Đang làm việc trong phòng, Taehyung nhận được tin nhắn của Yoongi bảo lên phòng anh.Không chờ quá lâu, người yêu mình đã gõ cửa. Yoongi đẩy ghế nhanh chóng ra mở. Cậu đang chờ anh lên tiếng để đẩy cửa vào thì đột ngột cửa được mở ra. Anh kéo cậu vào, đóng cửa rồi ôm lấy cậu. Mũi hít hà mùi hương thanh mát trên người cậu.
"Anh nhớ em, Taehyungie."
Cậu bật cười vòng tay ôm eo anh, còn nhõng nhẽo dụi vào cổ anh.
"Đồ ngốc, vừa gặp hôm qua còn gì?"
Yoongi đẩy ra, ôm lấy hai má mủm mỉm của cậu cưng chiều nhìn.
"Gặp cả ngày cũng không đủ. Em phải dọn sang nhà anh ngay lập tức."
"Xì, mơ đi."
Taehyung liếc nhìn khuôn mặt nhăn nhó của anh, kéo tay anh ra sofa ngồi.
"Anh nói thật đấy. Hay anh dọn qua nhà em cũng được."
"Không nói chuyện ngày đâu. Anh đã ăn sáng chưa?"
Taehyung mặc kệ người sờ nắn tay mình, nhìn thấy anh lắc đầu như con nít lại mền nhũn.
"Tại sao?"
"Chờ em."
Cậu lắc đầu bó tay. Sao lúc trước lại không biết anh có mặt này?
"Em gọi đồ ăn "
"Ừm."
Hai người ngoan ngoãn ngồi chọn thức ăn một hồi rồi ngồi đợi. Yoongi cầm tay cậu săm soi một hồi rồi đưa lên miệng cắn.
"Anh cắt móng tay cho em."
"Chưa có dài lắm đâu."
"Cũng đủ xướt da đó bae."
Thế là người nào đó cũng phải để anh ôm như cục bông trong lòng để cắt.
Taehyung cười hạnh phúc ngước mắt nhìn xương hàm của anh."Anh à, hôm qua Jungkook kể cho em chuyện hồi đó."
"Thật ra cậu ấy không hề muốn chia tay."
"Lần này cậu ấy về tìm em muốn quay lại."
Yoongi ngưng động tác lại một chút, rồi lại tiếp tục cắt nốt hai ngón cuối.
"Anh tôn trọng quyết định của em."
Taehyung thấy rõ nét mặt của anh. Cả hai ánh mắt né tránh cậu nữa. Vòng ôm cũng chặt hơn.
Cậu xoay người thoát ra khỏi vòng ôm. Ánh mắt anh đầy tia hoãn loạn.
Cậu vòng tay ôm cổ anh, đặt lên môi anh một nụ hôn ngọt ngào.
"Phải tin tưởng em."
Anh nhìn sâu vào đôi mắt cậu. Anh chỉ muốn thét lên rằng TAEHYUNGIE LÀ CỦA ANH!!! CẤM THẰNG NÀO VE VÃN!!!
Anh vui vẻ kéo cậu vào một nụ hôn sâu, khiến cậu hơi bất ngờ. Sau đó cũng môi lưỡi quấn quýt đến khi hết hơi.
"Nhắn dùm em, em không muốn phải khó xử. Em đi pha cafe."
Taehyung để lại điện thoại rồi đỏ mặt chạy ra ngoài. Anh cười khẩy nhìn bóng dáng đáng yêu của cậu.
Nhanh chóng ghi một đoạn tin nhắn gắn gọn xúc tích gửi đi.
[Em ấy là của tôi! Đừng để mất luôn tình bạn của hai người.]
Sau đó gian xảo xoá luôn cuộc hội thoại. KNOCK OUT!
Sau đó nữa là mượn danh Taehyung đổi biệt hiệu của hai người.
Bạn đã đổi biệt hiệu của mình thành baby.
Bạn đã đổi biệt hiệu của mingenius thành daddy.