chap1

19.3K 631 7
                                    

Tại 1 góc quán bar có tên là Stay ở chốn đô thị xa hoa Seoul đây là 1 quán bar khá lớn kẻ ra vào nơi đây đều là những thương nhân trên thương trường họ đều có tiếng tâm và địa vị xã hội riêng .
Nghe nói đây là 1 trong những quán bar thuộc sở hữu của 1 người phụ nữ có tiếng tăm lớn lừng lẫy không ai mà không biết cả .
KIM JISOO phải đây là tên của cô ta cái tên thoạt nghe qua thì ai cũng thấy dễ thương nhưng khi nhắc đến tên cô ta thì ai cũng đứng ngồi không yên phải khiếp sợ mà cuối đầu xuống cung kính như 1 vị vua .
Cô ta năm nay 24 tuổi ,1 con số khá nhỏ nhưng mà trong tay cô ta đã nắm giữ 9/10 thiên hạ địa vị cao chót vót song cô lại là 1 người lạnh lùng băng giá như tảng băng dày không bao giờ tan ấy vậy mà cho đến khi người đó xuất hiện đã đạp đổ mọi lạnh giá mang đến cho cô ấy 1 tia nắng làm tan chảy đi những tảng băng dày nơi đáy tim .
Cô ấy tên là KIM JENNIE là 1 người con gái đơn giản ,xinh đẹp hết phần thiên hạ , vui tính và hòa đồng ,không như ai kia suốt ngày lạnh tanh .Cũng chỉ vì công ty ba cô phá sản nên từ 1 tiểu thư phải đi làm thêm ở khắp nơi để kiếm tiền trả nợ cho ba cô và tiền để chi trả tiền sinh  hoạt hằng ngày .
________________________________________

{Jensoo}CUỘC GẶP GỠ GIỮA EM VÀ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ