authors pov**
nagbibinata na rin si kean..mas tumataas na kaysa kay li. Dahil varsity si kean kaya gumaganda na ang katawan nito. Napapansin na ni li kung gaano na kagwapo ang kapatid naalala pa niya nung una niyang kargahin at alagaan si kean nung sanggol pa ito na parang laruan sa liit at may mumunting pagpintig ng puso kasabay ng cute nitong iyak at tawa. Nalulungkot siya na nagkalayuan sila ng loob habang lumalaki.
liam's pov**
sana nandun nalang ako lagi sa panahon nung inaakay ko pa siya, nung wala pa siya sa wisyo. nagalit ba sakin ang kapatid ko dahil lagi siya napapagalitan dahil sakin? ayoko lng naman siyang napapahamak at nasasaktan. Kahit naiinis ako kapag sinasabihan niya ako ng masasama tungkol sa pagiging kakaiba ko mahal ko pa rin siya. nandidiri ba siya dahil kakaiba ako? ang sakit kasi gusto kong maging close na close kami at palaging magkasama. Mahal ko siya ..bilang kapatid lng b talaga o iniibig ko na talaga siya? Alam ko maliit lang ang chance na magustuhan ako ng kapatid ko pero umaasa pa din ako kahit bilang kuya niya lng. Nasasaktan ako pag galing siya sa mga nagiging girlfriends niya. ako lang nakakapansin sa bahay, sa mga katropa niya normal lang yung ganung gawain. Nagseselos ako dahil alam kong hindi matitinong babae ang mga iyon, feeling ko nagtetake advantage pa sila sa kapatid ko porket babae ang kahinaan niya, dahil big catch si kean. Magiging masaya lng ako kung yung babae bukod sa maganda sa panlabas maganda din ang kalooban, loyal, responsable , matalino , yung di iiwan kapatid ko at aalagaan hanggang sa huli at mapapasaya nya pa ang kapatid ko. someone like..me???
nagseselos ba ako dahil nauungusan na ako ng kapatid ko sa looks? e magkasing level lng kami yun nga lng matangkad siya sakin at mas tisoy pero patas kami sa pagiging fit. pwede kami maging boyband trio kasama si papa.
ang gwapo talaga ng kapatid ko pinaghalong mukha ni mama at kagwapuhan ni papa. idagdag pa ang pagkiamatikas dahil straight silang mga lalaki. matiikas din naman ako pero i know to mysef kailangan ko din ng someone na kasing tikas ko that i'll cuddle every night. Nangangarap ako na may nagaalaga sa aking lalaki pero malakas ang will power ko at loob ko. Hindi lalaki ang basic need ko kundi realistic ako. Kaya ko ng magisa habang buhay pero pagdating sa kapatid ko talagang nawawala yung focus ko at pagiging smart. Siya ang kahinaan ko at mahal ko na ata siya. Sa lahat ng pinagnanasaan ko siya lang yung special yung nararamdaman ko kapag nagmamasturbate ako while thinking of my brother aside from papa. Dahil ba lagi ko siyang nakikita? kaya nga 17 pa lang architect na ako pero di pa rin ako umaalis ng bahay kahit kaya ko nang bumukod. Mahal ko ang pamilya ko, mabubuting tao at gorgeous pa kami lahat. may kalakihan naman na ang house namin dito sa las pinyas dahil successful si papa s career nya kahit paano.
Naisip ko nga sana naging katulad ko na lng si kean dahil sayang lang siya sa mga pinaggagawa niya. and no, wala man akong chance sa kapatid ko never akong hahanap ng iba, kaya nga love as sa lover e, isang beses lng natin yun nararamdaman at sa iisang tao lang. kung hindi lang isa ang nagugustuhan mo hindi love yun kundi infatuation lng o lust. or love lang s family and friends yun.
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro
Romansan almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.