Đích nữ không cam lòng ( 11 ~ End )

560 39 8
                                    

11.

Này một đêm, toàn bộ kinh thành đều quá thật sự không bình tĩnh.

Giống như cùng Lâm Thận Hơi giống nhau, thét chói tai mà tỉnh người, thấp thỏm lo âu, điểm đèn chờ đợi hừng đông đã đến.
Cũng có tham gia xong lễ tang, tỉnh lại che mặt thở dài, đầy mặt nước mắt người.

Hoàng cung bên trong.

Cùng ái phi ôm nhau mà ngủ hoàng đế, đột nhiên múa may nổi lên cánh tay, nguyên bản bị ở ủng trong ngực trung giai nhân, đột nhiên bị hắn một chân đá tới rồi trên mặt đất.

"Ai da......"
Không rõ nguyên do phi tần kêu sợ hãi một tiếng, hờn dỗi mà từ trên mặt đất bò dậy, "Hoàng Thượng......"

"Không phải ta, không phải ta......"
Chỉ thấy nằm ở trên giường đế hoàng, múa may cánh tay, đầy mặt kinh hoảng, phảng phất Lâm vào bóng đè giữa, lại như thế nào đều vẫn chưa tỉnh lại.
Phi tử sợ hãi, nàng vội xô đẩy nổi lên hoàng đế cánh tay, một tiếng tiếp một tiếng mà kêu gọi nói: "Hoàng Thượng tỉnh tỉnh Hoàng Thượng tỉnh tỉnh......"

Một hồi lâu, hoàng đế mới từ lớn lao hoảng sợ giữa mở to mắt, mà lúc này, hắn phía sau lưng đã bị ướt đẫm mồ hôi.

Hắn nhìn về phía bên cạnh ngồi giai nhân, đối phương tuổi trẻ kiều mỹ gương mặt thượng tràn ngập lo lắng, cũng không biết là thật hay là giả.
Chỉ là lúc này hắn đã không có truy cứu tâm tư, vẫy vẫy tay, từ ác mộng trung tỉnh lại hoàng đế như là một đêm gian già rồi mười tuổi, "Đi xuống đi."

Tại hậu cung sinh hoạt, nhất không thể khuyết thiếu bản lĩnh, không gì hơn xem mặt đoán ý.
Chẳng sợ rất muốn lưu lại làm hoàng đế cảm thụ một phen chính mình quan tâm săn sóc, nhưng ở tinh tế nghiền ngẫm một lát hoàng đế lúc này thần sắc lúc sau, đêm nay thị tẩm phi tử vẫn là dịu ngoan mà lên tiếng, lui xuống.

Đùng.

Hoàng đế chậm rãi quay đầu, nhìn về phía chính phát ra quang mang ánh nến.
Ở nhảy lên ánh nến giữa, hắn phảng phất lại thấy Diện Mạo Rừng kia già nua lại khẩn thiết khuôn mặt.

"Hoàng Thượng, thần chưa bao giờ đã làm bất luận cái gì phản quốc việc, còn thỉnh Hoàng Thượng minh giám a ——"
"Thần tuyệt phi loạn thần tặc tử, lòng thần phục thiên địa chứng giám a ——"
"Hoàng Thượng ——"

Từ Lâm gia bị sao lúc sau, đế hoàng tẩm cung ánh nến, đã hợp với điểm rất nhiều cái ban đêm.

Nói thật, Lâm gia phản quốc, chẳng sợ tìm không thấy vu hãm chứng cứ, hắn cũng là không tin.
Chính là không phải do hắn không tin.

Thả nhìn xem, Lâm gia tội danh một thả ra, bao nhiêu người lấy học sinh chi danh vì Lâm gia cầu tình, bao nhiêu người lấy đâm trụ tới vì Lâm gia chứng minh trong sạch, trong bất tri bất giác, nhìn như hai bàn tay trắng Lâm gia, thế lực thế nhưng đã cực lớn đến làm hoàng đế đều cảm thấy kinh hãi nông nỗi.
Hiện tại Lâm gia đối hắn còn trung thành, về sau Lâm gia đâu?

Diện Mạo Rừng niên cấp đã không nhẹ, nếu là hắn đã chết, hắn ba cái nhi tử, còn sẽ giống như trước giống nhau trung với chính mình sao?
Lấy Lâm gia ở thiên hạ danh khí cùng trong triều nhân mạch, chỉ sợ lại chờ cái mười năm, hắn mông phía dưới vị trí này thay đổi, đều không phải do hắn làm chủ!

Tín ngưỡng thợ gặt [ mau xuyên GL] - Thẩm ngày mườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ