n i n e t e e n

1.8K 203 2
                                    

boobew

sinh nhật vui vẻ.

vernonchwe

seungkwan, seungkwan ơi!

* đã xem *

cậu ơi, hôm nay cậu đi ăn sinh nhật với tớ được không?

* đã xem *

cậu ơi, trả lời tớ đi, tớ bị tổn thương đó ="<

boobew

không muốn.

vernonchwe

seungkwan à, tớ năn nỉ cậu đó ="(

nhà tớ đi hết rồi, cả em gái tớ cũng đi chơi với bạn nó, anh seokmin thì vui vẻ bên anh jisoo rồi.

nên sinh nhật lần này tớ chỉ có một mình thôi, cậu có thể đến với tớ được không?

boobew

...

cậu có thể gọi cho cô ấy.

vernonchwe

nhưng tớ không muốn, seungkwan. tớ đã nói là tớ chỉ thương mỗi cậu.

cô ấy là lỗi lầm quá khứ của tớ và tớ đã không còn tình cảm gì với cô ấy rất lâu rồi.

cô ấy bây giờ chỉ là bạn, tớ chỉ thương mỗi cậu thôi, seungkwan à, cậu tin tưởng ở tớ được chứ?

boobew

...

khó nói lắm vernon à, cậu là người tớ yêu nhất, là người tớ đau nhất nhưng cũng là người đã chà đạp lên tình cảm của tớ :)

nên đòi hỏi sự tin tưởng của tớ là không thể, và tớ bây giờ chẳng muốn rằng buộc vì điều gì nữa, kể cả cậu.

vernonchwe

seungkwan, tớ biết tớ sai rồi!

boobew

biết, tớ vẫn biết, nhưng tớ sợ, sợ phải bị bỏ lại, bị đau khổ và cô đơn.

tớ sợ hãi những cảm giác đó nên tớ chỉ muốn chúng ta đơn giản là bạn để khi gặp mặt, chúng ta sẽ chẳng phải khó xử.

vernonchwe

seungkwan...

nhưng, chỉ lần này, lần này thôi, cậu có thể đến bên tớ chứ, vì sinh nhật năm nay của tớ lạnh lẽo quá, tớ cần cậu, rất cần cậu...

boobew

...

được rồi, như đã nói trên rằng chúng ta là bạn. và ở bạn bè, tớ sẽ không bỏ cậu một mình.

"mày quá mềm lòng seungkwan à..."

vernonchwe

cảm ơn cậu, seungkwan à, cậu đợi tớ. tớ đến đón cậu!

boobew

không cần, tớ tự lo được.

vernonchwe

cậu có thể, chỉ hôm nay thôi, dựa dẫm ở tớ được chứ?

* tớ muốn bù lại những lần trong quá khứ, ngay khi cậu cần tớ, dựa dẫm ở tớ thì chính tớ đây...đã đẩy ngã cậu vì những thứ hấp dẫn ngoài kia... "

boobew

...được rồi, chỉ hôm nay thôi.


































vernonchwe

sinh nhật năm nay của tớ thật hạnh phúc khi có cậu ❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sinh nhật năm nay của tớ thật hạnh phúc khi có cậu ❤

@boobew

============================





các cậu chắc không biết rằng mỗi chap truyện đều là ngẫu nhiên đâu nhỉ? chỉ là tớ mở máy và đột nhiên viết ra những thứ xàm xí như vậy đây =))) nhưng kệ, mấy cậu vui là được.

IG / verkwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ