Đối với Trần Mịch, có một cô bạn là Nhược Huyên khiến cậu ta cảm thấy bản thân rất may mắn. Lúc vừa vào lớp cô không hề kì thị giới tính của cậu ta, hơn hết lại còn ủng hộ cậu ta nên tiến đến giới tính thực của bản thân. Cậu ta vui mừng khôn xiết, những người xung quanh ghét bỏ cậu ta thì sao, cậu ta vẫn có một cô bạn thân, cô hiểu cậu ta và luôn tâm sự với cậu ta.
Cậu ta đã mặc định chính mình là con gái từ rất lâu rồi, lúc nhỏ cậu ta thường lén mặc váy của chị gái, đặc biệt cũng có sở thích trang điểm. Khi lên năm cấp ba, cậu ta đã từng tự ti, cậu ta sợ mọi người sẽ xa lánh mình, sẽ chỉ trích mình, nhưng thật may, tuyệt nhiên vẫn còn Nhược Huyên làm bạn với cậu ta. Gia cảnh cậu ta rất khá, vì vậy nhiều lần cậu ta có ý định muốn giúp cô nhưng bản tính Nhược Huyên là vậy, cô hoàn toàn không nhận.
"Cả lớp đứng dậy, khi nào thầy thổi kèn đến lượt ai sẽ chạy từ đây cho đến cuối sân, thầy sẽ bấm giờ! Thực hiện cho nghiêm tiếc vào vì lần này thầy sẽ lấy điểm! Rõ chưa!"
"Rõ!"
Thanh âm của giáo viên thể dục vọng ra, Nhược Huyên rút mình ra khỏi vòm suy nghĩ ngổn ngang, cô xếp hàng đứng chờ, mi mắt khẽ dừng nơi sườn mặt góc cạnh của thiếu niên.
Không hiểu vì sao, vô tri vô giác, Lãng Hàm cũng nhìn cô, đôi con ngươi đen nhánh hàm chứa ý vị vô cùng sâu xa. Cả người Nhược Huyên như bị điện giật, cô khẽ lách mình sau lưng các bạn học đứng trước, khoé môi run rẩy.
"Nhược Huyên, đến cậu kìa." Bạn học nữ đằng sau khẽ thúc giục.
Nhược Huyên ngộ tỉnh, cô đặt chân lên vạch xuất phát, hít đều thở ra, sau đó chạy nhanh. Một lượt chạy bao gồm hai người, Nhược Huyên chạy cùng Hạ Bạch Nhi. Ở nhà vào lúc rảnh rỗi Nhược Huyên thường tự tập ép dẻo xương chân nên cô vốn chạy rất tốt, đôi chân thon dài thẳng tắp trì trệ uốn lượn hệt như làn mây bay bổng. Đột ngột, có một vật mạnh mẽ chắn ngay chân, Nhược Huyên lập tức theo phản xạ có điều kiện mà ngã người xuống nền đá rắn rỏi.
"A!"
Cô thất thanh kêu lên, đầu gối va chạm cực độ với nền đá tạo ra tiếng huých kinh thiên động địa. Nhược Huyên đau đến mức tái mặt tái mày, cô lâm vào tình thế chật vật. Cô ngước mắt, chợt thấy Hạ Bạch Nhi đã chạy đến đích, khoé môi cô ta như có như không treo lên một nụ cười lơ lửng khiêu khích. Nhược Huyên hiểu rồi, nhưng là, bây giờ là tiết kiểm tra, nếu không đạt yêu cầu cô căn bản sẽ bị tụt hạng. Ý chí vững dậy mặc cho cơn đau ai oán cơ hồ truyền đến tận đại não, Nhược Huyên truân chuyên nhấc chân, chỉ là một cái cử động nhẹ nhưng cô cứ cảm giác đó là một thử thách dài, không những đau mà còn nhức.
Môi cô tím đi, không được, cô là Nhược Huyên, Đinh Nhược Huyên, cô sẽ không chịu thua, cô sẽ không thất bại! Cô cần vùng dậy, nếu cô yếu ớt sẽ chỉ làm Hạ Bạch Nhi đắc ý hơn thôi. Một vết thương nhỏ nhoi này thì có là gì, cô chẳng thể vì nó mà khiến chính mình không đạt bộ môn thể dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
tán tỉnh
RomanceĐại ca lưu manh nhất khối tán tỉnh đàn chị hội trưởng lạnh lùng gương mẫu. Hắn mạnh mẽ tán tỉnh cô, điên cuồng tán tỉnh cô, thậm chí nghiện luôn cả việc tán tỉnh cô. Thế nhưng, người con gái ấy lại một mực phủ nhận. Đinh Nhược Huyên tựa hồ là một b...