*tok tok tok*
"Jasmine gumising ka na first day of school mo pa naman baka ma-late ka!!" mommy said ang OA naman ni mom...
"Ok fine,eto na babangon na!!" sabi ko"Hayss,I think this is my very very perfect day aahhh makakasama ko ulit ang friends ko O-M-G ahhh" sabay punta sa comfort room para mag hilamos and get the towel para maligo *excited*
---------End of shower (bumaba na ako ng hagdan para kumain)
"hi ma"sabi ko with smile on my face...
"Hayy,nako jassy mukang happy ka ngayon ah:)" sabi ni mommy sa akin..
"Of course ma,magkakasama ulit kami nila friends..syempre two months din ang bakasyon..."sabi ko kay mom and sabay kuha ng ulam at rice..hmmm yummy B-) yah..sarap ng breakfast ko ngayon ha...
"Ma diba mamaya namn uuwi si Daddy?!" sabay tanong kay mommy..... hayy nako tama na ang pagtatanong...
----------Here sa school-----------
habang naglalakad syempre hawak ang cellphone pindot pindot text sila Sis...
Wait lang kilala nyo na ba ako?? ako nga pala si Jasmine Rodriguez Nickname ko Jassy: sexy,mahilig sa musics,mahilig din sa guitar,medyo brainy,and like ko ang social medias siguro nga all of the social medias i have...+maybe+ 14 years old, studied on St.Simon Academy,and of course di mawawala ang pagiging Friendly ko..syempre baka hinihintay na ako ng mga friends ko...guys sige na bye...
"jassy your here na i miss you" sabi ni janna sya ang dramatic sya group namin.."i miss you too..janna!!" sabay hug sa kanya "Jassy tabi tabi tayo sa room ha para tawanan tayo everyday...hahaha" sabi ni elsa sa akin she so very kind girl kaya love ko sya..."wala pa ba si patrice at Belle para kumpleto na tayo..." sabi ko sa kanila
"teka,guys ayan na ata sila.."sabi ni
Janna sa aming dalawa...
nandyan sila Patrice at Belle hay nako matinding laughtrip nanaman kaming magkakaibigan...
"uy,Jassy Helloooo!!!!"sabi ni belle sa akin...grabe miss na miss nila ako..
makayakap wagas parang wla nang bukas...
"Helloooo...din..."i hug her to..grabe namiss ko sila lalo na yung laughtrip namin...
"na miss talaga kita jassy.."weh di nga di ka nga nagtetext sa akin eh.sabi ni patrice..