vernonchwe
cậu ngưng làm phiền đến seungkwan đi
sumiiww
tại sao chứ! tớ có quyền hỏi thăm người đang làm phiền đến người yêu tớ.
vernonchwe
tôi đã nói bao nhiêu lần rồi? tôi không phải người yêu của cậu, chúng ta kết thúc vào ngày hôm đó rồi.
sumiiww
không, cậu vẫn yêu tớ, vẫn yêu tớ.
cậu không phải từng nói sẽ ở bên tớ sao?
vernonchweđúng là đã nói, nhưng xin lỗi cậu...
tôi không thực hiện được, bởi vì tôi còn nợ cậu ấy quá nhiều...
sumiiww
hừ, lúc nào cũng cậu ấy, cậu ấy. ngay cả khi ngủ, uống say hay ở bên cạnh tôi, cậu đều nhắc đến cậu ta.
tôi phát chán với cậu ta, tôi ghét cậu ta!
vernonchwethế thì chấm dứt ở đây và đừng làm phiền đến cậu ấy nữa.
sumin, cậu là một người con gái tốt, rồi cậu sẽ gặp người yêu thương cậu thật lòng và chăm sóc cậu đến hết đời. đừng dây dưa với tôi nữa.
tôi không đáng...
sumiiww
nhưng tớ vẫn yêu cậu, thật yêu cậu...
vernonchwecảm ơn cậu và cậu ấy vì đã trao quá nhiều tình cảm cho tớ, nhưng tớ chỉ có thể chọn một.
xin lỗi cậu lần nữa...
sumiiww
thôi được rồi, ngay cả khi xin lỗi tớ, cậu vẫn nhắc đến cậu ấy...
mong cậu hạnh phúc vậy, nhưng nếu cậu ta không chịu quay lại thì tớ là người xứng đáng đứng bên cạnh cậu. lúc đó hãy chỉ nhìn mình tớ nhé?
vernonchwexin lỗi cậu, tớ không thể chắc chắn cái gì sẽ xảy ra, nhưng tớ có thể tin chắc rằng, tớ sẽ không bao giờ làm mất cậu ấy lần nào nữa...
sumiiww
hôm nay tôi buồn...
===========================
sumiiww đã tắt tính năng bình luận
BẠN ĐANG ĐỌC
IG / verkwan
Fanfictionchỉ là text fic thôi ="> có thể tớ viết không hay nhưng nếu các cậu thích thì tớ mừng vì điều ấy đấy.