Học bá không nhận thua ( mười hai )
Biết được Thẩm Sớm Chiều ở phụ trách báo danh sự tình, Tống Thiển Tịch vốn tưởng rằng chính mình báo danh, đối phương sẽ cảm động đến rơi nước mắt, trăm triệu không nghĩ tới, Thẩm Sớm Chiều nga một tiếng, đem thẻ kẹp sách nhét vào đang xem nguyên văn thư, nhảy ra báo danh đơn tử, nhìn thoáng qua mới nói: "Đều báo đầy, ngươi muốn tham gia cái gì, ta cho ngươi viết ở phía sau."
Còn nhớ rõ lần trước báo danh tình huống Tống Thiển Tịch một búng máu buồn ở trong cổ họng, trơ mắt nhìn Thẩm Sớm Chiều ở duy nhất còn có phòng trống một ngàn năm cùng ba ngàn mễ mặt sau viết thượng tên của mình.
Tống Thiển Tịch ba chữ bị tễ ở bên nhau, lộ ra một loại mạc danh ủy khuất tới.
Tốt xấu là báo thượng danh, Tống Thiển Tịch bài trừ một cái cười, dùng hoạt bát ngữ khí nói: "Vất vả lạp."
Thẩm Sớm Chiều đem đơn tử một lần nữa thu hồi notebook kẹp, căn bản không phản ứng nàng.
Tống Thiển Tịch chỉ có thể khập khiễng, ủy khuất ba ba mà trở lại chính mình vị trí.
Mà Hạ Triều chính cầm mẫn lão sư phát lại đây chụp phiến kết quả, như suy tư gì.
Đều nói lâu bệnh thành y, hắn bóng rổ đánh đến nhiều, bị thương thời điểm cũng không ít, đơn giản X quang phiến vẫn là sẽ xem, Tống Thiển Tịch phiến tử sạch sẽ kỳ cục, đừng nói cái gọi là vết thương cũ, liền giống nhau hàng năm vận động nhân thân thượng thường có ám thương đều nhìn không ra tới.
Trong lúc lơ đãng, hắn ánh mắt lại rơi xuống đang ở cùng Thẩm Sớm Chiều nói chuyện tiền nhiều hơn trên người, hơi béo nữ hài trên mặt, sưng vù bàn tay ấn còn không có hoàn toàn rút đi, mơ hồ thấy được bốn căn mảnh khảnh dấu tay, có chút đáng sợ.
Hạ Triều đơn thuần là đơn thuần một chút, nhưng không phải thật sự xuẩn, Tống Thiển Tịch thu tiền nhiều hơn kia một cái tát, không riêng chấn kinh rồi toàn ban đồng học, cũng dọa tới rồi hắn.
Chẳng sợ ngay từ đầu hắn bởi vì đối Tống Thiển Tịch thích giữ gìn nàng, nhưng Thẩm Sớm Chiều chất vấn lại như là chuông cảnh báo giống nhau, ở hắn trong lòng thanh thanh gõ vang.
Hắn trộm mà lấy ra di động, nhìn hai mắt trên màn hình xảo tiếu xinh đẹp Tống Thiển Tịch, lại xem ngồi ở phía trước cách đó không xa, cúi đầu viết tự nữ sinh, đột nhiên cảm thấy nàng có chút xa lạ.
"Hạ Triều ái mộ giá trị -1, học bá điểm khấu trừ ×5."
Tống Thiển Tịch xoát quay đầu lại, không dám tin tưởng mà nhìn về phía Hạ Triều, đang suy nghĩ chính mình tâm sự Hạ Triều, chột dạ mà né tránh nàng đôi mắt.
Bị Tống Thiển Tịch đại động tác kinh động Giang Linh nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy?"
Tống Thiển Tịch sắc mặt tái nhợt mà cười cười, "Không có gì."
Nàng không hề để ý tới Giang Linh, môi không tự giác mà cắn chặt hạ môi, nghĩ rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề, thế nhưng làm Hạ Triều rớt một chút ái mộ giá trị.