bar

7 0 0
                                    












"YUKI POINT OF VIEW"


Malaya akong nakakagalaw nasabihan ko na din ang mahal na reyna tungkol sa mga rebelde sa pamamagitan ng panaginip yun lang ang komonikasyon namin na hindi nararamdaman ng kalaban.

Nandito na din ako sa bar na paborito kong puntahan kapag gusto kong mag saya wala akong kasama ngayon di pa din kami nagkausap ni Yuri binigyan ko pa siya ng panahong mag isip sa dapat niyang gawin.

Nang makapasok ako ng bar sumalubong agad sa akin ang amoy usok mga taong nag ma-make out na hindi man lang nakahanap ng kwarto kadire mga to.

Mga taong maaangas ang dating na para kang hinuhubaran ka kong makatingin,mga babaeng para ng nakahubad sa subrang ekli ng mga suot nila.

"Whats your order lady" bungad sa akin ng isang lalaking bartender nalipat ang tingin ko sa kanya.

"One margaretta" cold kong sabi may naamoy akong rebelding bampira na di kayang itago ang presensiya niya.

" One margaretta for the beautiful lady" pambubula niya sa akin

Inabot ko sa kanya ang bayad saka ko kinuha yung order ko masyado siyang malandi.

*ang ganda niya type ko siya pero ang cold niya* sa isip ng bartender

Uminom lang ako ng uminom pero di talaga ako natatablan ng alak nila tinaas ko ang kamay ko saka naman ito lumapit sa akin.

"One glass of vodka"

"Right away beautiful lady" masaya nitong sabi

"Thanks... What is your name?" tanong ko sa kanya

"Andrei..Andrei Larkson." maligalig niyang sagot

" Ohh i see.. the nerd one setting on the back of my chair" simple kong sabi nangunot naman ang noo nito.

*She knows me.. Wahhh idol akala ko di niya ako naalala* masaya nitong sabi

"hahahaha akala ko di mo na ako makilala ehh" nakangiti nitong sabi.

"Why are you wearing those nerdy stuff Andrei" kahit alam ko na ang dahilan tinanong ko pa din siya.

"Iwas atensyon alam mo naman mga studyante dun parang di pa nakakita ng tao" napapailing nitong sabi.

" Your right.. 'those bitches' mahina kong sabi sa huling salitang sinabi ko.

"Ano nga ulit yung sinabi mo kanina?"

"Nothing..one glass of vodka please" order ko ulit.

"You know what napapansin ko di ka nalalasing sa iniinom mo ang taas ng ano mo sa alak ahh..." di ko na siya sinagot

" Andrei may napansin ka bang kakaiba dito sa bar"

" yeah may isa akong costumer dito ilang buwan na ang nakalipas ang sabi niya may isa daw lalaki ang nanggulo dito noon nakita daw ng lahat na humaba ang koko nito at pangil tapos daw umitim ang mga mata." napansin kong di ito natakot sa nalaman niya.

"What happen next?"

"Wala ng maalala ang mga tao kinabukasan" nangunot ang noo ko sa nalaman imposeble.

" Can i talk to the owner of this bar?"

"For what Misaki?"

"I think i know him" pagkatapos kong sabihin yun pumasok siya sa isang kwarto at maya maya lumabas na siya at sinabing.

" Pumasok ka na lang daw sa office niya." di ako pweding magkamali i know him pumasok na agad ako sa office niya pero nakaupo siya sa swivel chair na nakatalikod kaya di ko makita ang itsura niya.

Alam kong may barrier na ang office na to kaya malaya ako sa dapat kong gawin.Mabilis akong pumunta sa harap niya at sinuntok siya ng subrang lakas if your a human you will die in that punch.

"ohh shit..awww..what was that for" rinig kong usal niya.

"For not showing up in the palace. are you out of your mind hah..?" sigaw ko sa kanya.

"Im sorry ok.queen knows about this i told her not to mension about this that i am still alive" malumanay niyang sabi

"But why?"

"Im doing this for your own good" napahilamos na lang ako sa sinabi niya.

"For my own good na naman?"

"Princess listen to me ok.." napabuntong hininga siya saka niya tinuloy ang sinasabi niya

"they after you because you have that special powers that they want, to rule the world thats why gusto ka nilang makuha." naikuyom ko na lang ang kamao ko sa mga narinig ko.

"How are you tito are you with someone?" tanong ko sa kanya as i chance the topic

"What do you mean by someone."

" Wife rather.?"

" No'pe but girlfriend yeah."

"You didn't miss us don't you?"

" Syempre i miss you my princess., you've grown up into a young beautiful lady so whose the lucky guy" masayang sabi ni uncle

" i have no time for that, by the way nice to see you again tito to be honest i know where you at" ngisi kong sabi habang ang mukha niya shocked epic fail jjajajajajaja.








"LOGAN POINT OF VIEW"

Hi guys im Logan David Lee 186years old and im Queen Nathalie's brother, my ability or shall i say powers is telepathy, healer and i can erase the memories of the vampires and even humans..

Namana sa akin ni Princess yung pagiging healer ko at kakayahang mubura ng memories at ako din yung bumura ng alaala ng mga nasa bar noong sumalakay ang rebelding bampira para hindi ito makapamalita sa mga tao baka magkagulo lang.

Hindi ko akalaing matagal na palang alam ng pamangkin ko na buhay pa ako ang sabi ni Nathalie siya lang at ang asawa nito ang nakakaalam tungkol sa akin.

Hindi din daw nila ako napag usapan kahit minsan mula ng malaman nilang patay na ako pero ano itong nangyari imposible ding nakita niya sa pagkakaalam ko wala siyang ganong kapangyarihan.

" Ang lalim naman ng iniisip niyo master kanina ko pa po kayo kinakausap di niyo naman ako pinapansin"

" Ohh andiyan ka pala Andrei "

" Kilala niyo po ba si Misaki, Master?" so Misaki pala ang pangalan niya dito sa human world.

"How did you know him?" balik tanong ko sa kanya napailing na lang siya ng di ko sinagot ang tanong nito.

"kaklase ko siya a transferre." so ganon pala ang nangyari matagal na dito ang pamanghin ko pero ngayon lang niya naisipang pumasok sa school she hates school thats what she said when she was young maybe wala na siyang choice ngayon.

" Ahh ok.." yun na lang ang tanging naisagot ko sa kanya he doesn't know about me being a vampire ang alam lang niya isa akong businessman na wala ng pamilya.

I never told him that i am a vampire for his own good magiging komplekado lang ang lahat pag may makakaalam matalas ang pandinig naming mga bampira maging sa paningin pero wala ang mga bampira sa kakayahan naming mga pureblood mas nakakaangat kami sa kanila.

Alam kong may inatasan na ang kapatid ko para bantayan ang pamangkin ko na alam ng lahat na mahihirapan ang mga ito na mahanap siya, tanging pureblood lang ang makakaalam kong sino man ang prinsesa.

Sana magtagumpay siya na mahanap agad ang prinsesa at sana ipakita niyang karapat dapat siya para sa pamangkin ko.













Jajajjajajja malapit ng pong mahanap ng ating prince ang hinahanap niya..

Please read votes and comments po ..😊😊😊



#DEMONISE_03

""THE PUREBLOOD""Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon