walang nagkulang sayo,ikaw ay sapat

21 0 0
                                    

"Walang nagkulang sayo, ikaw Ay sapat"

Walang nag kulang sayo,  siya ang nagkulang. Wag mong sisihin ang sarili Mo kung lumisan man sya noon. Wag mong I blame ang sarili Mo kong may iba na  sya ngayon.

Kung mahal ka niya talaga, pipiliin nyang manatili sa piling Mo.kung mahal ka niyang talaga, wala na syang ibang hahanapin Pa na wala sa iyo.kung mahal ka niyang talaga, tangap niya buong pagkatao Mo.

Tama na, sobra na,  minsan hindi Mo na kilala ang sarili Mo. Dahil minsan inu Una Mo ang Mali sa tama, dahil minsan minamahal Mo Pa rin ang taong matagal ka nang tinalikuran kahit may taong nagmamahal ng tunay sa iyong harapan.

Tangalin Mo na ang iyong maskara, umiyak ka at Palayain ang sarili Mo. Kahit ano man ang nangyari sa iyong nakaraan just leave it. Release the weight from your back. Lahat ng pagmamahal Mo na naibigay Mo Sa kanya Ay Kaya Mo pang kunin at ibalik sa sarili Mo.

Trust me, magiging okay ka.

Kapag naging okay ka,  wag kang mag hanap. Hayaan Mo ang tadhana ang humanap para sa iyo. God is good.
Heal yourself. Know yourself more and empower to become a strong and independent person.

Hindi big deal ang pagiging single as long as masaya ka. And it's not big deal kung mapait at masalimuot man ang iyong nakaraan. May taong tatangapin ka kahit ano paman ang iyong nakaraan. Without asking and without doubting sa iyong istados sa buhay.

Walang nag kulang sayo, dahil ikaw ay sapat na. At deserve sa salitang pagmamahal.

Traveling MarinoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon