19

1.1K 104 1
                                    


Taehyung ôm Holly, bấm lướt insg trên sofa. TV đang chiếu một bản hoà ca dịu dàng nào đó.

Yoongi cần tham dự một bữa tiệc quan trọng nào đó. Hắn cần phải đi dù ghét những nơi ồn ào.

Hắn sắp trễ giờ và cái cái caravat rắc rối này. Yoongi không mấy chỉnh tề gấp gáp mang giày da bóng lưỡng.

Taehyung liếc thấy vị giám đốc đang chật vật ngoài cửa. Vuốt ve mấy cọng lông xoăn tít của Holly, cậu nghe hắn lên tiếng:

"Anh đi đây, một tiếng nữa Holly có vấn đề gì thì cứ nhốt nó vào cái lồng ở góc nhé."

"Ừm"

"..."

"Anh Yoongi"

"Hửm"

Taehyng đứng dậy, trong bộ quần áo rộng rãi thoải mái. Cậu tới tới hắn, tỉ mĩ thắt lại caravat cho hắn.

"Một vị giám đốc như anh mà lại chả để ý trang phục gì cả."

Yoongi nhìn gương mặt góc độ chính diện. Hắn thấp hơn  Taehyung mà! Và trông em ấy thật xinh đẹp.

Anh biết từ này không nên dùng để nhânn xét về một đứa con trai. Nhưng quả thật Taehyung đẹp một cách phi giới tính như vậy. Và có lẽ cậu ấy vẫn thản nhiên bỏ qua sự thật ấy bằng một nụ cười thật tươi.

"Xong rồi."

"Cảm ơn."

Hắn ngồi trong con xe ưa thích, tay mân mê caravat chỉnh tề và ngay ngắn. Liếc nhìn cậu trai đứng ôm chú chó vẫh tay.

Hắn nhếch môi và nổ máy.















Hi vọng sẽ không quá nhàm chán! Đi qua để lại vote, tớ sẽ biết ơn rất nhiều. Nếu rãnh rỗi ghé fl tớ để chờ những fic hay hơn!

520 • ytNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ