........SPG ALERT
bawal po yung mga underaged dito baka mareport po yung story nato dahil dito aquired 18+ enjoy reading...😁😁😁😁
"YUKI POINT OF VIEW"
Maaga akong nagising dahil sa pangitain ko hindi ko alam pero kinakabahan ako ang una kong naiisip ay sina mommy at daddy, wala naman akong nararamdamang kakaiba malalaman ko kong may panganib na paparating sa palasyo.
Hindi nila alam na nilagyan ko ng barrier ang buong kaharian at may inatasan na din gagawa ng paraan sakaling may emergency at di ako agad makapunta.
Isa akong prinsesa sa kaharian namin kaya tungkulin kong panatilihing ligtas ang nasasakupan ko.
Kong ganun ay may pinadala ang kalaban ilan kaya sila natitiyak kong di sila basta basta kaylangan naming mag ingat.
" Are you ok princess" napaigtad ako ng bigla siyang nagsalita sa likuran ko.
" Whats wrong with you, papatayin mo ba ako sa gulat huh??" bulyaw ko sa kanya
"Oo papatayin kita sa pagmamahal" namula ako sa sinabi niya.
"Your crazy" sabay tanggal ko sa mga braso niyang nakapulupot sa biwang ko at lumayo ako sa kanya nang kunti mabuti na lang at tapos na akong maligo at nakabihis na din ako.
"Yeah im crazy for you wifey" iniwas ko ang paningin ko sa kanya alam kong pulang pula na ang mukha ko ano bang ginagawa ng gago na to.
Lalabas na sana ako ng hilahin niya ako papalapit sa kanya.
"What are you doing, let me go" pagpupumiglas ko sa kanya di ko alam pero bigla akong nanghina.
" No. i won't let you go of you wifey. You know that we were engage since the day i meet you." nangunot ang noo ko sa sinabi niya engage kami since bata pa lang.
"I guess you forgot" lumongkot ang mukha niya saka siya yumuko para namang tinusok ng karayom ang puso ko ng makita ko siyang malungkot.
Inangat niya ang mukha niya bigla naman akong kinabahan ng unti unti siyang lumapit sa akin biglang humento ang tibok ng puso ko ng halikan niya ako.
Gusto ko siyang itulak pero di ko magawa di sumang ayon ang katawan ko sa sinasabi ng isip ko parang may sariling isip ang mga kamay ko ng kusa na lang itong kumawit sa batok ng prisipe at napapikit na lang ako sabay tugon sa halik niya.
Naramdaman kong ngumiti siya saka pinagpatuloy niya ang paghalik sa akin kinagat niya ng mahina ang labi ko para bumuka ang bibig ko at di nga siya nabigo.
Pinasok niya ang dila niya sa bibig ko at napaungol na lang ako its my first kiss at di lang ata first kiss ang mangyayari kong di ko siya pipigilan.
I push him but he pull me closer to his boby at naramdaman ko ang init ng paligid para akong mababaliw sa ginagawa niya.
Naglakbay na ang mga kamay niya sa katawan ko na mas lalong nagpabaliw sa sistema ko binitawan niya ang mga labi ko at naglakbay ang mga labi niya sa may liig ko.
At nagkaroon ako ng chance para makapag salita pero hindi ko na makilala ang boses ko.
"A.... ace..s..stop..it...plea..se...hhmmmm..." tinakpan ko ang bibig ko sa narinig ko huminto ito at tinignan niya ako at tila namangha ito sa nakita niya.
" Why would i if i see that my wife like it" napaiwas ako ng tingin sa kanya
" My pasok pa tayo.." mahina kong sabi na parang di sigurado anong nangyari sa akin.
BINABASA MO ANG
""THE PUREBLOOD""
VampirCold,emotionless,heartless,ruthless,kinakatakutan ng mga kagaya niya, she has lots of abilities that no one can descovered,magaling magtago kaya di ito mahuli huli.. Isang prinsesa na ginagalang at pinuprotektahan ng lahat.