__3 năm sau__
Bây giờ anh đã là giám đốc của một công ty bất động sản lớn nhất cả nước. Trong ba năm qua anh luôn nỗ lực làm việc và tìm kiếm thông tin của cô, nhưng đều không có bất kì thông tin nào.
"Ánh Nhi là em phải không?" anh vô tình nhìn thấy cô khi đi bộ ngang bờ hồ, người đó rất giống với cô gái 3 năm trước đây đã giúp anh thức tỉnh.
"Anh..." Ánh Nhi nghe thấy tiếng gọi bất giác quay lại nhìn thấy anh, cô lại nhớ đến Khánh Ly mắt cô lại đỏ hoe.
"Em có biết thông tin gì của cô ấy không?" anh vừa tò mò vừa háo hức.
"Khánh...Khánh Ly nó..." cổ họng cô nghẹn ứa không thể nói thành lời.
"Khánh Ly sao rồi em nói cho anh đi."
"Cô ấy...ba năm trước, cô ấy phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, gia đình Khánh Ly vì muốn dù còn một cơ hội cuối cùng cũng không bỏ cuộc nhưng..."
"Nhưng...nhưng gì nữa, em nói cho anh biết đi." anh lo lắng.
"Nhưng thật không may cô ấy đã không qua khỏi nên đã ra đi..." anh nghe Ánh Nhi nói vậy như tiếng sấm vang bên tai, bất giác hai tay anh đưa lên bám vào khửu tay của cô lay mạnh.
"Không phải sự thật đúng không?... cô ấy không thể nào..."
"Anh đừng quá đau lòng, cô ấy sẽ không yên lòng đâu. Tro cốt của cô ấy được trôn cất ở phía Tây ngoại thành, cô ấy có nhờ em gửi cho anh lá thư này vì cô ấy dặn phải sau 3 năm mới đưa cho anh, anh xem đi..."anh nhận lá thư, tay giun dẩy mở lá thư ra.
< Anh à chắc lúc anh nhận được lá thư này thì em đã không còn trên đời này nữa rồi, em rất vui vì trong cuộc đời em đã gặp anh và luôn yêu anh người con trai của đời em. Anh bề ngoài luôn lạnh lùng với em, nhưng em không thấy buồn đâu vì anh chưa bao giờ đuổi em ra khỏi cuộc đời anh, cho em được ở bên anh được nhìn anh cười nói đó đã là hạnh phúc lớn lao với em rồi... Anh cũng đừng quá đau lòng và tự trách mình nhé. Không phải lỗi của ai hết mà do số trời đã sắp đặt thôi, nên em mới không có phúc phận được anh đáp trả lại tình cảm... Anh phải sống thật tốt nha...Em Yêu Anh>
Người viết
Lâm Khánh LyAmh cầm theo lá thư của cô tới trước mộ của cô, nước mắt cứ rơi khi nhìn thấy cô nằm dưới lòng đất lạnh giá và anh cũng rất hối hận vì mình đã không có can đảm nói tiếng "yêu" cô sớm hơn. Một tuần trôi qua anh vẫn ngồi đây ôm tấm bia mộ của cô, không ăn, không rời đi, không... như người mất hồn.
Theo thông tin được lan truyền trên mạng người ta phát hiện thấy Giám Đốc HOÀN KỲ của công ty bất động sản mất bên mộ của cô.
#end