Chương 37 Từ Cẩn tỷ tỷ

203 7 0
                                    

Bọn họ nếu là ở bình thường trong thế giới, một tháng mới có thể trải qua một lần trăng tròn. Nhưng bên trong cánh cửa thế giới vốn là không hề có đạo lý, căn cứ mấy ngày nay trải qua sự tình tới xem, bọn họ căn bản là là ở không ngừng lặp lại ngày đó sinh hoạt. Mỗi ngày ăn đồ vật giống nhau, đi địa phương giống nhau, liên quan hướng dẫn du lịch nói chuyện lời kịch đều giống nhau.
Ngày hôm sau sáng sớm, trong phòng cũng không có xuất hiện những cái đó máu tươi đầm đìa dấu tay, Lâm Thu Thạch suy đoán cũng bị chứng thực —— chỉ có bọn họ đi qua tháp ngày đó buổi tối, Từ Cẩn mới có thể lặng lẽ ở ban đêm rời đi, đem chính mình trên người da xé xuống tới.
Mà hôm nay, bọn họ lại muốn đi trong tháp.
Nguyễn Nam Chúc đã quyết định hôm nay liền phải đem trong tháp kia mặt cổ mang ra tới, quyết định này tuy rằng nghe tới thực mạo hiểm, nhưng trước mắt xem ra cũng không có khác manh mối, cho nên chỉ có thể làm tận khả năng nếm thử.
Trải qua dài dòng bôn ba, bọn họ rốt cuộc tới tháp đàn.
Phía trước biến thành cốt tháp tháp cao quả nhiên lại khôi phục mới gặp khi bộ dáng, tháp tiêm cao ngất trong mây, cơ hồ một nửa đều chôn ở nồng đậm mây mù vùng núi bên trong.
Nguyễn Nam Chúc cùng Lâm Thu Thạch bọn họ thẳng đến tháp đỉnh phía trước, trước đem Từ Cẩn giao cho Lê Đông Nguyên. Đương nhiên tìm lấy cớ là tháp thượng tương đối nguy hiểm, nếu Từ Cẩn sợ hãi nói tốt nhất liền đãi ở dưới.
Từ Cẩn thấy thế muốn nói lại thôi, tựa hồ muốn cùng bọn họ cùng nhau đi lên, Lê Đông Nguyên lại là mỉm cười duỗi tay đè lại nàng bả vai, nói: "Ngươi đừng lo lắng, liền ở dưới cùng ta cùng nhau chờ hảo, bọn họ sẽ không có việc gì."
Từ Cẩn lúc này mới chần chờ gật gật đầu.
An trí hảo Từ Cẩn sau, Nguyễn Nam Chúc cùng Lâm Thu Thạch bọn họ lúc này mới tiếp tục hướng lên trên bò. Bò quá trình, Nguyễn Nam Chúc nói: "Ngày hôm qua xảy ra chuyện phía trước, chúng ta không phải thấy được kia phó bích hoạ sao?"
"Ngươi là nói trong phòng kia phó?" Lâm Thu Thạch cũng nghĩ tới.
"Đúng vậy." Nguyễn Nam Chúc nói, "Kia bích hoạ nội dung ta đêm qua lại cẩn thận nghĩ nghĩ, hiện tại không sai biệt lắm minh bạch."
Lâm Thu Thạch: "Cho nên rốt cuộc là có ý tứ gì?"
Bọn họ nói chuyện hết sức, đã bò tới rồi tháp đỉnh, nhưng mà ở quải quá cuối cùng một cái chỗ ngoặt thời điểm, đi tuốt đàng trước mặt Trình Thiên Lí lại đột nhiên dừng lại bước chân, tuy rằng hắn không nói gì, nhưng Lâm Thu Thạch lại có thể từ hắn trong ánh mắt nhìn ra rõ ràng sợ hãi.
"Làm sao vậy?" Lâm Thu Thạch trong lòng cả kinh, thấp giọng đặt câu hỏi.
"Có...... Có người......" Trình Thiên Lí cứng đờ xoay đầu, "Cổ thượng...... Ngồi cá nhân......"
Lâm Thu Thạch về phía trước một bước, cũng thấy được Trình Thiên Lí trong mắt cảnh tượng. Chỉ thấy kia mặt không lớn hồng cổ phía trên, cư nhiên thật sự ngồi một nữ nhân, tuy rằng nữ nhân đưa lưng về phía bọn họ, nhưng từ nàng ăn mặc đi lên xem, rõ ràng chính là mới vừa ở dưới lầu cùng Lê Đông Nguyên ở bên nhau Từ Cẩn!
Từ Cẩn nửa quỳ ở kia mặt cổ thượng, dáng người có vẻ dị thường câu lũ, nàng chậm rãi nâng lên tay, mắt thấy liền phải đối với dưới thân cổ đánh đi xuống, Nguyễn Nam Chúc lại hô to một tiếng: "Từ Cẩn, tỷ tỷ ngươi ở tìm ngươi ——"
Từ Cẩn động tác dừng lại.
Nguyễn Nam Chúc nói: "Nàng hỏi ngươi, khi nào mới có thể đem nàng da còn cho nàng."
Từ Cẩn chậm rãi quay đầu, nàng chuyển qua tới thời điểm, mọi người hô hấp đều dừng lại —— kia căn bản không phải Từ Cẩn, mà là một trương hình người trạng da người.
Da người còn vẫn duy trì mới vừa lột xuống dưới hình dạng, phảng phất có khung xương chống đỡ giống nhau, cứ như vậy đứng ở cổ trên mặt. Từ chính diện nhìn lại, thậm chí có thể nhìn đến da người bên trong thân thể tổ chức, Trình Thiên Lí thiếu chút nữa không ngao một tiếng trực tiếp khai kêu, còn cũng may thời khắc mấu chốt dùng tay gắt gao bưng kín miệng mình.
"Từ...... Cẩn?" Lâm Thu Thạch hơi thở cũng hơi hơi có chút loạn, nhưng là hắn lại bắt đầu không xác định trước mắt da, rốt cuộc là Từ Cẩn, vẫn là Từ Cẩn tỷ tỷ.
Nguyễn Nam Chúc như cũ là bọn họ trung tỉnh táo nhất một cái, đối mặt trước mắt đáng sợ cảnh tượng, hắn thanh âm thậm chí không có xuất hiện quá lớn biến hóa, hắn từ trong lòng móc ra kia một mặt cốt sáo, phóng tới bên môi liền thổi ra điệu.
"A a a a!!!" Bén nhọn tiếng kêu thảm thiết từ trước mắt da người trong miệng phát ra, nó bị mổ ra khe hở giống như một trương miệng rộng, phát ra thê lương tiếng kêu.
Lâm Thu Thạch vốn dĩ liền thính lực nhạy bén, bị này thật lớn tiếng kêu chấn hai mắt tối sầm, lại là trực tiếp hôn mê bất tỉnh, hắn ở ngất xỉu đi phía trước, lại giống như thấy kia trương da người hướng tới bọn họ nhào tới.
Có người ở khắc khẩu, khắc khẩu thanh âm càng ngày càng kịch liệt, sảo Lâm Thu Thạch đau đầu.
Hắn miễn cưỡng mở mắt ra, thấy được Nguyễn Nam Chúc cùng Lê Đông Nguyên, hai người tựa hồ đang ở tranh chấp sự tình gì, không khí phi thường không ổn.
Lê Đông Nguyên nói: "Chúc Manh, ta xin lỗi, chuyện này thật là vượt qua ta dự tính."
Đối mặt Lê Đông Nguyên kỳ mềm, Nguyễn Nam Chúc rất là khinh thường: "Xin lỗi nếu hữu dụng nói tất cả mọi người đều không cần đã chết."
Lê Đông Nguyên: "Tổng hội có bổ cứu biện pháp."
Nguyễn Nam Chúc đang muốn phản bác, lại thấy Lâm Thu Thạch tỉnh, hắn ánh mắt vừa chuyển, lập tức diễn để bụng tới, bổ nhào vào Lâm Thu Thạch trên người, khóc lóc nói: "Lão dư a, ngươi rốt cuộc tỉnh, ngươi không ở thời điểm ta bị khi dễ hảo thảm a, người khác nhìn chúng ta là cô nhi quả phụ, căn bản không cho chúng ta đường sống a......"
Lâm Thu Thạch: "...... Cô nhi quả phụ?" Quả phụ liền tính, cô nhi nơi nào tới.
Nguyễn Nam Chúc duỗi tay liền cấp bên cạnh đang ở ăn lương khô Trình Thiên Lí trên đầu gõ một chút: "Ngốc nhi tử, ngươi ba gọi ngươi đó."
Trình Thiên Lí buông lương khô, gào khan: "...... Ô ô ô ô, ba, ta mẹ bị khi dễ."
Lâm Thu Thạch: "......" Trình Thiên Lí ngươi thanh tỉnh một chút, đừng đi theo Nguyễn Nam Chúc kịch bản đi a!!
Lê Đông Nguyên nhìn này hai người diễn kịch, thực nỗ lực mới không có làm chính mình biểu tình vặn vẹo lên, hắn hít sâu một hơi, tựa hồ áp xuống nào đó cảm xúc, nói: "Chờ đi ra ngoài, ta nhất định phải sẽ sẽ ngươi."
Nguyễn Nam Chúc cười lạnh một tiếng không nói chuyện.
Lâm Thu Thạch nghĩ thầm, thôi bỏ đi, ta sợ đi ra ngoài ngươi thấy Nguyễn Nam Chúc đã chịu lớn hơn nữa kích thích.
Hắn từ trên mặt đất bò dậy, dùng sức xoa xoa chính mình lỗ tai, cảm giác lỗ tai vẫn là ở ầm ầm vang lên: "Vừa rồi...... Làm sao vậy?"
Nguyễn Nam Chúc nói: "Nó hướng tới chúng ta nhào tới."
Lâm Thu Thạch: "Sau đó đâu?"
Nguyễn Nam Chúc: "Sau đó ta cùng nó nói mười phút đạo lý."
Lâm Thu Thạch: "......"
Nguyễn Nam Chúc: "Nó cảm thấy ta nói rất đối, liền đi rồi."
Lâm Thu Thạch: "...... Ngươi da một chút liền như vậy vui vẻ sao?"
Nguyễn Nam Chúc: "Còn rất vui vẻ."
Lâm Thu Thạch: "...... Hảo đi." Ngươi vui vẻ liền hảo.
Da xong lúc sau, Nguyễn Nam Chúc vẫn là cùng Lâm Thu Thạch giải thích một chút vừa rồi rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nguyên lai kia da đem Lâm Thu Thạch kêu vựng lúc sau liền đem Nguyễn Nam Chúc cấp chọc mao, thừa dịp kia da phác lại đây công phu, Nguyễn Nam Chúc trực tiếp vọt tới hồng cổ bên cạnh, móc ra cốt sáo liền nhắm ngay cổ mặt, uy hiếp kia đồ vật nếu lại làm yêu liền đem này cổ cấp trực tiếp tạp. Người nọ da giống như có trí tuệ dường như, cư nhiên thật sự dừng động tác, theo sau trực tiếp dung nhập vách tường, biến mất ở bọn họ trước mặt.
Sau đó Nguyễn Nam Chúc cùng Trình Thiên Lí gian nan đem bị chấn vựng Lâm Thu Thạch kéo đi xuống lầu, lại thấy Lê Đông Nguyên một người đứng ở lầu một.
Nguyễn Nam Chúc hỏi hắn Từ Cẩn đâu, Lê Đông Nguyên chỉ chỉ bên ngoài, nói hắn trừu điếu thuốc, kết quả quay người lại Từ Cẩn đã không thấy tăm hơi, cũng không biết rốt cuộc chạy tới chỗ nào.
Nguyễn Nam Chúc nghe thấy lời này lúc ấy liền phát hỏa, nói người giao cho ngươi xem, ngươi chính là như vậy xem? Các ngươi Bạch Lộc làm việc có thể hay không đáng tin cậy điểm, một cái đương lão đại cư nhiên có thể đem như vậy mấu chốt manh mối xem ném.
Lê Đông Nguyên cũng là đuối lý, vô lực phản bác, cũng may cuối cùng tỉnh lại Lâm Thu Thạch tách ra Nguyễn Nam Chúc lực chú ý, làm Nguyễn Nam Chúc không có lại cùng hắn so đo chuyện này.
Lê Đông Nguyên ở trong lòng cười khổ, trong lòng đối với Nguyễn Nam Chúc thân phận có thể nói là càng ngày càng tò mò —— hiện thực, như vậy cô nương, thật đúng là quá khó được.
Lâm Thu Thạch tỉnh lại lúc sau, cũng biết Từ Cẩn không thấy.
"Ngày mai mang theo cổ qua đi nhìn xem đi." Hiện tại Từ Cẩn mất tích, cũng không biết còn có thể hay không xuất hiện, Nguyễn Nam Chúc thấy Lê Đông Nguyên liền không cái sắc mặt tốt, hắn lạnh mặt nói, "Chỉ có thể trước như vậy thử xem."
Lê Đông Nguyên sờ sờ cái mũi, cười khổ hai tiếng.
Lâm Thu Thạch đồng tình vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Trình Thiên Lí còn ở bên cạnh hướng trong miệng tiếp tục tắc đồ vật, hắn ăn uống thật là cực kỳ hảo, vô luận gặp cỡ nào ghê tởm người cảnh tượng, hắn đều có thể không hề chướng ngại tiếp tục ăn cái gì.
Ngày này kết thúc thời điểm, Nguyễn Nam Chúc sắc mặt hắc muốn mệnh, quả nhiên cùng hắn đoán trước như vậy, thẳng đến rời đi tháp đàn, Từ Cẩn đều không có trở về.
Những người khác nhìn thấy Lâm Thu Thạch bọn họ nơi này thiếu một cái, còn tới hỏi hai câu, Nguyễn Nam Chúc nói thẳng là nàng không thấy, cũng không biết đi đâu.
Lê Đông Nguyên thẳng đến tới nơi, cũng chưa dám lại đến tới gần Nguyễn Nam Chúc, sợ lại đem hắn chọc mao. Cơm nước xong sau mới uyển chuyển hướng Lâm Thu Thạch lấy lòng vài câu, làm hắn trở về khuyên nhủ Nguyễn Nam Chúc, làm Nguyễn Nam Chúc đừng tái sinh hắn khí.
Lâm Thu Thạch dở khóc dở cười, Nguyễn Nam Chúc như vậy sinh khí khẳng định là có nguyên nhân, hắn cũng không dám đi khuyên, huống hồ Lê Đông Nguyên người này rốt cuộc là địch là bạn còn còn chờ thương thảo, hắn cũng không tưởng cùng hắn biểu hiện quá mức thục lạc.
Hôm nay buổi tối bởi vì Từ Cẩn mất tích, bọn họ rốt cuộc có thể một người một trương giường, rộng mở ngủ.
Nguyễn Nam Chúc đem kia mặt cổ mang theo trở về, kia cổ kỳ thật cũng không tính quá lớn, liền hai cái người trưởng thành lớn bằng bàn tay. Cổ thân là sơn hồng gỗ đặc, cổ mặt là tinh tế da người, gõ đi lên, âm sắc phi thường xinh đẹp. Nguyễn Nam Chúc ngồi ở mép giường, vuốt ve cổ mặt nói: "Chờ đến ngày mai đem cái này mang qua đi, hẳn là là có thể chứng thực ta suy đoán."
"Nói ngươi lúc ấy tưởng nói rốt cuộc là cái gì?" Lâm Thu Thạch nhớ tới lúc ấy bò đến tháp đỉnh thời điểm, Nguyễn Nam Chúc tưởng lời nói, chỉ nói một nửa, đã bị chuyện khác đánh gãy.
"Tỷ muội là tỷ muội, tình rốt cuộc thâm không thâm chính là mặt khác một chuyện." Nguyễn Nam Chúc nói, "Nếu nàng cùng nàng tỷ quan hệ như vậy hảo, như thế nào sẽ không muốn đi lên nhìn xem?"
Hắn duỗi tay vuốt ve một chút cổ mặt, biểu tình chợt nhìn qua, lại là có vài phần ôn nhu.
Ăn xong cơm chiều, đại gia sớm nghỉ ngơi.
Hôm nay đi địa phương là tháp đàn, cũng không biết Từ Cẩn có thể hay không lại lần nữa xuất hiện.
Lâm Thu Thạch đi vào giấc ngủ phía trước liền có chút bất an, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại.
Nguyễn Nam Chúc ở hắn bên cạnh, nhẹ giọng hỏi hắn là ngủ không được sao.
Lâm Thu Thạch nói: "Ân......"
Nguyễn Nam Chúc liền đứng lên, nằm đến hắn bên người, duỗi tay ôm hắn eo. Cái này động tác hắn tới làm, đã là thập phần thành thạo, Lâm Thu Thạch thân thể mạc danh thả lỏng không ít, hắn hàm hồ nói: "Vì cái gì mỗi lần ngươi ôm ta ta liền ngủ đặc biệt thục đâu."
Nguyễn Nam Chúc: "Khả năng ta là cái thuốc ngủ tinh?"

[QT][Đam mỹ]Tử vong kính vạn hoaWhere stories live. Discover now