seungkwan đang ngồi nghiền ngẫm lại cuộc đời mình, vì sao trên đời lại tồn tại một người con gái không biết ngại là gì thì chợt có cuộc điện thoại.
" kwan, kwan... "
" cậu say rồi. "
" tớ nhớ cậu, rất nhớ cậu... "
...
seungkwan cảm thấy lòng mình nhoi nhói, cậu nhớ lại khi trước, chính cậu là người van xin anh đừng bỏ rơi mình, là người xem vernon là tất cả.
khi cậu bị bệnh, tất cả mọi thứ cậu cần là vernon nhưng khi gọi thì chỉ là tiếng tút tút lạnh lẽo.
" ấy, hansol của tôi say quá rồi, phiền cậu quá. để tôi chăm cậu ấy là được, không cần cậu lo tới "
seungkwan chợt nhận ra thứ giọng chua chát này đúng là chỉ có con gái mới có thôi, cô ta hay thường ăn chanh sao?
" tôi nghĩ cũng không lo tới đâu, vì tôi không giành lại nỗi. dù sao thì cũng chăm cậu ấy tốt một chút, đừng để cậu ấy làm phiền tới tôi. "
" hừ, đã xấu xí mà cứ nghĩ mình thiên nga. đừng nghĩ mình có sức hấp dẫn đến thế.... "
cậu lắc đầu, con gái thật sự nói nhiều mà. seungkwan tắt đèn đi ngủ, thật là buồn ngủ.
" ting ting "
seungkwan xoay người, cậu thầm làu bàu ai lại làm phiền cậu giờ này chứ, cậu liếc nhìn đồng hồ thầm chửi thằng điên. cậu lết xuống mở cửa, đập vào mắt cậu là bóng hình cao lớn, nồng nặc mùi rượu cồn.
" vernon? sao cậu lại ở đây? "
seungkwan vất vả vác cậu bạn cùng tuổi vào phòng khách, ăn gì mà nặng thế?
" này, vernon. sao cậu lại ở đây? "
seungkwan ngồi xuống đất nhìn người đang ngủ ngon, mặt nhăn nhó nói.
" kwan, kwan... tớ nhớ cậu, thật nhớ cậu... "
vernon bắt được cánh tay của cậu liền kéo về phía mình, ôm chặt cậu như muốn nhét cậu vào thân thể. seungkwan đập đập vào ngực vernon, cậu khó thở.
" kwan...tớ sai rồi...khi cậu bỏ đi, lúc đó tớ mới biết tớ thương cậu nhiều như thế nào. xin lỗi vì đã để cậu tủi thân, xin lỗi đã để cậu chờ tớ lâu như vậy..."
vernon siết chặt người trong lòng, seungkwan lặng người khi cảm nhận những giọt nước mắt nóng hổi rơi trên vai mình. vernon đang khóc đấy sao?
" vernon... "
cậu ấy ngủ mất tiêu rồi nhưng sao vẫn ôm chặt vầy nè, cậu thoát ra không nổi. cũng may là cậu sắm ghế sofa không nhỏ, vừa đủ cho cả hai. thôi kệ cậu lần này vậy.
vernonchwe
❤
============================vernonchwe đã tắt tính năng bình luận
" seungkwan không hay biết mình là một người luôn dễ mềm lòng mà... "
BẠN ĐANG ĐỌC
IG / verkwan
Fanficchỉ là text fic thôi ="> có thể tớ viết không hay nhưng nếu các cậu thích thì tớ mừng vì điều ấy đấy.