Prologue

22 3 0
                                    

K university school ng mayayaman dito mo makikita ang ibat-ibang uri ng students may gangster, may bully, at bitch, at higit sa lahat ay nerd dinaman nawawala sa mga school ang nerd ,"

"Yes!! nerd sila pero nerd na kayang makipag sabayan sa nakakataas sakinla ngunit sa kadalihanang takot silang madamay ang pamilya nila kaya mas pinipili nalang nila maging tahimik"

"K university ay pag-aari ng pamilyang Yoon nasa pangangalaga ang K-university sa panganay na anak ng Yoon "His name is Clenton Jade Yoon

'cold, you cannot see his expression in his face tawag sa kanya ay King dahil siya lang naman ang Leader ng grupo ng Gangster na kinatatakutan ng lahat kaya walang may gustong kalabanin ni isa sa kanila!

"Clenton jade ay hindi pa nakikitang ngumiti kahit kaylan kaya lahat ng naging Girlfriend niya ay gumagawa ng paraan para lang mapangiti siya ngunit ni isa sa kanila walang nagtagumpay'' nagsimula ang kanyang pagiging cold ng mamatay ang kaniyang ina"

"Galit! siya sa kanyang Ama sinisi niya ito dahil wala man lang nagawa para iligtas ang kanyang ina at dahil sa galit niya sa kanyang Ama bumuo siya ng Grupo at lumaban ng patayan para mas makilala ito at sila ang maghari sa lahat at iyon ay napagtagumpayan niya at sa kagustuhang rin malaman kung sino ang pumatay sa kaniyang ina!!

"Paano kung makilala niya ang babaeng makakapag patibok sa kaniyang puso ipagpapatuloy paba niya ang kaniyang plinaplano na ipaghiganti ang ina?

eh! paano kung ang pumatay sa kaniyang ina ay mahalaga sa buhay ng Babae ititigil nalang ba niya ito para mapasakanya ang babae or ipagpapatuloy niya at gagamitin niya ang babae para maisagawa ang plano!!

subay-bayan natin ang istorya ng dalawang taong pinagtagpo,pinagtagpo para malaman ang buong katutuhanang na matagal ng inilibing sa limot ngunit mauungkat ito muli sapagdating ng babae sa buhay ni Clenton.

ma-uupdate kopo siguro ang Chapter 1 sa Susunod na araw Bz! pokasi ako ngayon dahil maraming gawain sa school see yah! sa chapter 1😘

Author:Doraemzia
-chubbingCute 😇

P's:sorry Sa Mga maling english ko 😂

K UNIVERSITYWhere stories live. Discover now