Chapter 5

67 1 0
                                    

Naglalakad na ako papunta sa kantin para kumain kasama ko yung mga friends ko alam na nila na may relasyon kami ni Janniel..

Nakita ko si Janniel na may kausap na babae lumapit ako ng onti para marinig yung pinaguusapan nilang dalawa

"Hi miss"sabi ni Janniel sa babae

"Oh,Hi who are you"tanong nung babae kay Janniel.

"Im Janniel Lipton"sabi naman ni Janniel

Nakakunot ang noo ko at mag cross arms..Di ko alam na Playboy pala tonng si Janniel dapat hindi ko na lang sya sinagot.

Dumeretso na lang ako papunta sa kantin..

"Jassy diba si Janniel yon"sabi ni elsa

"oo nga anong ginagawa nya doon sa babae..baka may iba na agad sya eh kakasimula nyo lang."sabi ni Janna.

"oo nga Jasmine grabe naman sya"sabi ni Patrice sa akin

"pabayaan niyo sya bahala sya sa buhay nya Tara na nga!!"sabi ko sa kanila.

Naglakad na lang ako na kunwaring hindi sila pinapansin yun si PB (Playboy)..Yesss may tawag na rin ako kay Janiel..

Pumunta sya sa kantin lingon sya ng lingon siguro hinahanap nya ako.

Tumingin sya sa amin.Aha..hinahanap nya nga ako...

"Huy wag nyong pansinin si Janniel"sabi ko sa kanila.

"Bakit may LQ kayung dalawa"tanong ni janna sa akin..

"oo nga bakit may LQ kayo anong nangyari dahil ba sa nakita natin kanina."sabi ni Belle

"hindi naman LQ yung parang missunderstanding lang kase kanina sabi nya kagabi na hahatid nya ako sa school edi its mean na sabay kaming pumasok sa school ngayon.eh naghintay ako ng matagal pero di sya dumating muntik na akong malate nang dahil sa kanya kaya ayun kanina hinabol nya ako papasok sa room kanina at nagalit ako sa kanya"paliwanag ko sa kanila.

"so,that its."sabi ni Belle

"Yep!"sabi ko

"Hindi naman pala LQ,MU hahahaha"sabay sabay nilang sabi

Tawanan kami na tawanan dahil kay Janna kinukwento nya kase yung nangyari nung Sunday sa Kuya nya nadulas sa sahig nang dahil lang may ipis haha nakakatawa nga yun pero nung nakita kung naglalakad na papunta sa amin si Janniel ay tinigil na namin yung pag tatawanan.

"Jasmine!"narinig kong sigaw ni Janniel.

"hala si Janniel"sabi ko sa kanila.

Palapit na sa amin si Janniel ano kayang mangyayari malas may isa pangbalanteng upuan sa tabi ko hala may balak akong alisiin yon nang bigla syang dumating

"Jasmine!"sigaw nya ulit sa akin.

"ano ba yaaaaannn"sabi ko sa mga kaibigan ko.

OMYGOD!!!nandito na sya lalapit na ayan na hala...

"jasmine"

sabi nya sa akin

Aalis na sana ako kaso lang bigla syang umupo sa tabi ko yung sinasabi kong walang nakaupo.

"why?"sabi ko kay Janniel

"amm wala lang galit ka paba sa akin?"tanong nya sa akin

tanong ka pa di ba obuse diba kanina pa naman galit ako alangang nawala agad yung galit ko sayo.hmmm

"aaahhh maybe"sweet voice na sabi ko sa kanya tumayo at lumapit sa kanya hinawakan ko yung balikat nya at minasamasehe ito.

the real coupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon