Chap-10: Vùng đất dung nham

128 13 0
                                    

Hiện tại tôi bây giờ đang chiến đấu với một con Minotaur đầu đàn

Hiện tại tôi bây giờ đang chiến đấu với một con Minotaur đầu đàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó mạnh hơn những con Minotaur bình thường nhiều !

Nhưng nhờ những buổi luyện tập mà tôi đã mạnh lên rất nhiều !

Tôi sử dụng đạn (100% SM) và bắn nó !

Nhưng không có một chút phản ứng gì cả !

-Hito: Khả năng kháng phép khủng quá !

Nó gầm lên và lao đến chỗ tôi !

-Hito: [Enchant:Speed] !!!

Tôi cường hoá tốc độ của mình lên và né đòn đánh của nó một cách dễ dàng !

Mà tôi cũng đã trải qua nhiều cuộc chiến với Minotaur rồi ! Nên tôi có thể xác định được tất cả các cách thức mà nó di chuyển và tấn công !

Nó chỉ có thể tấn công theo kiểu vận dụng tối đa sức mạnh vào một đòn !

Sau khi vận dụng hết tối đa sức mạnh thì nó sẽ vào trạng thái suy yếu, trong khoảng thời gian này bọn nó chỉ biết chịu đựng những đòn tấn công của kẻ thù !

-Hito: Bọn nó chắc hẳn rất tự tin và khả năng kháng phép của mình !

Khác với phong cách chiến đấu với những Minotaur bình thường...

-Hito: Được rồi ! Thử cách này xem !

Tôi nhặt những viên đá nhỏ dưới đất lên và đặt vào nòng súng làm đạn !

-Hito: [Bullet] [Enchant:Hard]

Phép này tôi cũng vừa mới học được từ Suzune, loại phép này sẽ giúp tăng cường độ cứng của vật !

Lần này tôi chỉ dùng đạn (20% SM) !

Đây là sự kết hợp giữa phép cường hoá độ cứng và tốc độ của viên đạn khi sử dụng (20% SM) và đá !

Tôi cường hoá độ cứng của viên đá lên và dựa vào lực đẩy, tốc độ của viên đạn bắn ra...!!!

Kết quả thứ được là tôi được một viên đạn vật lí làm từ đá !

Tôi dương tay và bắn viên đạn thẳng về phía nó !

Một sự bất ngờ không tưởng...

Viên đạn bay xuyên qua người hắn và dính vô tường !

-Hito: N-Nó mạnh đến vậy sao ! Không thể tin được !

Nó vẫn chưa chết !

Tuy khả năng chống chịu sát thương vật lí của những con Minotaur không cao nhưng nó vẫn đứng vững được !

Isekai no kurabuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ