-fictional incest gay romance *prologue
cover photo via getbluedonline.com (i'm not directly related or involved to them and i used atenista brothers daniel and vince velasco pictures as an imagery of brothers in modern times)
Love knows no boundaries...
May mga pinalad na umibig ng normal pero dagdag na pagsubok at dagok para s mga umiibig ng kumplikado ang sitwasyon lalo na at limitado pa ang karamihan sa kaalaman at sa pangunawa ng makabagong mundo.hindi pa hinog, imposible pa sa ngayon ang absolute and real order. Immature pa ang society natin ngayon kahit 2012 na nga e jusme..
kapag nagkaroon ng love affair o di kaya naman sexual relationships sa pagitan ng relatives or family members saka ito tinatawag na incest. Halimbawa ang mga magkakaulayaw na magkadugo, magkapatid, magpinsan, maglolo or maglola, magtiyahin,tiyuhin, mag ama or mag ina.
Sa mata ng batas at relihiyon ayon sa kanila masama ito at ipinagbabawal kesyo ung moralidad daw ganyan gento ganyan. sa siyensya, ang babae at lalaki na incest nakipagtalik ay pwedeng magbunga ng anak na may abnormality dahil direktang magkadugo ang magulang. but in this case lalaki sa lalaki at magkapatid pa. well well well di lang pala incest pati homosexuality ay ilan pa sa mga magpapakulay sa tema ng kwento.
pero magulang mo pa rin sila,kaanak na dapat irespeto kaya sapat na dahilan ito para hanggat maari ay iwasan kung sakaling umibig ka ng kapamilya, kapatid, kapuso, mabuti pang kabarkada na nga lng e haha..pero s mga nakagawa na nito, wala tayo sa lugar para manghusga dahil di naman natin alam kapag tayo na ang tinamaan ng pag ibig hahamakin tlga natin ang lahat masunod lamang ito. Hindi rin nila ito kasalanan sino ba naman ang may ayaw ng hindi kumplikadong buhay di po ba? at di din natin alam ang pinagdaanan nila ang istory ng buhay nila.
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro
Любовные романыan almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.