💋Đoản: Ngọt

0 0 0
                                    


"MaMa ưi..MaMa à cho Tôm ngủ cùng MaMa được hông?" cậu bé nhìn cô với hành động và lời nói khó lòng từ chối.

Cô khó xử nhìn sang anh

"MaMa à, kệ PaPa đi về đây với Tôm, Tôm yêu MaMa chọn đời !!" người nào đó nghe xong những lời cậu nhóc 3 tuổi nói mà mặt tối sầm lại.

Cô vẫn lưỡng lự quay qua nhìn anh, nhưng tay thì đã bị cậu bé kéo đi.

"PaPa cố gắng ngủ một mình nha." Cậu bé đắc ý.

Cậu bé vừa nói dứt câu anh đã đi đến dồn cô vào tường, cô chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đã bị bờ môi mềm mại của anh bao phủ.

Bé Tôm cười tủm tỉm...đưa tay lên che mắt lại nhưng vẫn lém nhìn đôi chút...chút.

"Anh...Tôm nhìn...!!" cô gượng gạo đẩy anh ra.

Anh vẫn tập trung vào công việc một tay xốc eo thon của cô lên để tiếp nhận nụ hôn dễ dàng hơn, một tay khác ra hiệu cho bé Tôm vào phòng.

Cậu bé vui vẻ lẩm bẩm: "Đội bóng nhà Tôm muôn năm".

Trong giây phút này đây tâm tư của cô đã chìm sâu vào trong mật ngọt ấy không thể nào thoát ra, cô cứ vậy đáp trả lại anh bằng một nụ hôn táo bạo.....(ngọt trên từng mi-li-met)

~~~~~
"PaPa ơi, đội bóng nhà Tôm đâu??"

Cô đang uống nước mà còn phải phát sặc...hục...hục..

"Tôm phải đợi chứ...PaPa đang cố gắng mà."

"Tôm hông chịu đâu...Tôm muốn có ngay cơ!!! PaPa à..."

"Thế Tôm không được đòi ngủ cùng MaMa trong 9 tháng 10 ngày đâu...Nếu con muốn có đội bóng chơi cùng con"

"Dạ...Tôm biết rồi"

"Hai ba con ăn sáng nào!!" cô bưng tô mì lên mà khó hiểu vì hai người này đều nhìn cô.

"Sao vậy? Hai người không ăn hả?"

"Anh không muốn ăn mì!!! Anh muốn ăn THỊT..."anh ngây thơ nhìn cô như đứa trẻ đang thèm sữa.

"THỊT???" mặt cô đỏ bừng lên.

"Ừ...anh đang đói lắm vợ thương anh đi!!!"

"PaPa đội bóng nhà Tôm đang rất cần sự trợ giúp của PaPa...cố lên"

Không để mất thời gian, không để nói nhiều, không để cô suy nghĩ, nói là làm học đi đôi với hành...cứ vậy anh bế xốc cô vào phòng... Cô cố dãy rụa thoát khỏi vòng tay ấy nhưng quá muộn rồi, anh áp ngay bờ môi ấm nóng ngọt ngào bao phủ môi cô....

[Rêu]
#end

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

#Tập đoản của _LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ