sợ quái vật xuất hiện, cũng không cần sợ hãi đột nhiên chết đi.
Tân một năm tới rồi, Lâm Thu Thạch ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm, lại là bắt đầu chờ mong nổi lên tương lai.
Trừ tịch lúc sau, đại gia lục tục trở về biệt thự.
YOU ARE READING
[QT][Đam mỹ]Tử vong kính vạn hoa
FanfictionHán Việt: Tử vong vạn hoa đồng Tác giả: Tây Tử Tự Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Thăng cấp lưu , Chủ thụ , Cải trang giả dạng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Linh dị thần quái , Tương ái tương sát...