t w e n t y n i n

1.7K 178 9
                                    

seungkwan ngẩn người nhìn công viên chìm vào ban đêm, cậu tự hỏi cậu là đang nhút nhát chạy trốn sao?

cậu của năm trước đã tự hứa lòng rằng sẽ từ bỏ, không quyến luyến, không nuối tiếc, vậy mà...cậu lại chạy trốn như một thằng nhát gan, né tránh việc mình lại một lần nữa rung động...

haizzz...

kwanie?

seungkwan giật thót, tim cậu tí thì rớt ra ngoài rồi.

jihoon hyung?

ờ, nhóc làm gì ở đây?

thế anh làm gì ở đây?

anh mày đi mua chút đồ ăn đêm.

thế anh soonyoung?

đang trong siêu thị. còn nhóc?

à em chỉ là đi dạo chút...

jihoon ngồi phịch xuống kế bên, tay chống cằm nhìn cậu

đi dạo ban đêm? 1h sáng đi dạo nghe hay đấy nhóc.

thì cũng như hai anh mà. chỉ là em không mua thức ăn đêm.

ờ, do thằng kia đòi ăn đêm, nhóc đang trốn tránh điều gì?

jihoon hyung...

anh biết mày có tâm sự, mày không muốn nói anh cũng chẳng hỏi. nếu không buông bỏ được hà cớ phải trốn tránh?

em không biết...

gọi điện báo hansol một tiếng, nó lo cho mày đến phát điên rồi.

jihoon ngả lưng ra sau, anh ấy luôn lười biếng như ngày nào. seungkwan nhìn jihoon, rồi lại nhìn điện thoại mình đã tắt nguồn từ khi nào.

hoonie!!! ấy? seungkwan?

soonyoung chạy đến với cái túi đầy ụ đồ ăn vặt...seungkwan chợt nghĩ hai người này ăn hết đống này à?

chào soonyoung hyung.

jihoon đá chân soonyoung, rồi lười biếng đứng lên.

cậu đi lâu quá đấy! anh về đây kwanie, bye!

bye hai anh.

soonyoung vẫy vẫy tay, móc từ bịch đầy ụ kia một chai nước trái cây ném về phía cậu rồi lại lon ton chạy theo người nhỏ con kia.

seungkwan chụp được, cậu nghĩ mấy anh thật biết lo cho mình, cậu vui vì điều đó. mở nguồn điện thoại, tất cả cuộc gọi đến đều là hansol...

" hansol... "

" cậu đang ở đâu!!!! tại sao không nghe máy!! cậu làm tớ phát điên lên đấy!!!.... "

seungkwan nhăn mặt, cậu chỉ là tắt nguồn chút thôi mà.

" hansol, xin lỗi vì đã không nghe máy, xin lỗi vì đã chạy trốn... "

"..."

" hansol này, vì tớ nhận ra...tớ muốn một lần nữa thương cậu, muốn một lần nữa đến bên cậu. liệu cậu có thể chấp nhận? "

"...cậu đang ở đâu? "

" công viên xxx "

seungkwan ngả người ra sau, tâm trạng thả lỏng rồi, thật thoải mái, thật...buồn ngủ.

seungkwan mở mắt khi ai đó ôm chầm lấy cậu, hansol?

cậu là đồ ngốc!!! cực kỳ ngốc!!

hansol à...

tớ thương cậu, rất thương cậu, rốt cuộc thì cậu cũng chịu trở về với tớ rồi, kwanie...





tui lười, lại đang nằm viện nên câu từ cụt ngủn, thông cảm nha...

yêu mấy cậu ヾ(≧▽≦*)o

cảm ơn vì mấy ngôi sao nhỏ nha~~~

IG / verkwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ