new student

2 0 0
                                    







"ACE POINT OF VIEW"

Papunta na ako sa mansion niya hatid sundo ko na kasi siya nong una ayaw niya pang pumayag kasi daw baka may makahalata kinulit ko siya ng kinulit hanggang sa nauwi kami sa kama you know na mga readers di ako pervert ah sadyang naaakit lang ako sa kanya kahit wala pa itong ginagawa.

May kakaiba siyang amoy na hahanap hanapin mo talaga ooppsss di ko namalayang nandito na pala ako bumaba na ako para puntahan siya.

"Ohh nandito na po pala kayo kuya wait lang ahh tatawagin ko lang si Mommy Rhian" tinanguhan ko lang siya at umupo sa sofa habang inaantay siya.

Pinikit ko muna ang mga mata ko kasi inaantok pa ako ilang minuto lang ang lumipas narinig ko ang mga yapak nila pero di ko pa din dinilat ang mga mata ko.

Hanggang sa naramdaman kong may dumikit na malambot na bagay sa labi ko tutugon na sana ako ng lumayo na siya sa akin.

"I know your not sleeping and you acting like one" napa pout ako sa sinabi niya wala talagang makakatakas sa kanya.

"Wifey kiss mo ko ulit"

"why would i, its not my fault anyway."

"If you dont want,then i'll fine someone ."

"Go fined someone,then don't ever come near me." saka ito tumalikod.

"Daddy why did you say that to mom?"

"Im just kidding"

"She's not fond with that kind of joke when it comes to you." napabuga na lang ako ng hangin.







"FASTFORWARD"

"YUKI POINT OF VIEW"

Kararating lang namin sa classroom pero wala pa ang prof namin dumiretso na kami sa kanya kanya naming upuan, gaya ng nakasanayan nasa labas pa din ng bintana ang atensyon ko.

Kahit malayo nakikita ko pa din ang mumunting ibon na nagsiliparan sa himpapawid na nagpapa hiwatig na malaya sila at walang pinuproblema na kahit na ano.

' naku malaking gulo to ano bang problema niya at nakikisingit pa siya.'

'mukang natitipuhan ng transferee si Yuki'

' ang swerte niya gwapo naman siya'

' pero mas gwapo pa din si fafa Ace'

Yan yung naririnig kong bulungan nila actually kanina ko pa sila naririnig pero binaliwala ko lang ang lahat.

"Ano bang problema mo?"napalingon ako kay Ace ng mapansin kong nakakuyom na ang kamao nito na para bang handa ng sumabak sa gyera.

" Hi ms. can i seat beside you?"

"Hindi ka naman siguro bulag ano, may nakaupo na"sabay tingin ko sa kanya.

"Im new here kasi and i need a friend?l

"Im not interested  so leave us alone pwede." mataray kong sagot

"Pweding siya na lang ang lumipat ng upuan" nag-init ang ulo ko sa kakulitan niya.

"You know what i hate those people na paipal"

" Narinig mo naman siguro ang sinabi niya di ba so alis."

"di ikaw ang kausap ko" hinawakan ko ang kamay ni Ace

"calm down hubby..and you umalis ka diyan at maghanap ka upuan at wag kang sumingit kong ayaw mong magkagulo tayo dito."

""THE PUREBLOOD""Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon