patricia's funeral

864 10 0
                                    

sa isang funeral area idinaos ang burol ni patricia halos buong pamilya lng ni kean, ilang mga professoers at kaibigan kaklase ang pumunta s burol. kahit ang kinalakihang pamilya di nagpakita

wala na ata sa katinuan si kean palaging nasa tabi ng kabaong walang kibo tulala..pabugso bugso ang luha. nagiguilty sya kasi di nya nasaklolohan ang kasintahan. kung kelan kasi tumitino na sya at nahanap na nya ang babaeng hinahanap nya saka naman nawala. 

si li ang nagorganize ng funeral at busy doon pero ginagawa niya ang lahat para manatiling nasa tabi ng kapatid.

ng ilibing ito s manila memorial park, para na ring namatay si kean sobrang nagalala ang pamilya. Kahit ano kasing pagdamay ang gawin nila walang nagbago kay kean mula ng hatinggab na makita nila si patrica.

liam: babybro dude magpahinga ka na nabasa naman natin sa text nya na she's dying and mahal ka niya till the end.

kean: kuya bakit kailangan niya mawala agad? siya na kasi yung matagal ko ng hinahanap(umaagos ang luha) may kasalanan ako hindi ko sinagot agad yung calls at texts niya nung gabi bago siya mawala.

liam: wala kang kasalanan kung talagang itinadhana na mailigtas mo siya nun masasaklolohan mo siyaa kaya lng kahit anung gawin mo fate has its own plot. Sa tingin mo sa dinami dami ng babaeng napapadaan doon bakit si pat ang natiyempuhan? you know wha t yung texts niya bago mangyare yun it's already a premonition ng isang malapit ng mamatay. sige na magpahinga ka na ayaw ni pat ng malungkot ka diba.

natahimik nlng si kean at pumikit sa sobrang pagod at lungkot.

kuya luvs u babybroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon