Chương 4:

17 2 0
                                    

Chương 4:  Trợ lý tổng giám đốc
- Cô Ran Mori, mời cô vào phỏng vấn!_ Giọng nói phát ra từ chiếc volume gắn ngoài cửa.
Ran đứng dậy. Hít một hơi thật sâu, cô bước chân vào phòng...
Người phỏng vấn cô là một chàng trai người Mỹ, là trưởng phòng kinh doanh kiêm kế toán của công ty, tên là Michel. Michel sở hữu đôi mắt xanh màu lục bảo, làn da trắng và đôi môi đỏ.
Khi mở hồ sơ của Ran ra xem, Michel thật sự rất bất ngờ. Ran tốt nghiệp trung học đạt loại giỏi, nói thành thạo 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Đức, Mĩ, Hàn Quốc(không bao gồm tiếng mẹ đẻ). Ngoài ra,  cô còn có thành  tích  karate đang nể phục. Hơn nữa,  cô còn  là  một trong những sinh viên xuất sắc nhất năm của trường.
Đúng là không nên trông  mặt mà bắt hình dong được.  Nhìn cô nhỏ bé, mỏng manh thế này, mà lại có những thành tích xuất sắc đến thế. Như thế này là đạt chuẩn yêu cầu của tên tổng giám đốc lãnh huyết kia rồi, thật may quá!!
- Chúc mừng cô,  cô đã đạt được những điều mà công ty  chúng tôi đang cần dùng. Bây  giờ, tôi sẽ phân công phần công việc của cô.
- Tôi... tôi được nhận vào sao?!_ Ai đó nhéo má cô một cái đi! Không phải là cô đang nằm mơ sao?? Ái ui, đây là sự thật, không phải là mơ. Cô  được nhận vào làm rồi!!!
Michel nhìn biểu cảm của cô gái đối diện với mình mà bật cười. Thật là một người con gái ngây thơ a!
- Tôi làm ở bộ phận nào  ạ ?
- Cô sẽ là thư ký của tổng giám đốc. Sáng ngày mai,  đúng vào 7 giờ, cô phải có mặt ở đây, tôi sẽ dẫn cô lên phòng của tổng giám đốc. Bây giờ, cô có thể về nhà được rồi!
- Cảm ơn anh, trưởng phòng kinh doanh. Sau này, mong anh giúp đỡ.
- Cứ gọi tôi là Michel được rồi.
-Tạm biệt anh.
- Tạm biệt.
Sau khi ra khỏi công ty, cô gọi điện cho Sonoko và Kazuha , hẹn gặp họ ở quán cà phê poirot...
- Kazuha, Sonoko, tớ ở đây.
- Có chuyện gì mà gọi điện cho bọn tớ gấp thế?
- Tớ được nhận vào làm cho công ty đó rồi!_ Ran nở nụ cười tươi rói , nhìn  hai người bạn của mình, phấn khởi nói.

Em Chỉ Cần Bên Anh, Cả Thế Giới Cứ Để AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ