-48-

13K 1K 156
                                    


"Anh hai, anh vào khoang ngồi trước đi, em đi vào nhà vệ sinh một lát nhé" Mimi nói rồi đưa vali hành lý cho Taehyung.

"Ừm nhanh nhanh rồi về khoang ổn định chỗ ngồi nhé, sắp bay rồi"

"Vâng ạ"

Taehyung nhìn Mimi đi khuất rồi mới đi đến khoang hành lý để vali, sau đó quay trở lại tìm chỗ ngồi. Anh ổn định chỗ ngồi rồi tựa đầu nhìn qua cửa sổ khẽ thở dài. Hôm nọ anh kể chuyện cho Bogum hyung nghe, anh ấy liền cảm thấy có lỗi và bằng cách nào đấy mà anh ấy đã xin nhà trường không đưa mình sang Mỹ nữa. Taehyung bảo với Bogum rằng như thế sẽ ảnh hưởng đến tương lai của anh ấy nhưng anh ấy chỉ cười và nói không sao.

'Anh không muốn làm người yêu của cậu hiểu lầm và không an tâm vì anh hiểu cảm giác đó'.

Nhìn đường băng rộng lớn trải dài tít tắp trước mặt lại không kiềm được nghĩ đến sắp tới hai năm ròng rã không có Jungkook bên cạnh.

Lại nghĩ còn vài phút nữa thôi là anh thực sự xa cậu rồi, liệu cậu có nhớ anh như anh đang nhớ cậu không. Lại nghĩ hai năm ròng rã không có anh bên cạnh, cậu sẽ sống tốt chứ. Lại nghĩ hai năm sau anh trở về, cậu vẫn sẽ yêu anh như ngày đầu đúng không. Lại nghĩ.....

'Cạch'

Tiếng động từ chiếc ghế bên cạnh khiến Taehyung thoát khỏi cái mớ suy nghĩ bộn bề trong lòng.

"Xin lỗi cậu nhưng ghế này đã có người ngồi rồi"

Taehyung vội quay sang vì nghĩ Mimi về chỗ rồi, ai ngờ bên cạnh anh lại là một chàng trai lạ mặt với set đồ đen từ đầu đến chân. Dáng người lọt thỏm trong chiếc áo phao giữ nhiệt to đùng cùng với chiếc mũ bucket và khẩu trang che kín mặt.

"Excuse me, this seat is taken"

Thấy người kia không phản ứng, Taehyung liền vội nói Tiếng Anh vì anh nghĩ là người ngoại quốc.

"劳驾...."

"Thôi đi, anh đang định khoe mình rất thông thạo ngoại ngữ với em đấy à" chàng trai bên cạnh khẽ tháo khẩu trang với mũ ra nhàn nhạt đáp lại Taehyung.

"Jungkook...sao em lại ở đây"

"Sao?? Em không được ở đây hả"

"Mới có một tháng không gặp thôi mà anh đã không nhận ra em nữa rồi à"

"Taehyung, đáng ra em phải phạt anh"

Jungkook phồng má bĩu môi nhỏ xinh cằn nhằn Taehyung. Trong khi đó Taehyung vẫn mắt chữ A miệng chữ O nhìn người yêu bé nhỏ không hiểu vì sao lại đang ung dung ngồi bên cạnh kể tội mình.

"Ahhh..." Taehyung bỗng dưng hét toáng lên

"Sao, đau không, không phải mơ đâu nên đừng há mồm ra nhìn chằm chằm em như vậy nữa"

Jungkook véo thật mạnh vào má Taehyung.

"Jungkook, nhưng sao em lại ở đây vào giờ này"

Purple Luv 𐤀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ