33

1.1K 83 4
                                    


"Em đang ở đâu, Taehyungie?"

"A...em đang lấy bánh ngọt. Yoongie anh say sao?"

"Ừm, có chút. Em cứ tiếp tục đi, anh đi tìm phòng nghỉ. Khi nào về thì gọi anh "

"Yoongie, anh đang đứng đâu? Em đi với anh."

"Th...Thôi khỏi...anh..."

"A em thấy rồi."

Taehyung bỏ điện thoại vào túi quần, lật đật chạy lại chỗ bàn trống nơi anh đang đứng. Yoongi mặt hơi đỏ, đứng lạnh lùng dựa vào góc bàn.

"Sao lại uống say thế này?"

Cậu đỡ anh đứng thẳng nhưng dường như men rượu làm cho anh nặng nề vô tả. Yoongi đứng không vững được cậu ôm lấy, tay khoác ngang hông người đang say mèn.

"Taehyungie..."

Thuận thế ôm nhau, Yoongi quàng tay qua cổ kéo Taehyung sát lại. Hơi rượu phả vào không nồng nặng mà nhẹ nhàng hoà quyện với mùi nước hoa của anh đầy dễ chịu.

"Dạ?"

Taehyung đỏ mặt nhìn khuôn mặt đẹp trai say ngà quyến rũ của anh. Thề có bóng đèn là tim cậu đập còn nhanh hơn lúc thi đại học nữa.

Ấy vậy mà Yoongi còn chầm chậm dồn lực khiến cậu áp lưng vào tường, rồi vuốt má và gặm nhắm môi cậu. Cánh môi mỏng của anh từng chút mút lấy đôi môi cứng đờ ngờ nghệch. Có chút bất mãn làm đôi mày anh hơi nhíu lại khi người nào đó cứ ngậm chặt miệng.

"Taehyungie..."

Yoongi nói khẽ, một tay chống tường khoá cậu ở giữa, một tay miết bờ môi mềm mại. Không nhanh không chậm lại một lần nữa mút mát. Chiếc lưỡi ranh mãnh khám phá khoang miệng thơm mùi bánh dâu. Góc tối ít người chú ý nên chả ai thấy mặt Taehyung đỏ cỡ nào đâu. Bản thân muốn đẩy anh ra nhưng không làm được.

"Ưm..."

Nụ hôn không hung bạo nhưng mãnh liệt. Hai tay Taehyung không tự chủ bám lấy anh, cho đến khi cả hai đều như muốn hết hơi mới buông ra.

Yoongi vẫn lấy tường làm điểm chống đỡ, ánh mắt mơ hồ nhìn người phía trước. Anh nắm lấy tay cậu khẽ nói với giọng trầm thấp nam tính:

"Phòng nghỉ đi thẳng, em dìu anh đi?"

"Vâng..."

Taehyung ngại ngùng đỡ lấy anh, Yoongi lại như cố tình gục vào vai cậu. Hơi thở nóng bóng như thiêu đốt cậu.

Yoongi lấy chìa khoá mở phòng cuối dãy hàng lang. Cậu đỡ anh nằm ngửa ra giường, đôi mắt nhiễm men rượu lúc nào cũng mơ hồ không khép chặt.

"A...Anh nghỉ ngơi..."

Toan bỏ đi thì có bàn tay giữ lại, kéo cả người cậu ngã xuống giường, rơi trọn vào lòng ngực nóng hổi.

"Taehyungie..."

Yoongi ôm chặt cậu, tay đặt phía sau đầu vuốt ve, đẩy sát vào lồng ngực anh.

"Anh Yoongie..."

"Anh muốn ôm..."

Hơi thở của anh dần ổn định và đều đặn. An ổn ngủ nhưng lại bày ra tư thế ôm như sợ cậu sẽ thoát khỏi. Taehyung đỏ mặt ngước lên nhìn anh, không nghĩ lại một lần nữa chạm môi. Cậu giật mình, xấu hổ vùi mặt vào anh, chìm vào giấc ngủ.

520 • ytNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ