1.
Ngày mùa hè đã qua, nắng gắt cuối thu uy lực lại như cũ không tầm thường, bị mặt trời chói chang chước nướng một ngày đại địa, nhiệt năng chân, áp giải lưu phạm quan binh một cái hai cúi đầu đạp não, bị này thái dương phơi đến phát không ra tính tình.
"Này mẹ nó đều là cái quỷ gì thời tiết......"
Có người oán giận nói.Đội ngũ trung gian lưu phạm so với quan binh, càng thêm nhìn không ra vài phần tinh thần, một đám mặt xám như tro tàn, ánh mắt mê ly, nếu không có tay chân đều bị dây thừng cột vào cùng nhau, lẫn nhau nâng đi đường, chỉ sợ sớm có người nửa đường liền ngã xuống, lúc này cũng bất quá là cường chống cái xác không hồn thôi.
Cái trán mồ hôi đã từ đại tích đại tích dịch châu, biến thành tinh mịn thủy điểm, Lâm Minh Châu đi tới đi tới, trước mắt càng thêm mơ hồ không rõ.
Mại chân đã là thành máy móc tính động tác, nguyên bản tinh tế trắng nõn thủ đoạn sớm bị lặc đến đỏ bừng, thậm chí còn ma hạ mấy tầng da tới, nàng vô ý thức mà liếm liếm môi, nhưng mà nước bọt không có nhuận ướt cánh môi, ngược lại bởi vì quát động chết da, chảy ra tơ máu.Nàng hé miệng, phát ra thanh âm như có như không.
"Tín nữ nguyện vĩnh sinh vĩnh thế thờ phụng sớm chiều nương nương, cầu nương nương trợ tín nữ báo đến thù nhà......"Nói xong, nàng ầm ầm ngã xuống đất.
Không người chú ý tới, ở nàng nắm chặt trong lòng bàn tay, một quả tinh xảo tinh tế ngọc bội, đột nhiên hóa thành bột mịn, từ nàng khe hở ngón tay giữa dòng ra."Tiểu thư ——"
Lâm Minh Châu ngã xuống, tựa như một viên đầu nhập nước lặng giữa cục đá, nhấc lên tầng tầng gợn sóng.
Trước hết phản ứng lại đây chính là đứng ở bên người nàng Xuân Hạ —— Lâm Minh Châu đã từng đại nha hoàn.Nàng quỳ rạp trên đất, thử thăm dò đi xúc Lâm Minh Châu hơi thở, ngón tay ngăn không được run run.
Bên cạnh người hoặc là đờ đẫn nhìn, hoặc là quay đầu đi, ánh mắt không đành lòng.Chết ở lưu đày trên đường người quá nhiều, Lâm Minh Châu không phải cái thứ nhất, cũng không phải cuối cùng một cái.
"Tiểu thư, tiểu thư ngươi tỉnh tỉnh, chúng ta liền mau tới rồi, tiểu thư ——"
"Các ngươi cứu cứu tiểu thư, cứu cứu nàng a ——"
"Tiểu thư ——"Một tiếng tiếp theo một tiếng.
Xuân Hạ thanh tê kiệt lực kêu gọi, giống như tiếng than đỗ quyên rên rỉ.
Nhưng mà nàng tiểu thư hai mắt nhắm nghiền, đã nghe không được nàng kêu gọi.Quan binh phản ứng luôn là chậm nửa nhịp, nghe được ồn ào khóc kêu mới không kiên nhẫn mà đi tới, "Làm sao vậy?"
Nhìn thấy nằm trên mặt đất người, chau mày, xuất hiện phổ biến thóa một ngụm, "Lại chết một cái, đen đủi, Lý năm, trương bốn, lại đây đem người kéo đi xuống tìm một chỗ ném.""Không không không —— các ngươi không thể đụng đến ta tiểu thư ——" nghe được bọn họ nói, Xuân Hạ gắt gao ôm lấy Lâm Minh Châu thân thể, chết sống không muốn tách ra, nàng mặt lộ vẻ cầu xin, "Cầu xin các ngươi, xin thương xót, cho ta một chút thời gian, làm ta cấp tiểu thư đào cái mồ ——"
"Tiểu nha đầu nhưng thật ra chân thành, hành, tất cả mọi người đều đi mệt, vậy dừng lại nghỉ ngơi một lát đi." Ngậm thảo căn quan binh cười lạnh một tiếng, không biết là ở trào phúng vẫn là tán dương, chỉ là không đợi Xuân Hạ lộ ra vui mừng, hắn một chân liền đá hướng về phía nàng ngực, trực tiếp đem người đá đến thật xa, ngay sau đó a lệnh nói: "Người đều đã chết còn bưng tiểu thư bộ tịch đâu, đem người cho ta kéo đi xuống, có xa lắm không ném rất xa, tốt nhất ném ở trong rừng, lúc này sài lang hổ báo, đang cần ăn đâu."