*Hans Pov*
'maawa kayo sakin sir may pamilya akong tao ako lang ang inaasahan nila'
nakatingin lang kaming lahat sa lalaking nag mamakaawa kay King bakit naman kasi si King pa ang bingga niya alam niya namang ika mamatay niya ito pag kinalaban niya o idi anong napala niya bogbog sarado na siya ngayon halos puro dugo na nga lang ang nakikita sa mukha nito grabi naman talaga tong si King walang paawat.
'pigilan mo kaya si king mapapatay niya na yung tao oh" tumingin ako sa nag salita at nakita ko si Andre na tutok na tutok sa pinag gagawa ni king sa lalaki.
'ehh! Kung ikaw kaya pumigil ng mas mauna kapa sa lalaking yan' nakangisi kong sabi sa kanya tumingin naman ito sakin at sinamaan ako ng tingin.
'nag sa suggest lang naman ehh' sabay kamot sa ulo niya
'alam mo namang pag galit si king walang nakakapigil sa gusto niyang gawin tanga naman kasi ang lalaking yan binalaan na siya nila Kian hindi parin nakinig kaya bagay langyan sa kanya.
'alam mo bagay kayong magsama ni king parehong demonyo 'sabi ni Andre sakin sabay walk out nito.
'hahahaha lalaking yun diko parin talaga malaman kong bakit na sali yun sa grupo namin masyado siyang maawain para sa legal na gawin ng gangster pero si Andre rin kasi ang mapag kakatiwalaan mo sa grupo kung may sekrito kamang ayaw mong malaman ng lahat ay safe na safe sa kanya kaya siguro siya ang madalas makausap ni king.
'king san ka pupunta?
'bumalik ang tingin ko sa harap at nakita ko si Chan na tinatawag si king pero hindi naman siya nito pinansin ganyan talaga yang taong yan pagkatapos niyang pagsawaan ang tao sa bugbog iiwan niya nalang ito at kami naman itong mag aasikaso pambihira naman oh! minsan talaga nakakainis si king pero dahil takot rin ako sa kanya kaya di ko ito masabihan na 'hoy king linisin mo kaya ang kalat mo' hindi ko yan kayang sabihin sa kanya baka sa hospital rin abutan ko.
'binuhat na ni brando ang lalaki lahat kasi ng kalaban na tinatang kang patayin si king sa hospital pa rati ang abot at kami ang taga paghatid non at kung ano-anong dahilan ang sinasabi namin sa doctor kung bakit daw ganyan kalala? anong nangyari? tanong yan palagi samin ng doctor at dahil may dalawa kaming baliw na kasama si benson at jaxon nag dadrama sila sa harapan ng doctor para maniwala yung Ito.
'natatawa talaga ako pag naaalala ko ang ginagawang kalukuhan nilang dalawa.
'Pero kahit na ganon rin kasi si king mahal kami non kahit diman niya sabihin nararamdaman naming lahat yon.
kasi ni isa samin ayaw na ayaw ni king na nagagalusan. Marunong kaming lumaban kaya namin ipagtanggol sarili namin pero kapag marami ang kalaban namin si King ang inaasahan namin dahil siya ang nag iisang pinaka malakas sa gangster world kaya nga binansagan siyang King .
Kaya nagpa pasalamat kami na naging kaibigan namin si king at alam naming lahat kung bakit naging ganyan ang ugali ni king dahil sa nakaraan niya at handa kaming tumulong kung kina kailangan handa rin kaming mamatay para masuklian ang lahat ng ginawa niyang kabutihan sa aming lahat.
_________________________________________________________________________________________________________________________________
*Azel pov*
'papa bagay ba sa akin tong uniform? 'ang iksi kasi masyado ng uniform nato di panaman ako sanay sa maiiksi akala ko kasi pwedi sa KU ang kahit anong damit na gusto mong suotin kaya nabigla ako kanina ma may lalaking dumating sa bahay namin at may dala itong uniform na pambabae at para pala yon sakin pinabibigay daw ng may ari ng University ayaw daw kasi nito ang ibat ibang mga kasuotan sa KU.
'kaya ito ako ngayon problimado dahil sa uniform nato ehh! Kulang na nga lang makita na dito ang panty dahil sa subrang iksi ng palda nila pano na ako ngayon huhuhu!!
'anak ok kalang bakit ka umiiyak?' napatingin ako kay papa na nasa tabi kona pala ito diko manlang namalayan dahil sa pag poproblema ko sa uniform.
'eh pano ba naman pa ang iksi masyado ng uniform nato alam mo namang ayaw ko sa maiiksi 'naka simangot kong sabi kay papa yinakap naman ako ni papa at hinalikan sa pisngi.
'anak wala namang masama sa uniform at ganyan talaga ang uniform ng mga private school at pwide kanamang mag short ng maikli bago mo ipatong ang paldang yan diba?
'hmmmm! sa bagay pa tama kayo yun ang gagawin ko'
'ikaw kasi kung maka react ka parang katapusan na ng mundo hahaha! ''inirapan ko nalang si papa pero yinakap ko narin siya.
'oh siya kain na tayo kanina pa ako naghanda ng makakain natin at niluto ko lahat ng paburito mo.
'Ayiiiee ang swerte ko talaga at nag-karoon ako ng mabait at mapagmahal na ama kaya nag papasalamat ako sa panginoon
nakayakap parin ako kay papa habang papunta kami sa kusina.
Lalalalalalalallalalalalalala
Ako nalang lalait sa story ko grabi ms.author pangit ang kwento mo
Yah yah iknow iknow at tanggap ko yun.
Bye#Author: Doraemzia
#chubbingcute
YOU ARE READING
K UNIVERSITY
RomanceThis story is my own work dkoto ginaya sa iba galing to sa isip ko na kung ano-anong imagination ang nagagawa ng utak ko. 'kaya ina-anyayahang ko kayong basahin ang story ko!!😇First story kopo ito at kung may mababasa man kayong mga wrong grammar...