Chương 11: Kim Tổng, cuối cùng anh cũng chọn tôi

323 20 10
                                    

Cổ của Thoại Mỹ rất đau, cô có thể cảm giác được vết thương trên da, có dòng máu ấm áp đang chảy ra, cùng dính với mồ hôi nhỏ xuống, trái tim của Thoại Mỹ cũng rất đau......

Đường Vân Linh khóc, miệng không ngừng cầu khẩn:

- Tử Long...... Nhanh cứu em...... Cứu em......

Theo tiếng khóc thất thanh của Đường Vân Linh, Kim Tử Long quay sang an ủi cô ta.

- Vân Linh, em đừng căng thẳng. Có anh ở đây, anh sẽ không để em có chuyện.

Kim Tử Long một bên đề phòng nhìn kẻ xấu, một bên nói với cô ta như thế.

- Tử Long...... Em không muốn chết...... Em không muốn rời khỏi anh...... Anh nhanh cứu em với......

Đường Vân Linh thê lương buồn bã nói, nước mắt lành lạnh từ gò má lướt xuống.

- Được rồi...... Anh biết mà, em trước tiên hãy gắng giữ tỉnh táo, đừng khóc, anh đáp ứng em, nhất định sẽ cứu em ra!

Thoại Mỹ tại chỗ nghe thấy lời nói đó của Kim Tử Long, bị hai xấu kề cổ, Đường Vân Linh chẳng qua chỉ để lại nước mắt, cô lại chảy máu, Kim Tử Long trong mắt chỉ có mỗi Đường Vân Linh!

Mỗi một lời cam kết dịu dàng, giống như là đao nhọn, nặng nề đâm vào trong tim cô, ở tim đã đầy rẫy vết thương, lại càng thêm máu thịt be bét.

Kẻ xấu đang giữ Thoại Mỹ thúc giục:

- Đại ca, cái bãi đậu xe này này có máy thu hình, nếu như bảo an tới, chúng ta không thể bỏ chạy được, mau mau quyết định nhanh một chút đi.

Bị kêu là đại ca, kẻ xấu vứt bỏ suy nghĩ của mình, nhìn Thoại Mỹ, nhìn Đường Vân Linh, lại nhìn vẻ mặt căng thẳng của Kim Tử Long, hắn hung ác mở miệng:

- Đứa này đang nằm trong tay tao! Kim Tử Long nếu như mày không nỡ để cô ta chết, nhất định là cô ta rất quan trọng với mày.

Nghe được kẻ xấu nói như vậy, Thoại Mỹ không chỉ không có thở ra một hơi, trái lại càng thêm vẻ tuyệt vọng.

Ngay cả lần đầu tiên mới gặp, cũng nhìn ra được Kim Tử Long rất quan tâm Đường Vân Linh, ba năm qua, bảo vệ cô cũng chỉ có đoạn hôn nhân trên danh nghĩa này, như thế cũng chẳng có ý nghĩa gì cả.

Mà ở lúc này, Đường Vân Linh vang lên tiếng gào thét.

- Không muốn...... Đừng có giết tôi, tôi chỉ là thư ký của Kim Tử Long, chỉ là một người làm công mà thôi, không phải là người quan trọng nào với anh ta cả.

Cô ta đột nhiên chỉ vào Thoại Mỹ lớn tiếng nói:

- Người phụ nữ kia, người phụ nữ kia là vợ của Kim Tử Long. Các anh nếu muốn tiền, thì tới mà bắt cô ta ấy! (con mụ này độc ác kinh T_T)

Kẻ xấu nghe vậy, trong nháy mắt lại hiện lên tia do dự, quay về phía Kim Tử Long nói:

- Kim Tử Long, hai người phụ nữ này, tao cho mày chọn. Một phải chết, một có thể sống, mày muốn ai chết, muốn ai sống sót đây?

Kim Tử Long đứng đối diện với tất cả mọi người, hai tay buông xuống nắm chặt thành quyền, coi như hắn có năng lực cũng chỉ có thể cứu một, thế nhưng động tác hắn có nhanh hơn nữa, cũng làm cho kẻ xấu vung dao găm nhanh hơn.

HẬN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ