*Azel Pov*
'Who is she?
'Ang ganda naman niya para siyang manika
'Flirt yan i swear
'pare ang ganda niya sarap sigurong ikama yan
'nakayuko lang ako habang nilalagpasan ang mga studyante na nag-uusap tungkol sakin. Gusto ko sanang umiyak don sa huli kong narinig sa lalaki anong akala niya sakin pokpok na ikakama ok na sana don sa mga unang compliment pero nong marinig ko yung huli bigla akong nanghina
ganito ba talaga dito kapag may bago kung makapag usap sila parang wala yung pinag-uusapan nila.pinahid ko yung luha ko. Na aalala ko nong highschool pako binubully ako ng grupo nila jackie na kung tawagin "Maldita's princess" nalaman kasi nilang may crush ako kay Jordan.
Isang basketball player si jordan siya ang captain sa kanilang team mabait sakin si jordan lagi ako nitong hinahatid sa bahay at ipinag tatanggol at kung minsan pinag kakamalan kaming mag jowa.
'kaya nong malaman ng Maldita's princess na lagi akong hinahatid ni jordan don na nagsimula ang pambubuli nila sakin at hindi nayon natigil. Pero yung pinakasakit na pangyayari sa highschool life ko nung malaman ko na si jordan ang ang nag-uutos kina jackie para bulihin ako
'Ang sakit-sakit sa pakiramdam na akala ko totoong mabait sakin yung crush ko dahil lagi ka nitong pinag tatanggol pero may binabalak pala itong hindi maganda pinag pustahan lang pala ako nila ng mga kaibigan niya nakapag naging kami kukunin niya ang virginity ko tapos pag nangyari yon hihiwalayan niya nako.
'mabuti nalang nalaman ko yun ng maaga kasi kung hindi pusibling mangyari ang pinagpustahan nila dahil alam lahat ng mga studyante kung gaano ako ka patay na patay kay Jordan.
'Dahil kapag nagsasabi ito ng sweet na salita sakin malakas ang ipekto non sakin naghihina agad ang katawan ko.
'pero nong nalaman ko ang totoong pakay sakin ni jordan don na nagbago ang lahat.
*Flashback*
'ohh andito kana pala flirt akala mo makakatakas ka samin anong akala mo samin hindi namin nakita yung pag hatid sayo ni jordan. Hinarang ako ng maldita's princess sila yung kinatatakutan dito sa school namin dahil sa mga anak mayaman ito at may share ang kanilang mga magulang sa school.
Kaya malakas ang loob nilang gawin ang lahat ng gusto nila.
*Pak*
'nagulat ako ng sampalin ako ng malakas ni jackie pati yung mga nanonood napa singhap sa ginawa niya.
'first time gawin yun ni Jackie sakin dahil kadalasang ginagawa nila sakin ay bubuhusan lang ako ng tubig o dikaya ipapatid ako or ipapahiya pero iba ngayon ito yata ang pinaka unang may sumampal sakin. Nakita kung muling itinaas ni Jackie ang kanyang kamay para siguroy sampalin ulit ako.
*Pak*
'mas lumakas ang sampal niya sakin kisa don sa nauna kaya napaupo ako at nang hidi pa siya nakontento nakita kong kinuha niya ang baseball bat na dala ng kanyang kaibigan.
'lumapit ito sakin at ipinalo ang baseball bat napasigaw ako sa sakit nakita korin yung mga nanood na naaawa na sa ginawa ng leader ng MG sakin
Lumapit ito sakin at hinawakan ang ang buhok ko para itaas ang aking mukhang nakayuko.
'sa susunod kasi pipili ka ng lalandiin ha hindi yung may girlfriend na tapos lalandiin mo.' nakataas ang kilay nitong sabi sakin habang ako nakatitig lang sakanya wala akong lakas magsalita basta ang gusto kulang ngayon ay pumikit at magpahinga habang buhay dahil pagod na ako sa araw-araw na ganito nalang lagi ang nararanasan ko.
YOU ARE READING
K UNIVERSITY
RomanceThis story is my own work dkoto ginaya sa iba galing to sa isip ko na kung ano-anong imagination ang nagagawa ng utak ko. 'kaya ina-anyayahang ko kayong basahin ang story ko!!😇First story kopo ito at kung may mababasa man kayong mga wrong grammar...