Demo

663 24 10
                                    

Ba tháng trôi qua, mỗi khi Thoại Mỹ ngửi thấy mùi nước khử trùng, thì sẽ nhớ tới câu nói của Kim Tử Long"cô không xứng", lạnh lẽo vô tình như vậy.

Dù cho bọn họ đã kết hôn được ba năm, dù cho cô và Kim Tử Long là vợ chồng cưới hỏi đàng hoàng, nhưng vẫn không xứng mang thai con của hắn.

Ba năm trước đây, Kim Vương hai nhà đám hỏi, anh trai Kim Tử Long đào hôn, vì để mặt mũi cho hai nhà, thân là con thứ Kim Tử Long phải thế anh cả đi kết hôn với Thoại Mỹ.

Cả đời Thoại Mỹ sẽ không quên được khi nghe thấy tin tức ấy, lúc ấy cô đã rất hưng phấn ra sao.

Bởi vì hai anh em Kim gia, cô vẫn luôn thích người kia, hay nói là người em Kim Tử Long, vốn tưởng rằng cả đời này không còn cơ hội cùng hắn một chỗ, không nghĩ tới ông trời lại cho cô một kinh hỉ lớn như vậy.

Thoại Mỹ vốn biết Kim Tử Long lúc ấy đang hẹn hò với bạn gái nhiều năm của mình, nhưng cô vẫn đồng ý hôn sự này.

Có thể gả cho Kim Tử Long, đó là điều mà Thoại Mỹ đã từng lấy làm hạnh phúc, thẳng đến ba tháng trước kia...

Cô ngoài ý muốn mang thai, ngượng ngùng lại hưng phấn báo cho Kim Tử Long cái tin tức tốt đẹp này, nhưng mà thật không ngờ lại bị Kim Tử Long mang đi bệnh viện, bị hắn áp bức đến sanh non.

Thoại Mỹ lúc đó mới hiểu được, thì ra cô trở thành Tống phu nhân ba năm, tới phút cuối cùng, vẫn luôn kém hẳn so với người trong trái tim hắn... Đường Vân Linh.

Đó là tên bạn gái trước của Kim Tử Long, cũng tên nhân vật nữ chính trong quyển tạp chí Thoại Mỹ đang cầm trên tay.

Trong tạp chí, có đăng một bức ảnh chụp mơ hồ, Thoại Mỹ thoáng cái liền nhìn ra đó là chồng của cô Kim Tử Long.

Trong hình, Kim Tử Long vô cùng thân thiết ôm một người phụ nữ, hộ tống cô ta cẩn thận dưới cánh tay của mình, yêu thương bảo vệ, hai người đang dắt tay nhau đi về phía trước...

Mà phía trước bọn họ, là một phòng khám tư nhân nổi tiếng ở Sài Thành, chuyên môn về khám khoa phụ sản.

Đường Vân Linh đã trở về, Kim Tử Long còn tự thân dắt theo cô ta đi khoa phụ sản, lẽ nào cô ta đã mang thai sao?

----------------------

Ngược ngược ngược. Không ngược chịu không nổi. Ủng hộ Nữ với chị em eiiiiiiii

Love all!

HẬN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ