CHAPTER 1: Crazy life

608 8 2
                                    

Nagkatinginan sina Tammy at Mika, at panay ang kunot ng noo , mga kaklase ni Dawn. Kanina pa kasi palaging ngumingiting mag-isa ang huli kung kaya't ganoon nalang ang reaksyon ng dalawa. Tinabihan siya ng dalawa, recess nung mga oras na iyon kaya libre silang makipag-tsismisan.

“Tsk tsk. Delikado na 'tong isang 'to.” Sabi ni Mika.

“Oo nga! May sira na atang ulo nito eh” nakatawa naming dugtong ni Tammy.

Bigla ay napalingon sya sa dalawa at bahagyang napasimangot. Nilapitan naman ni la tammy and mika.

“hey tammy may load ka? “ – Mika

“ wala eh Nagtitipid ako ngayon” – tammy

“ tipid? Eh yung snacks mo 3 piattos 2 Sprite in a Can and Isang Choochoo? OKAY KA LANG? “ – Mika

“ Shh wag kang maingay.Secret natin yun!”- tammy

“ Psshh!! Sayang naman wala kang load :3 “ – mika

“ bakit ba ha ? “ – Tammy

“ tatawag tayo sa mental. Mukhang may sayad na kasi tong kaibigan natin eh”- Mika

“  Baliw! Haha !! “ – Tammy

“ Matagal na! xD “ – mika

-“ Lika puntahan natin sya” - Tammy

LAKAD LAKAD LAKAD

 “Alam mo DAWN, baka hindi mo lang napapansin ah? Pero para ka nang loka-loka diyan” si Mika. “Ano ba kasing ini-ngisi-ngisi mo diyan?”

 CHAPTER 1- Part Two

Tumungo ang dalaga na para bang nahihiya. “Alam niyo kasi girls, parang .. parang inlab na yata ako eh”

Napamulagat ang dalawa at niyugyog ang balikat niya “ Kanino? Sabihin mo na sa'min dali!” sabay pa nitong sabi.

Ibinulong naman iyon ni DAWN sa mga ito at lumaki ang mga mata nito pagkatapos. Sumenyas ang una na huwag iyong ibanggit sa iba.

“Eh pero paano iyon. Diba matagal na kayong magkaibigan?” si Tammy.

“ Yan nga yung problema ko eh. I don’t know how to face my problem “- DAWN

“ Hey girl. Advice lang, Don’t FACE your problem if your problem is your FACE! – Mika

 “ Gandang Advice ah. Clap Clap Ikaw na! *Pout “ – DAWN

UMUWI NA SI DAWN. PAGKARATING NYA NG BAHAY GINAWA NA NYA YUNG USUAL THINGS NA GINAGAWA NYA. MAGMUKMOK, MAG-EMOTE, MAG CONCERT SA CR KUMAIN MATULOG yun lang Bow!

Saving My Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon