bwiset na classmate -_-

102 1 0
                                    

MONDAY NA ULIT ang bilis noh? Haaay Ganyan talaga ang life.

Pumasok na si Dawn sa School. Sobrang Aga pa, its just 6:00 am. Madalas siyang ganyan SSG kasi yan eh para lumaki ang grades. teka alam niyo ba ang SSG? Nawh! hindi Supreme Student Government ha? kundi Sipsip Sa Guro =_0

Pagpasok niya wala pang tao sa room nila. So umupo siya ng maayos and nagdrawing ng kung ano-ano and then nakatulog siya.

Nicholo: NANDYAN NA SI MAAM!!!!!!!

* nagising si dawn *

dawn: ARAY NAMAN ANG SAKIT NG TENGA KO!! kelangan talaga pasigaw ha? pektusan kita diyan eh 

nicholo: atleast nagising kita! para di ka pagalitan ni maam.

dawn: wow concerned? Naks naman. Galing mo tol! Wala pa nga si maam eh 6:45 palang! alam mo namang she's always late.

nicholo: (ginagaya si dawn) alam mo namang She's always late. asus di ka talaga ma biro 

dawn: eh di naman talaga nakakatawa!

* All classmates laughed *

nicholo: talaga? bakit tumawa ang mga classmates natin? tsss!

dawn: ewan ko sayo!

*natulog ulit si dawn*

Di niya nalaman na ang english teacher nila, si Ms. Kaymae Cruz.

Ms. cruz: Good morning class.

class: Good morning maam

ms.cruz : okay. Dapat last week pa ako pumasok sa class niyo pero may emergency kaya .....

BIGLANG PUMASOK SI IVAN

ivan: Good morning ms. Beautiful. Sorry Im late.

ms. cruz: Oh Ivan *medyo kinikilig* okay lang ivan. Tatransfer ka sa section na 'to?

ivan: yes maam. Sabi po kasi ng dad ko eh.

maam: oh si Mr. Principal?

ivan: uhm yes po.

maam: that's great! Hmm *naghahanap ng extra na chair* you sit behind miss Dawn.

ivan: okay maam.


- naglakad siya papunta sa upuan niya ng may makita sya sa desk ni dawn. Kinuha niya eto at binasa.

Ivan: WHAT?? Hahahaha! Sabi ko na nga ba eh.

» ano kaya ang nabasa ni Ivan at bakit siya tumawa? Find out sa next chapter.

( A/N : Hi guys! So Atlast! nakapag-update din ako. May bagong character na papasok sa next chapter and she is Missy Maxine Schnittka. Kaibigan ba siya o Karibal? & Follow me on twitter @GalacticPopstar )

Saving My Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon