Họa bá không nhận thua ( 1 ~ 11 )

732 32 1
                                    

Học bá không nhận thua ( một )

Đối rất nhiều người mà nói, Vân Thanh Thu người, tựa như nàng tên giống nhau, lại lãnh lại nhẹ.

Nàng không có quá nhiều cảm xúc, không thường cười, cũng không thế nào khóc, thoạt nhìn vân đạm phong khinh, trên người luôn là có một loại không thuộc về mười sáu tuổi thiếu nữ yên lặng.

Ngay cả Vân Thanh Thu chính mình cũng là như vậy cảm thấy.

Nếu nói người thường đối ngoại giới cảm xúc mẫn cảm trình độ là sáu nói, nàng nhiều nhất chỉ có một, dao động lợi hại nhất thời điểm đến tam, không có khả năng càng nhiều.

Hài tử khác té ngã trên mặt đất, gào khóc thời điểm, nàng sẽ chính mình bò dậy, vỗ vỗ trên người tro bụi, sau đó tò mò mà nhìn bị sát phá đầu gối dần dần chảy ra máu. Hài tử khác vì một cái món đồ chơi, ngồi dưới đất lại khóc lại nháo thời điểm, nàng nhìn vài thứ kia, nhấc không nổi nửa điểm hứng thú.

Nàng trời sinh chính là một cái quái nhân.

Cũng may, cảm xúc đơn bạc, đối sinh hoạt cũng không có ảnh hưởng quá lớn, cha mẹ nàng thâm ái nàng, chẳng sợ gia đình giống nhau, cũng đem tốt nhất hết thảy phủng tới rồi nàng trước mặt. Hơn nữa, mất đi đại bộ phận cảm xúc, ý nghĩa làm việc thời điểm, nàng so những người khác càng thêm chuyên chú, nhờ họa được phúc, từ nhỏ đến lớn, Vân Thanh Thu thành tích vẫn luôn đều thực không tồi, là người bình thường trong mắt con nhà người ta.

Biến cố phát sinh ở nàng mười sáu tuổi cái kia mùa hè.

Được đến tin tức chạy tiến bệnh viện thời điểm, Vân Thanh Thu không cảm thấy có bao nhiêu khổ sở.

Nàng bình tĩnh mà từ người khác trong miệng, nghe nói cha mẹ tai nạn xe cộ, sau đó chờ đợi phòng cấp cứu đèn tắt, bác sĩ ra tới nói xin lỗi, nhà tang lễ người đem thi thể lôi đi, thân thích hỗ trợ chủ trì lễ tang.

Gây chuyện tài xế nghèo lợi hại, ra tai nạn xe cộ cũng là vì hắn vì kiếm tiền mệt nhọc điều khiển, kết quả ở cao tốc trên đường đã ngủ làm cho hậu quả xấu.

Hắn nhưng thật ra nguyện ý gánh vác trách nhiệm, chính là bồi phó kim ngạch, đem hắn giết bán thịt cũng thấu không ra, chỉ có thể viết một trương không biết khi nào mới có thể còn thượng tiền nợ cấp Vân Thanh Thu, cũng may vân gia thân thích đều thực không tồi, chủ trì lễ tang thân thích đem tiền biếu sửa sang lại hảo tất cả cho Vân Thanh Thu, chính mình ra mai táng phí dụng, những người khác tuy rằng không quá giàu có, lại cũng ngươi một bút ta một bút thấu ra một bút cấp Vân Thanh Thu đọc sách sinh hoạt tiền, làm nàng có thể đem nhật tử quá đến đi xuống.

Sinh hoạt giống như không có gì biến hóa.

Trừ bỏ giữa trưa không hề nắm chặt thời gian về nhà, mà là ở nhà ăn chắp vá ăn một bữa cơm, buổi tối không có người lại ở nàng khêu đèn đêm đọc thời điểm đoan một chén mì tới, đèn một quan, ba phòng hai sảnh nhà ở, trống rỗng đáng sợ.

Ngẫu nhiên có đồng học quan tâm hoặc là nói bát quái Vân Thanh Thu hiện trạng, thấy nàng không nóng không lạnh, cũng liền buông xuống hứng thú.

Tín ngưỡng thợ gặt [ mau xuyên GL] - Thẩm ngày mườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ