Chương 12 Môn chìa khóa

260 10 0
                                    

Nhấm nuốt thanh giằng co thật lâu, phảng phất tỉ mỉ nhai nát mỗi một khối xương cốt, cái loại này kẽo kẹt kẽo kẹt giảo phá xương cốt thanh âm sinh ra sinh lý tính không khoẻ cảm, nhưng tất cả mọi người đều trầm mặc nhẫn nại xuống dưới.
Rốt cuộc ở chân trời sắp nổi lên nắng sớm thời điểm, nhấm nuốt thanh biến mất, đồng thời cùng nhau biến mất còn có tường vây bên ngoài vẫn luôn trầm mặc nhìn chăm chú mọi người nữ nhân.
Cũng không biết có phải hay không Lâm Thu Thạch ảo giác, hắn tổng cảm giác ở nữ nhân biến mất phía trước, mơ hồ nghe được một tiếng rất nhỏ đánh cách thanh âm...... Hình như là thứ gì ăn no dường như.
Thiên rốt cuộc sáng, ở trong sân ngồi cả đêm Lâm Thu Thạch dường như đã có mấy đời, hắn nói: "Đều kết thúc sao?"
Nguyễn Bạch Khiết không tỏ ý kiến, chỉ nói một câu có lẽ đi.
Chém thụ, đã bái miếu, điền giếng, dư lại sự, đó là đi thợ mộc nơi đó lấy quan tài.
Mọi người trên mặt đều là mỏi mệt chi sắc, nhưng mỏi mệt dưới, lại dấu diếm một chút hưng phấn. Này hẳn là chính là cuối cùng một bước, chỉ cần bắt được chìa khóa, lại tìm được kia phiến cửa sắt, bọn họ liền có thể rời đi cái này đáng sợ thế giới.
Tất cả mọi người như vậy nghĩ, liên quan đi đường nện bước cũng đi theo nhẹ nhàng không ít.
Ban ngày thôn trang, không có ban đêm như vậy âm trầm khủng bố, phảng phất chỉ là một cái bình thường tiểu sơn thôn, ở một đám thuần phác thôn dân, không có quỷ quái, cũng không có tử vong.
Bọn họ đi thợ mộc nơi đó khi, vừa lúc phải trải qua Vương Tiêu Y chết đi địa phương, nhưng Lâm Thu Thạch ở nơi đó cái gì đều không có nhìn đến. Trên mặt đất chỉ còn lại có màu trắng tuyết đọng, tối hôm qua phát sinh hết thảy đều không có ở chỗ này lưu lại bất luận cái gì dấu vết.
"Nàng thi thể bị ăn luôn sao?" Lâm Thu Thạch hỏi câu.
"Hẳn là đi." Nguyễn Bạch Khiết, "Kia đồ vật ăn uống còn rất đại."
Bọn họ tới rồi thợ mộc gia, thấy thợ mộc ngồi ở cửa chậm rãi hút thuốc, Lâm Thu Thạch tới trước, liền cùng hắn chào hỏi, nói: "Lão nhân gia, chúng ta tới lấy quan tài."
Kia thợ mộc cũng không nói lời nào, tùy tay chỉ chỉ phòng trong.
Đại gia theo thứ tự vào phòng, nhìn một tòa xinh đẹp màu đỏ quan tài đứng ở không lớn trong phòng. Này quan tài phi thường xinh đẹp, chế tác hoàn mỹ, mỗi cái chi tiết đều kín kẽ, hoàn toàn không giống như là trong khoảng thời gian ngắn đẩy nhanh tốc độ sản phẩm.
Lâm Thu Thạch tổng cảm giác xoát ở quan tài thượng sơn có điểm kỳ quái, hắn duỗi tay sờ soạng một chút, phát hiện này sơn thượng mang theo mùi tanh, xúc cảm còn có chút trơn trượt.
Nguyễn Bạch Khiết so với hắn phản ứng nhanh rất nhiều, bật thốt lên chính là một câu: "Là huyết tẩm đi."
"Hẳn là." Hùng Tất nói, "Nào có sơn như vậy."
"Tính, quản nó là cái gì tẩm, trước mang về lại nói." Nguyễn Bạch Khiết nói, "Đi thôi."
Vốn dĩ Lâm Thu Thạch cho rằng này quan tài hẳn là sẽ thực trọng, ai biết thật sự nâng lên tới cư nhiên khinh phiêu phiêu, hai người đều có thể nhẹ nhàng khiêng lên tới.
Trình Văn trước mắt trạng thái hoàn toàn không được, toàn bộ đoàn đội liền dư lại Lâm Thu Thạch cùng Hùng Tất có khả năng việc tốn sức nhi. Bọn họ hai cái một trước một sau, đem quan tài nâng lên, hướng tới nơi phương hướng đi.
"Kế tiếp làm sao bây giờ đâu?" Lâm Thu Thạch nâng quan tài hỏi.
"Đi về trước nhìn xem trong quan tài có hay không đồ vật đi." Nguyễn Bạch Khiết nói, "Ta đoán kia chìa khóa liền ở trong quan tài mặt, chờ đem chìa khóa lấy ra tới, hết thảy liền đều dễ làm."
Lâm Thu Thạch trong lòng mặc niệm hy vọng như thế.
Về đến nhà lúc sau, vốn dĩ bị đánh vựng Trình Văn đã tỉnh, hắn biểu tình dại ra ngồi ở trong đại sảnh, nhìn thấy nâng quan tài trở về đại gia cũng không có chào hỏi, xem biểu tình quả thực như là cái thiểu năng trí tuệ dường như.
Lâm Thu Thạch thấy thế có điểm lo lắng, nhỏ giọng nói: "Ta sẽ không đem hắn đánh ngu đi?"
Nguyễn Bạch Khiết: "Ngô......"
Lâm Thu Thạch: "Ngọa tào, ta liền tùy tay như vậy một tá......"
Nguyễn Bạch Khiết an ủi hắn: "Choáng váng liền choáng váng bái, dù sao lại không ai muốn ngươi phụ trách, hơn nữa ngốc tử còn không sợ quỷ, này không phải vừa vặn giúp hắn sao, ngươi là hắn ân nhân a!"
Lâm Thu Thạch: "......" Nguyễn Bạch Khiết ngươi vì cái gì như vậy thuần thục a.
Bởi vì Trình Văn ngày hôm qua biểu hiện, tất cả mọi người đều không quá tưởng phản ứng hắn, Hùng Tất cùng Tiểu Kha trực tiếp làm bộ không phát hiện.
"Khai quan đi." Hùng Tất đem quan tài buông sau tuyên bố.
"Hảo." Lâm Thu Thạch gật gật đầu, cùng Hùng Tất một người nâng lên một bên, sau đó cùng nhau dùng sức, đem quan tài cái nắp xốc lên.
Kẽo kẹt một tiếng, quan tài khai cái, một cổ tử thuộc về bó củi ẩm ướt hơi thở ập vào trước mặt. Tiểu Kha là cảm xúc nhất khẩn trương, nàng vừa thấy đến cái nắp mở ra, ngay cả vội chi cái đầu đi vào, muốn xem trong quan tài mặt có hay không bọn họ muốn đồ vật.
"Tìm được rồi!!!! Chìa khóa!!!" Ngay sau đó, Tiểu Kha mừng như điên thanh âm truyền đến, nàng cơ hồ hỉ cực mà khóc, cảm xúc kích động đến không được, "Thật sự có, thật sự có!!"
Lâm Thu Thạch vừa thấy, phát hiện Tiểu Kha trong tay nhiều một phen cổ xưa đồng thau chìa khóa, kia chìa khóa tạo hình cổ xưa đơn giản, lộ ra thời gian hơi thở. Chìa khóa đem trên tay dính màu đỏ chất lỏng, nếu là phía trước Lâm Thu Thạch sẽ cảm thấy là sơn linh tinh, nhưng là hiện tại hắn lại cảm thấy kia một mạt màu đỏ là người máu tươi.
"Chúng ta có chìa khóa, có chìa khóa!!" Tiểu Kha ôm kia đem chìa khóa, nước mắt một cái kính đi xuống lưu, thoạt nhìn cảm xúc cũng ở vào hỏng mất bên cạnh.
Xem ra tuy rằng ngày thường nàng biểu hiện thật sự bình tĩnh, nhưng là rốt cuộc vẫn là sắp không chịu nổi tử vong áp lực.
"Môn hẳn là cũng ra tới, có thể bắt đầu tìm môn." Hùng Tất trong giọng nói có chút mỏi mệt, hắn nói, "Nhất định phải nhanh lên, chúng ta không còn mấy cá nhân."

[QT][Đam mỹ]Tử vong kính vạn hoaWhere stories live. Discover now