extra

1.4K 68 2
                                    

Yoongi hoàn thành công việc sớm hơn mọi ngày. Lật đật chạy về nhà với bà xã nhỏ.

Ấn mật khẩu, bước vào nhà, phòng khách tối om le lói chút anh sáng từ cửa sổ chưa đóng kín.

Anh bật điện rồi quang cặp táp lên sofa. Vừa lên cầu thang vừa cởi áo vest chỉnh chu trên người. Mở cửa bước vào phòng ngủ lại tối om nổi bật với ánh nến lung linh.

Còn đang bất ngờ thì bóng dáng vợ nhỏ đã xuất hiện trước mắt. Taehyung lọt thỏm trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của anh chưa từng mặc. Đôi chân thon dài không bị che khuất bởi một thứ gì hết. Vạt áo vừa vặn khuất đi cặp mông tròn trĩnh.

"Thích không? Em đã chuẩn bị sinh nhật cho anh đó."

Đôi mắt lém lĩnh ngước nhìn anh đang nhơ người. Chớp chớp hàng mi cong vút, ánh nên chiếu lên mặt cậu khiến nó vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ.

"Em đang bắt anh phạm tội."

Yoongi ôm lấy eo nhỏ của cậu, kéo cậu  sát vào mình rồi lại phả hơi nóng vào lỗ tai cậu.

"Chúng ta hợp pháp mà."

Taehyung ấn lên môi anh một nụ hôn sau đó kéo tay anh đến chiếc bàn được bày biện lãng mạn. Nhìn căn phòng trang trí khá công phu này, anh đoán rằng người kia vờ ốm để ở nhà chuẩn bị rồi. Nhưng cũng chả chất vấn làm chi, anh rất hài lòng.

Taehyung bạo dạn ngoe nguẩy cặp mông tròn ngồi lên đùi anh. Gương mặt ửng đỏ lại mê hoặc kì lạ.

"Ông xã, em biết anh thương em nên rất chiều chuộng em. Vì vậy em cũng sẽ chiều anh, em sẵn sàng rồi."

Không chờ anh nói lời nào, cậu đã đem bánh kem ngọt lịm chuyền từ miệng cậu sang anh. Sau đó cuốn nhau vào một nụ hôn sâu cùng với gia vị ngọt ngào. Đợi khi Yoongi ngấu nghiến xong thì cậu cũng hỗn hển tựa vào người anh.

"Taehyungie, anh rất yêu em."

Nói lời yêu thương như vậy nhưng bàn tay của anh lại luồn vào chiếc quần lót xoa nắn cặp mông cua cậu.

Taehyung bất ngờ nỉ non trên vai anh, thuận tiện mút vào cổ tạo thành dấu hickey đo đỏ. Cả hai cùng di chuyển về phía giường ngủ, cả đoạn đường rải rác quần áo dưới sàn. Yoongi đỡ lấy Taehyung trần trụi xuống giường. Vuốt ve khuôn mặt gợi tình, song cuối ngậm lấy đầu nhũ cắn mút. Tay bận rộn lên xuống vật đã cương lên vì kích thích của cả hai. Taehyung mê man cảm thấy đầu nhũ bên kia cần chăm sóc, hai tay ôm cổ anh kéo xuống hôn rồi thở dốc xin anh chăm sóc bên còn lại. Yoongi yêu chiều thoả mãn cậu hết cỡ. Chán chê anh bất ngờ kật người cậu úp sấp, tay đánh bồm bộp lên chiếc mông nẩy của cậu.

"A-Ah..."

Đầu ngực sưng tấy ma sát ra giường khiến Taehyung rên rỉ.

"Cầu xin anh!"

Yoongi gian manh vừa vuốt rãnh mông vừa đánh mông cậu kích thích.
Taehyung mắt ứ nước thút thích cầu xin khoái lạc:

"Ưm...cầu anh...làm...làm em..."

Anh lại đánh lên mông cậu. Hai cánh mông trắng trẻo lại hằn lên mảng đỏ ửng.

"Nói lại."

"Cầu ô-ông xã thao em a"

Nức cầu xin nhưng vẫn không biết làm sao cho anh hài lòng. Hạ thân ngứa ngáy không chịu nổi. Phía sau lại co bóp tiết dịch làm cậu gấp rút.

"Hài lòng anh sẽ chiều em baby."

"Ahh daddy...cầu anh em...hức...daddy cho em...AHHHH"

Yoongi đẩy dương vật to lớn vào bất ngờ. Nhất thời hậu huyệt căng tới mức như muốn rách ra. Taehyung rên rỉ gấp gáp.

"Ngoan, sẽ mau thoải mái."

Yoongi hôn lên tấm lưng nuột nà, nén cơn đau không động để cậu tiếp nhận.

"Daddy, động đ-đi."

Anh từ từ châm chọt rồi trở nên mạnh bạo. Cả giường run lên theo từng nhịp. Bên dưới Taehyung vẫn luôn rên rỉ ngọt ngào khiến anh càng thêm sung sức. Rút dương vật ra hết rồi lại đâm vào, chạm tới điểm mẩn cảm của cậu.

"Ah...chỗ đó...daddy nhanh hơn nữa."

Tiếp thêm năng lượng, Yoongi lật cậu lại, để chân cậu lên vai. Tư thế vừa thoải mái vừa nhìn thấy gương mặt gợi dục của cậu. Taehyung mặt đẫm nước quyến rũ, nhắm mắt rên rỉ tiếp nhận những cú thúc mạnh mẽ. Tay cậu lên xuống hạ thân mình nhanh hơn. Bụng cồn cào như sắp bắn. Thuận theo tốc độ càng ngày càng tăng, cuối cùng Taehyung cũng hổn hển bắn lên bụng mình. Yoongi tiếp tục xuyên xỏ rồi gầm lên cao trào bắn vào trong cậu.

Anh ngục lên người cậu chi chít đầy dấu hôn. Hôn lên khắp mặt cậu đầy yêu thương.

"Anh rất vui, cảm ơn em, bà xã."

Taehyung mệt mỏi hôn lên cằm anh, thủ thỉ câu "Em yêu anh" rồi chìm vào giấc ngủ. Mặc kệ vật nào đó vẫn còn chôn trong mình.
















_____

520 • ytNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ