Heartaches

102 1 1
                                    

Missy's POV

Ugghh! Kainis! Sinabihan ba naman akong bruha? Sa ganda kong to? Pwe! Siya nga tong panget at out-dated ang mga outfits eh. and bakit siya kinampihan ni Ivan? Like Duh? Ako to si Missy Maxine Schnittka! The Best It Girl sa School. And pinagpalit niya ako sa nobody? Grabe Ha!

You know what, aalis nalang ako , uuwi na ako. I need to calm down and be pretty and perfect again tomorrow. Haaayy
- - - - - _ _ - - - - - - - - - - - -- - - - - - - -- - - - ------------

Nagatanggap Ni Dawn ang text ni Justine . Medyo na confuse siya and dali dali naman pumunta sa meeting place.

DAWN'S POV

@Sa meeting Place nakita ko si justine, Naka talikod and naka upo sa grass.

Me : uy. Jus, anong sasabihin mo?

justine : di ko alam kung paano sisimulan eh.

me: Huh? kinakabahan naman ako diyan sa sasabihin mo.

justine: Basta, Hintayin mo akong makatapos before ka magreact okay?

me: sige.

justine: I know na mahal mo parin si Ivan. Alam kong di parin siya nawawala sa puso mo. Diba panakip butas lang ako? Diba dawn? Di ko nga maramdaman na mahal mo ako eh. pero okay lang, atleast naparamdam ko sayo kung gaano kita ka mahal. Alam ko naman panakip butas lang ako dawn eh. Alam ko na yun noon pa pero kahit ganun sinubukan ko parin kasi nagbabakasakali akong matutunan mo rin akong mahalin pero di pala. Kaya hihingi sana ako ng favor sayo.

Dawn: Ha? ano ba yan justine? Bakit mo ba sinasabi yan? Hindi ka panakip butas lang Minahal talaga kita.

Justine: dawn pupunta na ako sa Canada, dun na ako mag-aaral ng college.

Dawn: Ha? Iiwan mo ako dito? ayoko ng LDR.

justine: No, hindi Tayo mag-i LDR kasi gusto ko ititgil na natin to.

dawn: Ha? jus, ano ba? Bakit?

justine: sinabi ko na sayo diba? Paalam na.

dawn: if yan ang gusto mo sige tatanggapin ko pero promise mo saakin na magkaibigan parin tayo.

justine: Sige.

Dawn: aww Jus, im gonna miss you.

* aalis na sana si justine pero binalikan na si dawn *

justine: alam mo kahit 2 months lang tayo, may natutunan ako sa relasyon natin.

dawn: ano?

justine: *whispers*  Mahulog ka na sa kanal, wag lang sa taong di ka mahal.

Saving My Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon