Ilang buwan nari simula ng naisilang aku, at marami na akung nalaman sa mondung to tulad ng cultivation ng mga tao ,
(Cultivation Realms) – Elementary Profound Realm, Nascent Profound Realm, True Profound Realm, Spirit Profound Realm, Earth Profound Realm, Sky Profound Realm, Emperor Profound Realm, Tyrant Profound Realm, Sovereign Profound Realm, Saint Profound Realm and Divine Profound Realm.
Bawat realm ay nahahati sa tatlu ang ( early 1-9 stage , middle 1-9 stage , peak 1-9 stage) para maka breakthrough to next realms
At sangayun ay lampas na ang cultivation ku dahil sa aku ay diyus sa kasamaang palad "haaaiii"
Time skip
Ngayun ay 3 years old na aku . At itu ini enjoy ku ang bagiging bata . Kahit na aku ay naiiba sa lahat ay nakikipag laru aku sa mga kaidad kung bata,
Habang aku ay nasa gubat at nag lalakad lakad ay may narinig akunga pag sabug sa di kalayuan.
"Boooooom" malakas na pag sabug sa gubat. "Masyadung malakas ang halimaw na kinakaharap ng mga mangangasu, matingnan nga"
Sa di kalayuan ay may nakita akung 7 katao nakikipag laban sa halimaw "Mmmm nanditu pala ang Village elder at ang ama ku, at mukang kararating lang din nila,"
——————
"Elder, Roland , buti nanditu kayu!" Pasigaw ng leader ng mangangasu,"Atras muna kayu , dinyu yan kakayanin isang early stage 1 nescent profound realm ang halimaw nayan" kalmadung sabi ng aking ama
(Roland - peak stage 9 elementary cultivation to reach nescent realm)
(Elder Gargamesh- peak stage 8elementary cultivation to reach nescent realm)Biglang sumugud si elder at nag labas ng skill "Seventh rush blade". Bigla naman ng 7 sugat ang halimaw sa ibat ibang uri ng katawan, at biglang pag litaw ng elder sa likud nitu.
"Lightning blade " bitaw ng skill ni roland na itinarak sa tagiliran ng halimaw na panandaliang pag kahintu ng halimaw sa pag galaw dahil sa apiktu ng electric Attribute
"Sugud" sigaw ng leader ng mangangasu at sabay itinarak sa halimaw ang mga ispada
Ngunit sa di inaasahan ay nahawaka ang isa sa mga mangangasu ng halimaw at inihampas sa lupa , at napasuka ng dugo , itatarak na ng halimaw ang matutulis na kuku, subalit biglang lumitaw ang elder at sinangga ang ataki ng halimaw , ngunidi napandin na itatarak din ng halimaw ang isang kamay nitu at nata maan ang elder sa tyan na tumagus sa likud.
"Aarrgg" pag labas ng dugo sa bibig ng elder "roland , tapusin mo na ang halimaw" sigaw nito
"Beheading blood slash" sigaw ni roland, at sabay na pag kaputul ng ulo ng halamaw at sabay ang pag bagsak nitu at nag katun ng malking alikabuk.
Habang humuhupa ang alikabuk ay sabay ang imahi ng elder sa paanan ng halimaw "elder!!!" Sigaw ni rolad habang nag mamadaling lumapit.
(Guaaahhh!!) pag suka ng dugo ng elder
."aaahh hanggang ditu aku." Nakangiting sabi nitu"Elder pasinsya na dahil sa akin di sana .." pag sasalita ng isa sa mangangasu na umaagus ang luha na pinutul ng elder ang kayang pag sasalita " wala kang kasalanan , respunsibilidad ku ang prutiktahan kayu at nasasakupan ku"
"Roland, simula ngayun ikaw na ang panibagung elder, sana ay prutiktahan at maging mabait ka sa mga tao sa village "
"Wagkang mag alala elder akuna ang bahala" pag tangap ni roland sa aluk bilang elder habang hinahawakan ang kamay ng nanghihinang elder at big lang nawalan ng hining
Edis village ( inchange the town itu village)
Nag luluk sa ang lahat sa pag kamatay ng elder. At habang ku ay nakatitig lang sa mga tao habang nililibing nila ang namatay na elder.
Habang nasalibingan ay nag salitabang aking ama " aku su Roland Medblood. Sumusumpang puprutiktahan ku ang village of edis," simpling pangaku ni ama sa harap ng puntud.
At elang minuto lang ay unti unti naring nag si alisa ang mag tao , at nakikita kung papalapit na din ang aking ama sa maliit naming bahay.
"Alam kung nandun ka, bakit-bakit di mo niligtas ang elder ,Zed?!" Pag tatanung sa akin ng aking ama na mababalut ang pag kalungkut
"Patawad ama. Ngunit di ku dapat kuntrahin ang naka takda. At dikun dapat baguhin ang buhay ng tao , kung nakarating lang aku ng ilang minuto ay maari ku pa itung mabagu ngunit huli na , at kung susubukang kung buhayin sya alam kung di yun magugustuha ng elder dahil gustu na niyang mamayapa ng matiwasay "mahinahin at sabay pag harap sa ama ku at pag patak ng luha ku.
" pasinsaya na anak . At nasisi pa kita, masakit lang sa akin ang nangyari , at itinuring ama ku ang elder dahil sya lang ag tumangap sa amin ng ina mo" malungkut na pag kasabi ng aking ama at inakap aku. Sabay naman ang pag akap ng aking ina na kanina pang nakikinig sa amin
Time skip
I'm 6 years old now. At sa nag daan na tatlong taun ay pinataas ku ng level ang aking amat ina para di aku mangamba sa kanila at kasalukuyan sila ay nasa Time Profound Realm ang aking ama ay nasa Middle time profound realm 6 stage at ang aking ina ay nasa Early time profound realm 3 stage.
At tinuruan kundin sila ng skill at breathing technics . Ganun din ang aking mga kaibigan ngunit hangang middle elementary profound realm stage 4 and 6 . Di ku pinatas ang level ng aking mga kaibigan , i just boost there talent to surpass the ordinary cultures, in short mas mabilid ang pag runk up nila kisa sa mga nurmal na tao at itu at di alam ng aking mga kaibigan na aku ang may kagagawan ng kanilang pag taas ng talent .at akala ng kanilang pamilya natural lang na magagaling ang kanilang mga anaki.
At itu ang plano ko para maprutiktahan ang magal kung village.
Time skip
Aku ay 15 year old na at papasak aku sa paaralan sa susunud na bwan sa lungsod ng Tripets city, actually pinilit ku lang ang mat ina ku na pumasuk aku sa paaralan . Para naman maranasan ku ang makapag aral, palagi ku kasing tinitignan ang paaralan ng akuy nasa langit pa( to my realm place).
Habang aku ay nag hihintay nag isang bwan ay titignan ku muna ang kasuluk sulukan ng gubat na tina tawag na devil mountain ( one of the dangerous place in this world
BINABASA MO ANG
Reincarnation of the strongest GOD
FantasíaIsang diyos na malapit na sa katapusan ng kanyang buhay, na nag disisyung muling mag karun ng panga lawang buhay at maranasan ang pagiging mortal, ngunit sa pag gising niya ay kusang bumalik ang kanyan kapangyarihan nang pagiging diyos.. Anu kaya an...