Una po sa lahat nandito na naman po ang maganda niyong Owtor HAHAHA.
Charing lang.
Ito na naman po si Owtor at may isinusulat na namang bago na sana matapos niya. Ang kwentong ito ay tungkol sa love story ng mga kaibigan nina Amanda at Lucian sa Carrying the Billionaire's Baby na sina Cassandra Amalia Hernandez at Attorney Crisostomo Nathaniel Arnaiz. If you already read the story CTBB ay makikilala niyo sina Cassandra at Crisostomo. Pero kung hindi niyo pa sila kilala...
I am wholeheartedly giving you the chance to meet two of my favorite characters na talaga namang mamahalin niyo rin :) Their love story will tackle about love, family, marriage, faith, challenges and forgiveness.
I know you will surely love this two lovely married couple. Malalaman niyo kung maari ba talagang magmahalan ang dalawang taong hindi magkakilala nang ikinasal at walang pagmamahal na naging pundasyon.
Marami pong mangyayari sa kwentong ito mga bb na siguradong magugustuhan niyo po :)
Paiiyakin po kayo ng kwentong ito kaya sinasabi ko na po na kung ayaw niyo ng heavy drama na love story... ay ikinalulungkot ko pong sabihin na ang kwentong ito ay talaga namang heavy drama with a twist of love and fate :)
This story is rated PG.
Ang kwentong ito ay para sa lahat. Ang kwentong ito ay para sa mga gustong magbasa ng kwentong magpapatawa, magpapaiyak at magpapa-inlove sa inyo.
Pagiging mature at open-minded ang kailangan. Open-minded para makitawa, magdrama at ma inlove habang binabasa ito.
This story will tackle bout love, sacrifices, pain, forgiveness. Story that will touch your heart.
Kaya sa mga handang basahin ito... Maturity and being an open-minded is needed.
Iyon lang po :) Sana po magustuhan niyo ang kwentong ito. Effort po ito ng bongga.
Kaya sana po nandiyan kayo mula prologue up to epilogue ng story na ito :)
So, iyon lang. Maraming maraming salamat po :) Enjoy reading :)
I love you na agad <3
-Owtor <3
BINABASA MO ANG
Married in Debt (Bachelor's Series #1)
Romantik"I want you to marry me and I will help you," That was the offer I got from a man na siya raw makakatulong sakin para mabawi ang bahay at lupa namin. Pero kaya ko ba talagang magpakasal dahil lang sa pera? That's against my own principle in marriage...