hi ako si keannu sylvester vizcarra 1st year college student ng hrm sa adamson university 18 years old 6'2 inches ang tangkad. Varsity ako sa basketball aminado ako di ako matalino kagaya ng kuya ko kahit nga rules sa basketball minsan nkakalimutan ko kaya di pa ako nagiging team captain o strategist. Buti na lng built ang pangangatawan ko, maganda ang reflexes, mataas tumalon at sharp shooter. late din ako nagcollege kasi late ako naggrade one bopols kasi ako tagal matuto agad bumasa at sumulat tapos huminto pa ako ng isang taon dahil sobrang tinamad ako.
ipinangalan daw ako kay keannu reeves at sylvester stallone ganun kaadik mga magulang ko haha.
hilig ko ang basketball magaling ako, and the rest gaya ng pagaaral,tamad na tamad ako. mas madami pa ako absent kaysa sa present s school nakakaadik kasi magdota pakiramdam ko doon ang galing galing ko. sa dota ako ang matalino at malakas. Nung highschool lahat pasang awa karamihan grades ko muntikan pa ibagsak buti andiyan si mommy napapakiusapan yung teachers at takot ko lng kay daddy pag bumagsak ako saka nakakahiya kalalaki kong tao inaasa ko buhay ko sa kanya gusto ko na nga tumigil mag aral para magtrabaho kahit construction worker o waiter man lng over qualified naman ako ang pogi ko kaya pang artista. Kaso hindi ko din maiwan pagbabasketball at yung buhay kong maginhawa.
Tatlong taon pa antagal nakakagago lng wala namang koneksyon yung pinagaaralan sa magiging trabaho ko pagseserve sa customer. Gusto sana nila dad magengineer ako kagaya niya kasi si kuya architect para daw magcocollaborate kami balang araw. Asa naman imposibleng makapasa ako ng entrance exam kasi panigurado zero ako sa math.
last gf ko kakabreak ko lang di naman kasi ako seryoso matapos ko makasex oral man o all the way ilang weeks lang kumakalas na ako. Siyempre ang pinipili ko yung mga kilalang whore at sluts para less hassle hiwalayan.
Close naman kami ni daddy pero madalas nagaaway kami kasi di niya maintindihan yung interes ko pero sa huli alam ko yung malasakit sakin ni dad ako lng talaga maloko walang matinong pangarap sa buhay. Dude nga tawagan namin ni dad e. Malayo naman loob ko kay kuya madalas ko siyang asarin at awayin. May kakaiba kasi sakanya at di tugma ang mga interes at gusto namin. Ang sarap niyang pagtripan at lokohin. Nung tinuli ako buti busy si kuya mag aral di niya ako ginantihan asarin wala kami halos pansinan palagi pwera nlng pag napikon na sakin sasagot na tapos lalaban sakin.
lumaki akong madalas napapahiya kapag kinukumpara kay daddy lalo na pag kay kuya. E lamang naman ako sa lahat dun sa dalawang kumag na yun un nga lang matalino sila. madalas ako mapasama sa gang fights. Yung tito ko na kuya ng daddy inisponsoran ako nung grade six ako sa fraternity niya kaya nakapasok ako ng initiation at nakaligtas sa paddle yun nga lng nakakahiya tlga saka muntik ko ng ikapahamak yung mga pinagawa samin buti success at miyembro nako ng kapatiran hanggang ngayon. Si tito alam niyang magagalit si daddy kaya madalas niya ako iiwas sa gulo ng frat kaso kahit small time group fights lapitin ako sarap kasi manapak ng mga ungas sa school noon.
highschool nung masaksak ako sa hita galing sa isang gulo medyo umiwas iwas nako kasi naawa ako kina dad at mommy sa pakiusap nila. Medyo nagbago ako narealize ko pag nawala ang isa samin mga anak di na sila magiging masaya okay pa siguro mamatay ako sa natural na paraan pero hindi na siguro s ganito. so college tumino tino na ako yun nga lang talagang mahina utak ko sa academics.
nadischarge nako s hospital, pagaling na yung mga sugat ko at alaga ni mommy linisan. Dun ako magsimulang nakaramdam ng libido habang yung mukha ni mommy nakatapat sa alaga ko pag hinahawakan niya hita ko lalo na kapag nakasando lng siya at nakalimutang magbra. Maganda si mommy makinis, malaki hinaharap, ganda ng kurba ewan ko ba paano nauto yun ni dad haha. Nung oras na yun nakabrief lang ako gusto ko na tanggalin at ipasok sa bibig ni mommy ang alaga ko buti di niya napansing may hard on na ako. pagkatapos niya lumabas na siya saka ako nagmasturbate ang hirap nga kasi may sugat ako sa hita pero kailangang ilabas ang libido.
nasundan ako ng ilang taon ng kambal na kapatid na babae. si claudine at si gretchen mga magulang ko talaga adik magpangalan pano kasi kahawig ni julia baretto yung kambal lalo na ng lumaki. iniiwasan ko hanggat maari na malibugan sa mommy at kapatid kong babae pero di maiwasan e saka sa isip lang naman imposibleng may mangyare saaming apat kung nagkataon ako na pinakajackpot na lalaki sa mundo, nkakasex ko na sa bahay ang nanay at ang kambal, sa motel naman yung mga nagiging girlfriends ko.
fantasies ko lng naman sa isip eh walang kokontra haha kaya lng naman ako magaaral para magkaroon ng trabahong maayos, makapangasawa din ng super hot at matinong babae. Haay ang mga babae nga naman sila ang pinakamagandang nilalang dito sa munod kahit di sila magmake up o magayos, magsuot ng kung anu ano, napakganda nila at napakasarap. Buti pa wala na lang silang suot mas masaya pa. Sarap nila magalaga sa kama man o sa pagiging partner o girlfriend. Special sakin ang mga katangian ng mga babae, ang kilos, hubog ng katawan, ang kanilang ari mabuhok man o hindi, hinaharap malaki man o hindi.
walang kasiguraduhan ang buhay ko pero alam ko ang mga interes at hinahanap ko sa buhay. nagpatutor na nga ako't lahat walang epekto tagilid ang mga nakukuha kong score.
mahilig ako manuod ng porn dati yun lng libangan ko kapag nasa bahay lng wlang ginagawa unti unti ko ring hinahanap hanap at kinahuhumalingan ang mga babae. Minsan nga naiiwan bukas yung pinto ng kwarto nila mommy nasusulyapan ko siya habang naliligo sobrang turned on nanaman ako nun pasimple nako bumalik s kwarto ko ulit.
wag nyo sanang isipin na malibog akong tao. yung mga nagigng gf ko naman di na ako hinahabol kasi naghahanap na rin ng ibang makakakantutan. Meron kasing mga nangyare sakin habang lumalaki ako kaya ganito ako ngayon...itutuloy **flashback**
BINABASA MO ANG
kuya luvs u babybro
Любовные романыan almost impossible and unexpected love between two filipino brothers into lovers.