101 NIGHTS | Hired or Fired?
Hipokrita. Gaga. Punyeta. Demonyita. Mangkukulam. ARG! Ano pa bang pwedeng i-describe dun sa putaena kong ina-inahan?! Mamatay na sya! ANIMAL SYA! Magsama sila nung kalabaw ft. kabayong anak nya!
Matapos lang naman mamatay ng ama ko, aba! Pinalayas ako nung gagang yun. Pangalawang asawa lang naman sya ng papa ko ee pero bakit sa kanya pinangalan lahat ng naiwang ari-arian ni pudrakels?
Nakaka-irits naman sakey beuatyness! I'm making lakad here sa kalsadaness and making hanap a trabahochuchu!
Duh! Hindi naman pwedeng mamalimos nalang ako nuh?! Bawas beauty yun! Pero hindi ko naman pinagsisisihan ang pinag-gastusan ko ng pera ko ee. Well, kakabili ko lang ng bagong album ng mga asawa ko, myghad! May libreng 3 posters yun at ang gagwapo nila!
28,000
Hayy. Nakakaiyak dahil ayan nalang yung pera sa atm ko. Anong gagawin ko sa 28 thou eh kahit isang cellphone manlang na iPHONE hindi ko mabibili dyan ee.
Kinapa ko yung wallet ko and thanks God dahil andito parin ito. Andito kasi yung mga kakapa-print ko palang kahapon na pictures ng mga asawa ko ee! Haha.
Paano na ako ngayon?
Kung mag-abroad nalang kaya ako? Makakapag abroad ba ako gamit ang 28,000?
Wag na! Magpapagawa pa ako ng passport. Kakaexpire lang nung passport ko last year.
*KRING.KRING*
Teka, cellphone ko ba yun? Hindi yata. Haha.
*KRING.KRING*
Tss, saang lupalop naman ako ng Pilipinas maghahanap ng trabaho?
*KRING.KRING*
"Ineng, tumutunog yata ang telepono mo."
"AY! KALABAW KA!" napasigaw at napahawak ako sa dibdib ko ng may magsalita sa likod ko. Pagtingin ko pa yung lola na puti at mahaba ang buhok. Grabe, ang agang halloween neto.
BINABASA MO ANG
101 Nights [SPG]
Fiksi PenggemarFormer "Sex with my Idols". And now, "101 Nights". Spg scenes, bad words, typos, and etc.