chap 8

6.1K 306 7
                                    

Thả ta ra !!!!! Các người thả ta ra .
Mới sáng sớm âm thanh thảm thiết đó lại phát ra từ phòng jen .

Hầu như ngày nào cô ấy cũng la lối um xùm trong phòng nằng nặc đòi về nhà cho được .

" Cô chủ hôm nay cô jen lại bỏ bữa" lời nói của bác quản gia thì thầm vào tai jisoo .

Những người hầu trong nhà nhanh chóng đi làm thức ăn mới vì sợ jisoo sẽ trách phạt .

Jisoo từng bước tiến lên phòng jen ,đột ngột mở cửa bưng thức ăn đến .

"Tôi nghe nói em không chịu ăn thì phải "jisoo mở giọng quan tâm nhìn jen .

"Rõ ràng là ngươi hứa để ta về nhà tại sao lại nuốt lời hả?"jen không nói gì tiến tới hất chén canh đang nóng vào người jisoo .

Làm tay jisoo bị phỏng đến đỏ lên nhưng vẫn im lặng nhìn cô .

" Vì tôi yêu em tôi không muốn em rời xa tôi " âm thanh ấm áp xuất phát từ miệng jisoo làm tim jen đập sai lệch 1 nhịp .

"Hứ! Ta nói cho ngươi biết cái thứ tình yêu chết tiệt của ngươi ta không thèm nhận "(jen phũ dễ sợ ) Jennie không quan tâm đến tâm trạng người kia như sắp phát hoả mà nói.

" Được thôi ! Hứh em cứ thích tôi mạnh tay phải không " jisoo tiến tới tủ đồ lấy một cây roi da từng bước lại gần jen.

_ chát_

Jisoo thẳng tay quất vào làn da ngọc ngà của jen một cách đao đớn .

" Ahhh ngươi là loài cầm thú tránh xa ta ra ahhhh" jen sợ hãi lùi xa jisoo lại bị quất thêm một cái .

" Tôi yêu em nhiều như vậy tại sao không chấp nhận tình cảm của tôi" jisoo quăng cây roi da bước lại nắm vai jen quăng lên giường .

Bây giờ cả thân hình jisoo đang đè lên jen .jisoo bắt đầu làm việc với jen , người yêu không nghe lời .

" Um ....hah .....bỏ ra ...."jisoo chậm rãi chiếm lấy môi jen không buông ,thật chặt như muốn chiếm hết khí thở của jen .

Tay nhanh nhẹn luồn vào áo ngủ mỏng tang bóp nhẹ cặp hồng đào của jen ,nắn bóp đủ hình dạng .
Tay kia không chịu yên định mò mẫn vào cô bé của jen thì bỗng nhiên !.

Nước mắt Jennie rơi trên má chảy dần xuống khuôn mặt đỏ bừng .

"Tại sao em lại khóc hả ?"jisoo lớn tiếng mắng quát hỏi ,nhưng đáp lại chỉ là sự thờ ơ của jen .

Cả người jisoo bật dậy lấy tay lau nước mắt jen sau đó ôm cô thật chặt nói
"Nếu em ăn hết thức ăn này tôi sẽ chở em về "âm thanh thật dễ chịu ,hành động của jisoo cứ làm tim jen đập liên tục nhưng vẫn không muốn chấp nhận tình cảm ấy .

"Lần này ngươi lại không thất hứa nữa chứ "jen mơ hồ trả lời với ánh mắt còn đọng nước .

"Thật "jisoo phát ra một chữ sau đó bưng khay thức ăn lại đúc jen .
(Con au <hời ngọt ngào quá má ơi)
Jisoo <biến cho tôi dỗ vợ .
Con au<bổn cung lui.

"Hả miệng ra nào aaa.."jisoo đưa muỗng cơm lại miệng jen bắt cô ăn như 1 đứa trẻ.

"Đưa tay đây "jen cầm tay jisoo đặt lên đùi mình lấy chai thuốc thoa lên bàn tay bị phỏng của ai kia

{Jensoo}CUỘC GẶP GỠ GIỮA EM VÀ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ