"100 triệu đóng giả làm bạn gái tôi?""Được!"
"200 triệu về nhà ra mắt gia đình tôi?"
"Được!"
Bữa cơm gia đình với ba mẹ hắn được giải quyết rất xuân sẻ, bố mẹ hắn rất ưng ý cô và còn định cả ngày tổ chức hôn lễ.
Cô đang mải mê ngắm nghía đếm từng đồng tiền."Tiền à! Mày thơm quá! tao yêu mày...chụt..chụt.."
"Cô thích tiền đến vậy sao??"
"Chỉ có đứa ngu mới không thích tiền!" Cô vẫn tiếp tục vuốt ve tiền.
"Thế cô có thích tôi không?" Hắn nhìn cô chờ đợi câu trả lời.
Cô cười phì:" Sếp à!...anh có bị ấm đầu không, tôi chỉ thích tiền của anh thôi!!"
"Dừng!!...tháng này cô bị trừ lương."hắn tức giận bỏ đi không để cô kịp xin sỏ.
"Gì?? Sếp...sếp à? Không thể thế được...sếp??"
Cô ôm tiền cười khổ:" chị mất em rồi...TIỀN CỦA TÔI?"
[...]"Cô có muốn kiếm nhiều tiền không?"
"Có...tôi muốn!!" Cô gật đầu liên hồi tươi cười nhìn hắn
"Làm cô dâu của tôi? Em có bằng lòng?"
"Được!"
Khóe môi của hắn cong lên chỉ thoáng chốc khiến người khác không thể nhận ra.
"Mà sếp tôi được bao tiền rợ??"_ tiền là quan trọng nhất làm gì cũng phải chắc chắn tiền về tay mới làm- cô thầm nghĩ bụng
"500 triệu?"
"Được...được."
[...]"Anh ngủ trên giường đi, tôi ngủ trên sofa..bái bai."
Cô đứng dậy, chợt tay cô bị kéo lại ngã vào lồng ngực rắn chắc của hắn."Kéo tôi chi vậy?" Cô ngơ ngác nhìn hắn.
"Viên phòng với tôi...em muốn bao nhiêu tôi cũng cho."
"Được!"
"Không cần suy nghĩ lại??" Hắn rất hài lòng với câu trả lời nhưng vẫn cố tình hỏi lại
"Không cần!! Trao tấm thân này cho một người đẹp troai, có tiền, có thế, có nhà,...cả đời không cần lo về tiền, việc gì mà Tĩnh Nhiên đây phải từ chối"
"Chỉ được có suy nghĩ đó vơí mình tôi thôi, em nghe dõ chưa???"
Bộ dạng hiện tại của hắn là lần đầu tiên cô thấy đó thật đáng sợ, chân cô bắt đầu không thể đứng vững.
"Em biết rồi mà, chỉ có suy nghĩ thế với một mình chồng yêu!!" Cô hạ giọng dỗ ngot
[Rêu]
#end.