"Gọi cho Kim Taehyung, vụ án này giao cho cậu ta xử lý"
"Rõ"
Kim Taehyung - chàng trai trẻ hai mươi lăm tuổi - thám tử tư nổi tiếng, đúng với câu "tuổi trẻ tài cao". Anh được mệnh danh là "thần thám" bởi sự phán đoán của anh chỉ có đúng chứ không sai. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, từ bé rất mê truyện trinh thám, anh luôn sống với bà cho đến một ngày người bà kính yêu của anh ra đi, anh bơ vơ giữa chốn không ai thân thích và bỗng nhiên bắt đầu muốn trở thành một thám tử. Qủa nhiên, trời không phụ lòng người tốt, với đôi mắt sắc bén, tư duy nhanh nhạy, chẳng mấy chốc, dường như tiếng tăm của anh không một cảnh sát nào là không biết bất kể đó là cảnh sát quèn hay viên chức cấp cao và thậm chí nó còn vươn xa đến Châu Âu, Châu Mỹ.
Vì là lần đầu nhận việc, lần đầu gọi điện cho Taehyung nên chàng cảnh sát trẻ vừa hồi hộp, vừa lo lắng
"Alo, anh là Kim Taehyung ạ?"
"Ừ, có việc gì?"
"Nhà kho phố X đường Y có một nạn nhân được cho là bị sát hại, mời anh đến xem qua"
"15 phút nữa tôi tới"
Kết thúc cuộc gọi với "thần thám", chàng cảnh sát trẻ thở phào nhẹ nhõm. Người gì đâu mà chỉ cần nói chuyện qua điện thoại cũng có khí thế bức người, giọng trầm ấm thế nhỉ?
Người ta thường nói Kim Taehyung không phải như mấy tên tổng tài bạc tình trong truyền thuyết mà chỉ là trông hơi khó gần bởi đôi mày kiếm của anh thường chau lại mỗi khi suy nghĩ, những thiếu nữ từng thấy anh đều phải ngây ngất dưới vẻ đẹp như đồ họa, chẳng có thật của anh. Ai, xem ra ai mà được Taehyung để ý đúng là phước ba đời.
Đến hiện trường vụ án, ngoại trừ người dân hiếu kỳ thì cũng có các cô gái đến đây chỉ để gặp nam thần trong mộng của họ. Taehyung bước ra từ chiếc Ferrari đắt tiền, hôm nay anh chọn trang phục quần tây âu, sơ mi trắng và chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo trên tay.
"Chào cậu, Taehyung"
"Chào cậu, Seokjin"
Thật ra vì có người ngoài nên cả hai mới khách sáo đấy chứ! Kim Seokjin chính là người đã giúp đỡ Taehyung ngay từ ngày đầu anh lên Seoul lập nghiệp. Ấn tượng đầu tiên của Seokjin đối với Taehyung chính là chàng trai dũng cảm, dám ôm một em nhỏ vào lề khi thấy đằng xa có một chiếc container đang đến gần. Lúc đó, Kim Taehyung được 18 tuổi.
Về phần Seokjin, y tên là Kim Seokjin, sinh ra trong một gia đình đã ba đời làm cảnh sát và đến đời của y, y cũng nối nghiệp của ông bà, cha mẹ. Seokjin tuy chỉ mới 28 tuổi nhưng đã trở thành Trung tá dưới hàng trăm ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ của đồng nghiệp.
"Vụ án thế nào vậy?"
"Cô gái này dường như chết cách đây khoảng 3 ngày. Người dân ở đây nhận thấy trong phòng cô gái không thấy mở cửa suốt vài ngày liền nên đánh bạo một lần. Cuối cùng, họ phát hiện ra cô ấy"
Sau khi Seokjin dứt lời, cả hiện trường im phăng phắc, chẳng phải vì họ sợ mà vì quá quen với điều này, là đang cho Taehyung không gian im lặng để anh suy nghĩ, phán đoán. Cầm trên tay xấp hình trông vô cùng bình thường nhưng dưới con mắt của Taehyung, kể cả một vết bụi cũng chính là dấu vết, một dấu chân được phát hiện bởi đèn dạ quang cũng đủ để Taehyung phác họa hình dáng, nhân cách của đối tượng.
Taehyung khẽ chau mày, lật từng trang, không bỏ sót bất kỳ thông tin nào rồi lại bước vào hiện trường vụ án xảy ra. Căn phòng của nạn nhân vô cùng gọn gàng, không có dấu hiệu sự xâm phạm bất hợp pháp cũng không có vệt máu nào trong đây. Sự im lặng cứ thế kéo dài trong gần 10 phút, Taehyung phá vỡ bầu không khí yên tĩnh ấy.
"Tôi đã đoán ra được nguyên nhân của cái chết, tuy nhiên cần một vài phương thức để xác định nó đúng hay không"
"Ý anh là?"
"Đưa cô ấy đến viện Pháp Y"
Sau lời của Taehyung, cảnh sát đội điều tra hiện trường nhanh chóng phong tỏa khu vực lần nữa và đem cô gái về theo như lời của Taehyung nói.
"À, quên nói cho cậu biết, viện Pháp Y có một bác sỹ trẻ vừa mới về từ bên Mỹ. Cậu ta rất tài năng, nghe nói là tốt nghiệp và là thủ khoa của đại học Havard"
"Ai thế?"
"Jungkook. Jeon Jungkook"
Jeon Jungkook. Chàng trai 23 tuổi, là một bác sỹ Pháp Y có tiếng tăm trong nghề, đặc biệt là ở Mỹ. Chẳng ai biết thân thế thật sự của Jungkook nhưng người ta đồn rằng, cậu chính là đứa con trai độc nhất của nhà tài phiệt nào đó. Vì sao? Vì khối tài sản kếch xù của cậu chứ còn gì nữa? Nhưng chẳng ai biết rằng, cậu là cô nhi, được một gia đình nhận nuôi chứ chẳng phải là con trai ruột như mọi người lầm tưởng. Năm 16 tuổi, cậu được du học tại Havard và chọn cái ngành hầu như ai cũng sợ đến tái mặt – bác sỹ Pháp Y.
Jeon Jungkook tuy tài năng hơn người nhưng thực chất, cậu chỉ là một chàng trai 23 tuổi bình thường sau mỗi giờ làm việc mà thôi. Khi có thời gian rảnh, cậu và người bạn thân của mình đi chơi đó đây, cùng nhau nghiên cứu lĩnh vực mới hay là đi du lịch và tuyệt nhiên, họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè thôi.
"Ồ, để xem cậu ta giỏi đến mức nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
| VKOOK | Cảm Ơn Em Vì Đã Đến
FanfictionKim Taehyung - thần thám thám tử. Jeon Jungkook - bác sỹ Pháp Y. Hai người vốn như hai đường thẳng song song nhưng định mệnh lại dẫn lối cho họ đến với nhau. Họ sẽ cùng nhau trải qua, cùng nhau phá những vụ án mạng như thế nào? _________________ Be...